Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên
SVVN - Mới đây, Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) đã tổ chức "workshop": “Unlock the Secret of Trade Marketing". Đến với sự kiện, các bạn sinh viên được tìm hiểu về một khía cạnh đang rất được quan tâm và đề cao trong thế giới Marketing rộng lớn, đó là Trade Marketing, mảng công việc nhằm giúp nhãn hàng chiến thắng người mua tại điểm các điểm bán hàng từ kênh bán hàng truyền thống như các tiệm tạp hoá cho đến các kênh bán hàng hiện đại như trung tâm thương mại.

“Trade Marketing – Actionable Strategies to win over shoppers” là sự kiện nằm trong chuỗi "workshop" phát triển, bổ trợ kiến thức, kỹ năng ngành Marketing của CLB Marketing IMC cho sinh viên Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội). Với sự tham gia của những diễn giả giàu kinh nghiệm thuộc Coca-Cola Việt Nam: Chị Phạm Thị Thu Hương, Key Account Manager & Trade Marketing Manager, Anh Đào Xuân Phương, Sale Manager, Chị Nguyễn Thị Ý Như, PAC Manager.

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Diễn giả khách mời tham gia chương trình.

Tại phần “Panel Discussion”, các diễn giả giàu kinh nghiệm tới từ Coca-Cola đã chia sẻ với các bạn sinh viên  nhiền kiến thức quý giá về Trade Marketing cũng như về Sales và PR. Theo chị Phạm Thị Thu Hương (Key Account Manager & Trade Marketing Manager của Coca-Cola), với kinh nghiệm 6 năm làm Trade Marketing, Trade Marketing là để phục vụ khách hàng, chủ cửa hàng và là mảng trực tiếp mang lại doanh thu thị phần và lợi nhuận cho công ty. Marketing tại điểm bán chính là “Win in Store”, đó là trưng bày làm sao cho hiệu quả, làm sao cho người tiêu dùng mua mặt hàng của mình.  

Ở phần "Case Study", cả ba đội thi đều trình bày xuất sắc phần phân tích về sản phẩm nước tăng lực Coca-Cola Energy. 

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Các đội thi phân tích về sản phẩm nước tăng lực Coca-Cola Energy.

Với "Case Study Workshop Unlock the secret of Trade Marketing", các Marketer tương lai đã có cơ hội vàng được “bóc tách, mổ xẻ” để hiểu sâu hơn Trade Marketing và hơn hết là lắng nghe chia sẻ, đưa ra những định hướng cho bản thân trong nghề.

MỚI - NÓNG
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
SVVN - Bộ GD - ĐT đã có thông tin chính thức về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh chưa đỗ kỳ thi năm 2024. Theo đó, từ năm 2025, những học sinh chưa đỗ Kỳ thi Tốt nghiệp năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học, theo tinh thần đảm bảo đầy đủ quyền lợi của học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Từ 24 - 28/4, Bộ GD - ĐT sẽ cho thí sinh là học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến

Từ 24 - 28/4, Bộ GD - ĐT sẽ cho thí sinh là học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến

SVVN - Bộ GD-ĐT vừa ban hành kế hoạch số 299/KH-BGDĐT về việc tổ chức Hội nghị tập huấn quy chế và nghiệp vụ tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024. Từ 24/4 đến 28/4, Bộ sẽ tổ chức cho thí sinh là học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi. Thí sinh sẽ đăng ký dự thi chính thức từ 2/5 đến 17h ngày 10/5.
Chuyên gia mách nước để vượt qua áp lực thi cử

Chuyên gia mách nước để vượt qua áp lực thi cử

SVVN - “Giá trị con người không nằm ở điểm số, nhưng nó giúp con đường đi sau này dễ dàng hơn, nếu các bạn có mục tiêu và hoạch định được con đường đi của mình”, ThS Tâm lý Trần Thị Thanh Trà - giảng viên trường ĐH Mở TP. HCM chia sẻ tại chương trình "Hỗ trợ tâm lý học đường - đưa chuyên gia đến với trường học", sáng 8/4, tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Q. Tân Bình, TP. HCM).