Điểm nhận hồ sơ xét tuyển vào trường ĐH Quốc tế TP. HCM từ 18 trở lên

0:00 / 0:00
0:00
Điểm nhận hồ sơ xét tuyển vào trường ĐH Quốc tế TP. HCM từ 18 trở lên
SVVN - Chiều tối nay, trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP. HCM) công bố mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo bậc đại học theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (Phương thức 1).

Theo đó, các ngành đào tạo do trường ĐHQT cấp bằng có mức điểm sàn từ 18 trở lên và các ngành liên kết đào tạo có điểm sàn là 15 điểm.

Cụ thể, mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo bậc đaị học theo phương thức 1 của trường ĐHQT năm 2021 như sau:

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển vào trường ĐH Quốc tế TP. HCM từ 18 trở lên ảnh 1

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển các ngành.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng linh hoạt thay đổi phương cách hỗ trợ nhập học cho các thí sinh trúng tuyển các phương thức đã công bố khi tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, đồng thời một số địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Nhà trường khuyến khích quý phụ huynh và các bạn học sinh thực hiện các thủ tục nhập học online và đóng học phí trước khi hết thời gian quy định. Nếu thí sinh chưa thể gửi giấy chứng nhận kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời/Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT về trường theo đúng thời hạn, có thể gửi bản cam kết có chữ ký về địa chỉ email: xettuyen.dhqt@hcmiu.edu.vn.

Thời gian gửi bản cam kết trong 2 ngày (23 và 24/8/2021), theo mẫu tại: https://bit.ly/Ban-Cam-Ket-Nop-Ho-So-Nhap-Hoc.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.