Điểm sàn xét tuyển điểm thi tốt nghiệp tại trường ĐH CNTT (ĐHQG TP. HCM) là 22 điểm

0:00 / 0:00
0:00
Điểm sàn xét tuyển điểm thi tốt nghiệp tại trường ĐH CNTT (ĐHQG TP. HCM) là 22 điểm
SVVN - Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐHQG TP. HCM) đã công bố điểm sàn xét tuyển dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT.

Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Công nghệ thông tin đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Đây là một trong 7 phương thức tuyển sinh của trường năm nay.

Theo đó, mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển cho tất cả các ngành và tổ hợp xét tuyển đều ở mức 22 điểm. Chỉ tiêu cụ thể cho từng ngành:

Điểm sàn xét tuyển điểm thi tốt nghiệp tại trường ĐH CNTT (ĐHQG TP. HCM) là 22 điểm ảnh 1

Trước đó, ngày 13/8, trường cũng công bố xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT vào ĐH chính quy năm 2021 với các thí sinh diện đặc cách tốt nghiệp. Trường dành 3% tổng chỉ tiêu cho phương thức này.

Thí sinh cần có học lực tối thiểu đạt loại Khá và hạnh kiểm Tốt trong 3 năm THPT (lớp 10, lớp 11 và lớp 12), tổng điểm trung bình 3 năm THPT của 3 môn học trong tổ hợp xét tuyển thí sinh đăng ký lớn hơn hoặc bằng 22,5. Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 3 nguyện vọng, việc xét tuyển được thực hiện theo thứ tự ưu tiên

Tổ hợp môn xét tuyển các ngành gồm: A00, A01, D01, D07. Riêng ngành công nghệ thông tin (chất lượng cao định hướng Nhật Bản) xét tuyển thêm tổ hợp D06 (gồm các môn: Toán, Văn, Tiếng Nhật). Điểm xét tuyển là tổng điểm 3 môn thi của tổ hợp môn xét tuyển, không nhân hệ số, cộng điểm ưu tiên khu vực và đối tượng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.