Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên
SVVN - Mới đây, Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) đã tổ chức "workshop": “Unlock the Secret of Trade Marketing". Đến với sự kiện, các bạn sinh viên được tìm hiểu về một khía cạnh đang rất được quan tâm và đề cao trong thế giới Marketing rộng lớn, đó là Trade Marketing, mảng công việc nhằm giúp nhãn hàng chiến thắng người mua tại điểm các điểm bán hàng từ kênh bán hàng truyền thống như các tiệm tạp hoá cho đến các kênh bán hàng hiện đại như trung tâm thương mại.

“Trade Marketing – Actionable Strategies to win over shoppers” là sự kiện nằm trong chuỗi "workshop" phát triển, bổ trợ kiến thức, kỹ năng ngành Marketing của CLB Marketing IMC cho sinh viên Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội). Với sự tham gia của những diễn giả giàu kinh nghiệm thuộc Coca-Cola Việt Nam: Chị Phạm Thị Thu Hương, Key Account Manager & Trade Marketing Manager, Anh Đào Xuân Phương, Sale Manager, Chị Nguyễn Thị Ý Như, PAC Manager.

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Diễn giả khách mời tham gia chương trình.

Tại phần “Panel Discussion”, các diễn giả giàu kinh nghiệm tới từ Coca-Cola đã chia sẻ với các bạn sinh viên  nhiền kiến thức quý giá về Trade Marketing cũng như về Sales và PR. Theo chị Phạm Thị Thu Hương (Key Account Manager & Trade Marketing Manager của Coca-Cola), với kinh nghiệm 6 năm làm Trade Marketing, Trade Marketing là để phục vụ khách hàng, chủ cửa hàng và là mảng trực tiếp mang lại doanh thu thị phần và lợi nhuận cho công ty. Marketing tại điểm bán chính là “Win in Store”, đó là trưng bày làm sao cho hiệu quả, làm sao cho người tiêu dùng mua mặt hàng của mình.  

Ở phần "Case Study", cả ba đội thi đều trình bày xuất sắc phần phân tích về sản phẩm nước tăng lực Coca-Cola Energy. 

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Các đội thi phân tích về sản phẩm nước tăng lực Coca-Cola Energy.

Với "Case Study Workshop Unlock the secret of Trade Marketing", các Marketer tương lai đã có cơ hội vàng được “bóc tách, mổ xẻ” để hiểu sâu hơn Trade Marketing và hơn hết là lắng nghe chia sẻ, đưa ra những định hướng cho bản thân trong nghề.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trải nghiệm không gian thực hành, nghiên cứu khoa học 'triệu đô' tại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)

Trải nghiệm không gian thực hành, nghiên cứu khoa học 'triệu đô' tại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)

SVVN - Trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) có hệ thống các phòng thí nghiệm, thực hành "triệu đô" dành cho sinh viên. Cùng chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong tới trải nghiệm không gian được ví là "thiên đường" nghiên cứu dành cho sinh viên.
Điểm chuẩn ngành Truyền thông Đa phương tiện, trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM) vẫn thuộc tốp cao nhất

Điểm chuẩn ngành Truyền thông Đa phương tiện, trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM) vẫn thuộc tốp cao nhất

SVVN - Hội đồng tuyển sinh trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM) đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển có điều kiện các phương thức xét tuyển sớm đại học chính quy năm 2024. Đứng đầu trong số này là Truyền thông Đa phương tiện, có điểm chuẩn bằng phương thức xét điểm Đánh giá năng lực, với 963 điểm.