Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Keonho gồm: “CORTIS”, “tân binh toàn cầu” và “hình ảnh”, trong khi các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất của anh gồm: “chứng minh”, “đạt được” và “hình ảnh”. Phân tích tích cực - tiêu cực của Keonho cũng cho thấy, số điểm là 88,94% phản ứng tích cực. Ian của Hearts2Hearts vươn lên vị trí thứ hai, Wonhee của ILLIT đứng thứ ba, Minju của ILLIT giữ vững vị trí thứ tư và cuối cùng, Jiwoo của Hearts2Hearts vươn lên vị trí thứ năm.
Trong khi đó, một thành viên khác của CORTIS là James cũng 'gây sốt' toàn cầu tại trận đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc, được tổ chức tại Sân vận động World Cup Seoul, vào ngày 18/11. CORTIS, với tư cách là đại sứ cho nhà tài trợ trận đấu, KT, đã biểu diễn giờ nghỉ giải lao "A-Match" với Ghana.
Phản ứng bùng nổ này càng đáng chú ý hơn vì nó diễn ra trong thời gian tạm nghỉ sau đợt quảng bá album chính thức, và những bức ảnh này được chụp bởi người hâm mộ. Bài đăng đang thu hút sự chú ý cả trong và ngoài ngành công nghiệp âm nhạc như một nghiên cứu điển hình về "nghịch lý lan truyền", nơi những khoảnh khắc tình cờ, không được lên kế hoạch trước có thể tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ nhất. Xuất hiện trên sân cỏ, mặc áo gió của nhà tài trợ chính thức, anh thu hút cư dân mạng với ngoại hình đậm chất phương Tây, thu hút nhiều bình luận như: "Trông anh ấy giống cầu thủ bóng đá trẻ châu Âu" và "Trông anh ấy giống nhân vật nam chính của một đội thể thao trong phim tuổi teen".
Một số cư dân mạng quốc tế cũng bày tỏ sự tò mò, hỏi: "Anh chàng này là ai vậy?". Một YouTuber đã tiếp tục khơi dậy sự quan tâm bằng cách so sánh anh ấy với một cảnh thể thao ma cà rồng trong bộ phim Chạng vạng. Trên X (trước đây là Twitter), một bức ảnh chụp James trong trận đấu đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và 20.000 lượt chia sẻ. Những người trong ngành cho rằng, hiệu ứng lan tỏa bất ngờ này là do "sự bộc lộ sức hút vô tình". Họ lý giải, đây là phản ứng trước xu hướng công chúng coi những khoảnh khắc tình cờ là chân thật, thay vì hài lòng với tính chất quảng bá. Điều này cho thấy, sức hút tự nhiên được bộc lộ trong một bối cảnh bất ngờ như sân bóng đá, giữa thời điểm không hoạt động, đã dẫn đến những phản ứng tích cực.
CORTIS, một nhóm nhạc nam mới của Big Hit Music, tự hào về khả năng sáng tạo vượt trội, với tất cả các thành viên đều tham gia sản xuất, biên đạo và sản xuất video. Sinh năm 2005, James đã thu hút sự chú ý ngay cả trước khi ra mắt, trực tiếp đóng góp vào vũ đạo cho Illite và Tomorrow x Together.