Nhân ngày Sức khỏe Thế giới, ngày 7 tháng 4, Nestlé Việt Nam phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và an toàn thực phẩm tổ chức buổi tư vấn trực tuyến về chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho bệnh nhân Covid và hồi phục sau Covid. Chương trình được tổ chức dành cho đông đảo người tiêu dùng và hơn 2.000 nhân viên Nestlé Việt Nam trên toàn quốc.
Vừa qua , nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng ‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’ do Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức với mục đích khuyến khích và phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe.
Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2022, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”, truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn.
Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.