SVVN - Ngày 3/1/2024, chương trình 'Mang Tết về nhà' năm 2024 chính thức mở cổng đăng ký vé hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động về quê đón Tết. Đây là chương trình do T.Ư Đoàn phối hợp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức.
Hợp tác mới giữa PepsiCo và Bayer trong việc khảo nghiệm và mở ra triển vọng ứng dụng sản phẩm thuốc trừ bệnh sinh học trong tương lai, hứa hẹn mang lại giải pháp cho nông dân vùng nguyên liệu khoai tây trong phòng bệnh héo xanh bằng phương pháp thân thiện với môi trường.
Gần 1.000 học sinh các điểm trường tại Chư Sê và Chư Prong của tỉnh Gia Lai đã có đêm Trung thu đáng nhớ bên bạn bè và thầy cô, với các hoạt động trải nghiệm thú vị do cán bộ công nhân viên Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam cùng Trung tâm Tình nguyện Việt Nam, Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội Gia Lai tổ chức.
Nhằm phát triển và mở rộng ngành chăm sóc mẹ và bé, Tập đoàn PepsiCo đã chính thức giới thiệu sản phẩm sữa ăn dặm Agusha tại thị trường Việt Nam thông qua đối tác chính thức là Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam!
Pepsi mới 100% từ nhựa tái sinh là sáng kiến đột phá của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Sản phẩm này vừa ra mắt mới đây tại Hà Nội.
Đây là một trong những hoạt động chiến lược của PepsiCo Việt Nam cùng Tập đoàn ADAMA và Lion Agrevo hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, giúp nông dân tăng hiệu quả kinh tế và ổn định.
Dù cả năm có bận rộn đến đâu, những ngày cuối cùng của 2021, ai cũng muốn sắp xếp, thu vén công việc để trở về quê. Tết này, với thông điệp nhân rộng yêu thương tới cộng đồng, chuyến tàu “Mang Tết về nhà” của nhãn hàng Pepsi phối hợp cùng Trung ương Đoàn tổ chức sẽ lăn bánh, đưa hơn 3000 người dân xa xứ được đoàn viên đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
Sau hơn 10 năm với những bước đi chậm và vững chắc với những hecta khoai tây đầu tiên thử nghiệm tại Lâm Đồng, PepsiCo chính thức mở rộng dự án trồng khoai tây ra các tỉnh Tây Nguyên và một số tỉnh phía Bắc để cung cấp đủ nguồn nguyên liệu với trọng tâm “đảm bảo chuỗi cung ứng tại chỗ” và “chất lượng” cho thị trường Việt Nam.
Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 “Triệu Bữa Cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin”.
SVVN - Ngày 22/5, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam và Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018 – 2020. Dự lễ ký kết có Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương; Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam Uday Shankar Shinha.
SVVN - Cần Thơ cấp giấy chứng nhận đầu tư thêm nhà máy cho Pepsico Việt Nam nhưng dưới dạng doanh nghiệp thành lập mới, nên được kèm nhiều ưu đãi về thuế. Tuy nhiên, Bộ Tài chính cho rằng nhà máy này chỉ là mở rộng sản xuất, nên bảo lưu phải truy thu hơn 21,5 tỷ đồng tiền thuế và phạt chậm nộp.
Tháng 05/2015, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm C.C.Lemon - nước giải khát giàu vitamin C, rất tốt cho sức khỏe trên toàn quốc với thông điệp “C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày.”
SVVN - Trong 13 năm qua, người Mỹ đã ít uống Coca Cola hơn trước. Tăng trưởng doanh số bán hàng nước giải khát có gas (soda) trên toàn cầu của hãng Coca-Cola trì trệ, khi người dùng ý thức được về lượng đường đưa vào cơ thể và căn bệnh béo phì đang lan rộng.