Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

0:00 / 0:00
0:00
Hiệp hội thịt và gia súc Úc (MLA) hợp tác cùng MM Mega Market mang ẩm thực Úc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hoạt động trải nghiệm sản phẩm tại Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Chương trình đã diễn ra trong 4 ngày 10,11/6 và 17,18/6 tại hệ thống MM Mega Market và sẽ diễn ra tại Hệ Thống Cửa Hàng Annam Gourmet Market vào ngày 24,25/6 và ngày 1,2 /7.

Giữa những thông tin về thịt bò nhập khẩu trái phép không đảm bảo an toàn chất lượng, người Việt Nam ngày càng ưu tiên chọn mua nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho bữa ăn gia đình. Theo đó, nhu cầu về các sản phẩm thịt bò nhập khẩu từ Úc tăng nhanh trong những năm gần đây, đặc biệt là thịt bò mát với hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Nhằm mục đích chia sẻ những thông tin về nguồn thực phẩm sạch và an toàn của nước Úc, mang hương vị Úc đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp công chúng có thêm kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn thực phẩm, Hiệp hội Thịt và Gia súc Úc (MLA) đã tổ chức hoạt động trải nghiệm sản phẩm vô cùng thú vị tại chuỗi hệ thống Mega Market (An Phú – Bình Phú – Hiệp Phú – Biên Hòa – Đà Nẵng – Thăng Long – Hồng Bàng)

Chương trình có các hoạt động như: Nếm thử hoàn toàn miễn phí các món: Bánh nướng nhân thịt bò, Steak, Bò kho; Ưu đãi mua hàng: 500,000 VND trở lên, tặng ngay túi vải mua sắm giá trị 100,000 VND.

Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt ảnh 1

Thông qua chương trình, người tiêu dùng không những được đọc, trao đổi về những thông tin thú vị xung quanh thịt bò Úc, văn hoá ẩm thực Úc, mà còn có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hương vị Meat Pie - món bánh được mệnh danh là món ăn biểu tượng của xứ sở chuột túi. Những chiếc bánh Meat Pie được chế biến từ thịt sạch chuẩn cao cấp của Úc đã mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác khó quên.

Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt ảnh 2

Aussie Beef and Lamb là thương hiệu quảng bá thịt bò và cừu chuẩn Úc đến với người tiêu dùng toàn cầu. Với bề dày phát triển hơn 200 năm, thịt đỏ Úc hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng tại hơn 100 quốc gia. Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể yên tâm khi chọn mua thịt bò và thịt cừu Úc đạt chứng nhận từ MLA và được quảng bá bởi True Aussie Beef and Lamb tại hệ thống siêu thị Mega Market, Annam Gourmet, E MART…

Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt ảnh 3

Thông tin liên hệ:

- Website: https://www.aussiebeeflamb.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Aussiebeeflambvn

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ sinh tóc xanh Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) đỗ học bổng toàn phần thạc sĩ châu Âu

Nữ sinh tóc xanh Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) đỗ học bổng toàn phần thạc sĩ châu Âu

SVVN - Với mái tóc ngắn nhuộm nổi bật, Hoài Thu là cô gái ngành kỹ thuật đam mê học hỏi, khám phá và không ngừng tiến bộ. Chỉ trong ba năm đại học, nữ sinh USTH hoàn thành 180 tín chỉ, học thêm tiếng Pháp, đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ, đi trao đổi và thực tập tại Ý, trước khi giành học bổng thạc sĩ Erasmus Mundus.
500 đội viên, đoàn viên đồng diễn, xếp hình cờ hoa mừng 'Tết Độc lập' tại Nam Định

500 đội viên, đoàn viên đồng diễn, xếp hình cờ hoa mừng 'Tết Độc lập' tại Nam Định

SVVN - Đồng diễn, xếp chữ, xếp cờ hoa chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống hằng năm của các bạn học sinh tại Hải Hậu, Nam Định - một trong những địa phương 'ăn Tết Độc lập' lớn nhất cả nước với nhiều hoạt động thể thao, văn hoá, văn nghệ quần chúng sôi nổi cả tháng.
Thế hệ trẻ và Ngày Quốc khánh

Thế hệ trẻ và Ngày Quốc khánh

SVVN - Ngày Quốc khánh 2/9 từ lâu đã trở thành một biểu tượng lịch sử quan trọng của dân tộc Việt Nam, gắn liền với lòng yêu nước, tinh thần đấu tranh kiên cường và đoàn kết dân tộc. Đây là ngày để tưởng nhớ sự kiện trọng đại của đất nước khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập tại Quảng trường Ba Đình, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Qua góc nhìn của thế hệ trẻ ngày nay, ngày lễ vừa là cột mốc lịch sử, vừa là dịp để họ khám phá, thể hiện tình yêu quê hương theo cách riêng.