“Chốt deal” ngành Digital Marketing từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường
Lê Trần Như Thủy là cô nữ sinh 2k4 hiện đang học lớp 12 trường THPT Chuyên Chu Văn An. Khi được hỏi về lý do lựa chọn theo học ngành Digital Marketing, bạn thú thật là thời gian trước đây chưa từng nghĩ đến ngành học này.
Nhưng gần đây, Thủy lại bắt gặp rất nhiều thông tin, banner về ngành trên báo đài, khắp các trang mạng xã hội hay ngay cả trong cuộc sống thường ngày, Marketing cũng len lỏi vào các câu chuyện bàn tán của bạn bè xung quanh.
Bạn Lê Trần Như Thủy - nữ sinh 2k4 đang là học sinh lớp 12 trường THPT Chuyên Chu Văn An (Bình Định). |
Cô bạn bắt đầu tò mò về sức hút của nó và lên mạng tìm hiểu cũng như tham khảo ý kiến của người thân rồi không biết từ khi nào, bạn đã thấy “khoái khoái” mất rồi.
Dưới góc nhìn của mình, Như Thủy chia sẻ: “Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội trong thời đại công nghệ số, rất nhiều doanh nghiệp ra đời có chiến lược truyền thông nhằm tiếp cận khách hàng trên các nền tảng trực tuyến thay vì đi theo lối Marketing truyền thống.
Digital Marketing giúp các doanh nghiệp tiếp thị dễ dàng ở bất kì thời gian nào, đa dạng nhiều hình thức, đặc biệt là trên các kênh online, mạng xã hội giúp xóa bỏ mọi khoảng cách với khách hàng, trở nên gần gũi và xác định chính xác đối tượng tiềm năng”.
Mặc dù là năm học cuối cấp nhiều áp lực nhưng Thủy vẫn nỗ lực hết mình và đạt thành tích tốt trong học tập. |
Cái duyên gắn chặt với Viện Đào tạo Quốc tế FPT
Có lẽ cái duyên với Viện Đào tạo Quốc tế FPT rất đặc biệt khi nhiều người thân trong gia đình Thủy từng là sinh viên ở đây, có công việc ổn định, tự tin làm việc tại các công ty sau khi tốt nghiệp. Và Thủy đã tiếp bước để trở thành sinh viên ngành Digital Marketing tại FPT Skillking.
Như Thủy là một Gen Z chính hiệu với cá tính thẳng thắn, cởi mở và tự tin khi lựa chọn ngành Digital Marketing đang là xu hướng nghề của nhiều bạn trẻ. |
Gia đình đã luôn đồng hành trên mỗi chặng đường học tập cũng như mỗi khi Nhật Thủy cần đưa ra những quyết định quan trọng thì luôn có được sự tư vấn, động viên rất lớn.
“Sau khi tham khảo y kiến người thân và được sự hướng dẫn nhiệt tình của ban tư vấn nhà trường, mình nhận thấy đây là ngành học có tiềm năng rất lớn. Bên cạnh đó, môi trường đào tạo năng động ở FPT Skillking, thời gian học tập linh hoạt, phù hợp với nhiều người nên mình đã quyết định đăng ký học tại đây”.
Digital Marketing - Ngành nghề xu hướng của thế hệ Gen Z
Digital Marketing là lĩnh vực có tốc độ biến đổi liên tục, môi trường làm việc năng động, sáng tạo với mức thu nhập hấp dẫn và cực “khát” nguồn năng lực. Đây sẽ là lĩnh vực đầy tiềm năng và hợp xu thế chọn nghề đối với các bạn Gen Z.
Là một nhân tố thuộc thế hệ Gen Z - “thế hệ kết nối” với cá tính thẳng thắn, thực tế và cởi mở trước các vấn đề của xã hội, khá tự tin khi quyết định chọn nghề nghiệp, cô bạn 2k4 Lê Trần Như Thủy xem tấm bằng Đại học, Cao đẳng không phải là cách duy nhất để thành công. Chúng ta có nhiều hơn một con đường để chinh phục đam mê và thành công với nghề nghiệp mình chọn.
Chương trình đào tạo tại FPT Skillking gồm 2 năm 4 học kỳ. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết về điều kiện xét tuyển và mức học bổng dành cho THPT của FPT Skillking tại https://bit.ly/xetdiemhocba2022.