Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

0:00 / 0:00
0:00
Hiệp hội thịt và gia súc Úc (MLA) hợp tác cùng MM Mega Market mang ẩm thực Úc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hoạt động trải nghiệm sản phẩm tại Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Chương trình đã diễn ra trong 4 ngày 10,11/6 và 17,18/6 tại hệ thống MM Mega Market và sẽ diễn ra tại Hệ Thống Cửa Hàng Annam Gourmet Market vào ngày 24,25/6 và ngày 1,2 /7.

Giữa những thông tin về thịt bò nhập khẩu trái phép không đảm bảo an toàn chất lượng, người Việt Nam ngày càng ưu tiên chọn mua nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho bữa ăn gia đình. Theo đó, nhu cầu về các sản phẩm thịt bò nhập khẩu từ Úc tăng nhanh trong những năm gần đây, đặc biệt là thịt bò mát với hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Nhằm mục đích chia sẻ những thông tin về nguồn thực phẩm sạch và an toàn của nước Úc, mang hương vị Úc đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp công chúng có thêm kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn thực phẩm, Hiệp hội Thịt và Gia súc Úc (MLA) đã tổ chức hoạt động trải nghiệm sản phẩm vô cùng thú vị tại chuỗi hệ thống Mega Market (An Phú – Bình Phú – Hiệp Phú – Biên Hòa – Đà Nẵng – Thăng Long – Hồng Bàng)

Chương trình có các hoạt động như: Nếm thử hoàn toàn miễn phí các món: Bánh nướng nhân thịt bò, Steak, Bò kho; Ưu đãi mua hàng: 500,000 VND trở lên, tặng ngay túi vải mua sắm giá trị 100,000 VND.

Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt ảnh 1

Thông qua chương trình, người tiêu dùng không những được đọc, trao đổi về những thông tin thú vị xung quanh thịt bò Úc, văn hoá ẩm thực Úc, mà còn có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hương vị Meat Pie - món bánh được mệnh danh là món ăn biểu tượng của xứ sở chuột túi. Những chiếc bánh Meat Pie được chế biến từ thịt sạch chuẩn cao cấp của Úc đã mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác khó quên.

Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt ảnh 2

Aussie Beef and Lamb là thương hiệu quảng bá thịt bò và cừu chuẩn Úc đến với người tiêu dùng toàn cầu. Với bề dày phát triển hơn 200 năm, thịt đỏ Úc hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng tại hơn 100 quốc gia. Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể yên tâm khi chọn mua thịt bò và thịt cừu Úc đạt chứng nhận từ MLA và được quảng bá bởi True Aussie Beef and Lamb tại hệ thống siêu thị Mega Market, Annam Gourmet, E MART…

Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt ảnh 3

Thông tin liên hệ:

- Website: https://www.aussiebeeflamb.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Aussiebeeflambvn

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dự án Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao của cô bạn 'Bống Chè Bưởi'

Dự án Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao của cô bạn 'Bống Chè Bưởi'

SVVN - “Bống Chè Bưởi” là biệt danh của cô bạn Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, đang là học sinh lớp 11 tại Hà Nội. Năm 10 tuổi, Bảo Ngọc được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình “Mặt trời bé con” với hình ảnh cô bé đến từ Tuyên Quang biết kinh doanh món chè bưởi như người lớn. Đến nay, Bảo Ngọc đã nấu chè và bán chè được gần 9 năm, dự án “Chè bưởi Bống nấu” của cô bạn còn gọi vốn thành công ở chương trình Shark Tank Việt Nam năm 2018.
Kỳ công phục dựng lồng đèn truyền thống trăm tuổi

Kỳ công phục dựng lồng đèn truyền thống trăm tuổi

SVVN - Trong khi nhiều người trẻ chọn con đường đi tìm cái mới, cái hiện đại để nâng cao đời sống tinh thần của người dân, thì vẫn có những người trẻ chọn hướng quay về với những giá trị xưa cũ của dân tộc: Chị Nguyễn Thị Kim Thủy và anh Nguyễn Hoàng Sơn (cựu sinh viên trường ĐH Kiến trúc TP. HCM), đồng sáng lập cửa hàng quà tặng văn hóa Khởi Đăng Tác Khí (KĐTK).
Chàng trai Hải Phòng kiên trì làm nội dung giáo dục trên TikTok: Không có đường tắt trong dạy và học

Chàng trai Hải Phòng kiên trì làm nội dung giáo dục trên TikTok: Không có đường tắt trong dạy và học

SVVN - Tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, Đặng Quốc Dũng (sinh năm 2000) hiện đang học Thạc sĩ ngành Giảng dạy Ngôn ngữ Anh tại trường Southern New Hampshire. Chàng trai gốc Hải Phòng còn được cộng đồng giáo viên, học sinh biết đến qua kênh TikTok “Dũng Đi Dạy” với những nội dung mang tính giáo dục cao liên quan đến việc dạy và học tiếng Anh.
Hành trình biến ‘giấc mơ nghệ thuật’ trở thành hiện thực của chàng trai từng nặng 100kg

Hành trình biến ‘giấc mơ nghệ thuật’ trở thành hiện thực của chàng trai từng nặng 100kg

SVVN - Từng là nạn nhân của body shaming, bị bạn bè “chê bai, dè bỉu”, chàng trai Nolan với thân hình quá khổ, mang trong mình ước mơ nghệ thuật đã quyết tâm thay đổi, “lột xác” để theo đuổi ước mơ. Bên cạnh đó là những khó khăn vô cùng khác, nhưng cũng không thể “dập tắt” niềm đam mê nghệ thuật của bản thân Nolan.
Áp lực tạo nên kim cương - Hành trình trở mình từ ‘viên ngọc thô’ của nam MC gốc Huế

Áp lực tạo nên kim cương - Hành trình trở mình từ ‘viên ngọc thô’ của nam MC gốc Huế

SVVN - Nguyễn Minh Hiếu - cựu sinh viên điển trai trường ĐH Công nghiệp Hà Nội - là gương mặt MC sự kiện quen thuộc trong cộng đồng MC Hà thành. Ít ai biết rằng, để đạt được những thành công như ngày hôm nay, Minh Hiếu đã phải đối mặt với muôn vàn áp lực, từ đó nỗ lực thay đổi và ghi dấu ấn trong lòng khán giả, trở thành MC/BTV của VTC News.