Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên
SVVN - Mới đây, Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) đã tổ chức "workshop": “Unlock the Secret of Trade Marketing". Đến với sự kiện, các bạn sinh viên được tìm hiểu về một khía cạnh đang rất được quan tâm và đề cao trong thế giới Marketing rộng lớn, đó là Trade Marketing, mảng công việc nhằm giúp nhãn hàng chiến thắng người mua tại điểm các điểm bán hàng từ kênh bán hàng truyền thống như các tiệm tạp hoá cho đến các kênh bán hàng hiện đại như trung tâm thương mại.

“Trade Marketing – Actionable Strategies to win over shoppers” là sự kiện nằm trong chuỗi "workshop" phát triển, bổ trợ kiến thức, kỹ năng ngành Marketing của CLB Marketing IMC cho sinh viên Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội). Với sự tham gia của những diễn giả giàu kinh nghiệm thuộc Coca-Cola Việt Nam: Chị Phạm Thị Thu Hương, Key Account Manager & Trade Marketing Manager, Anh Đào Xuân Phương, Sale Manager, Chị Nguyễn Thị Ý Như, PAC Manager.

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Diễn giả khách mời tham gia chương trình.

Tại phần “Panel Discussion”, các diễn giả giàu kinh nghiệm tới từ Coca-Cola đã chia sẻ với các bạn sinh viên  nhiền kiến thức quý giá về Trade Marketing cũng như về Sales và PR. Theo chị Phạm Thị Thu Hương (Key Account Manager & Trade Marketing Manager của Coca-Cola), với kinh nghiệm 6 năm làm Trade Marketing, Trade Marketing là để phục vụ khách hàng, chủ cửa hàng và là mảng trực tiếp mang lại doanh thu thị phần và lợi nhuận cho công ty. Marketing tại điểm bán chính là “Win in Store”, đó là trưng bày làm sao cho hiệu quả, làm sao cho người tiêu dùng mua mặt hàng của mình.  

Ở phần "Case Study", cả ba đội thi đều trình bày xuất sắc phần phân tích về sản phẩm nước tăng lực Coca-Cola Energy. 

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Các đội thi phân tích về sản phẩm nước tăng lực Coca-Cola Energy.

Với "Case Study Workshop Unlock the secret of Trade Marketing", các Marketer tương lai đã có cơ hội vàng được “bóc tách, mổ xẻ” để hiểu sâu hơn Trade Marketing và hơn hết là lắng nghe chia sẻ, đưa ra những định hướng cho bản thân trong nghề.

MỚI - NÓNG
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Nếu thí sinh trượt thì dự thi năm 2025 thế nào?
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Nếu thí sinh trượt thì dự thi năm 2025 thế nào?
SVVN - Trong họp báo chiều 29/11, công bố phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, nhiều vấn đề được phóng viên các cơ quan báo chí đặt ra: Nếu từ năm 2025 thi theo phương án mới thì thí sinh trượt tốt nghiệp năm học 2023 - 2024 sẽ thế nào? Phương án này, môn Ngoại ngữ sẽ không còn là môn bắt buộc, liệu có làm giảm chất lượng môn Ngoại ngữ? Liệu học sinh có được thi hơn 4 môn như quy định?...

Có thể bạn quan tâm

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội chính thức trở thành thành viên liên kết của AUN-QA

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội chính thức trở thành thành viên liên kết của AUN-QA

SVVN - Thành lập vào năm 1966, với mục tiêu trở thành một trong những trường đại học hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong mọi hoạt động, chú trọng công tác kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn trong nước, khu vực và quốc tế. Mới đây, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã trở thành thành viên liên kết của mạng lưới đảm bảo chất lượng (AUN-QA) với sự nhất trí cao của các thành viên trong Hội đồng AUN-QA.
Tăng cường kiến thức về khởi nghiệp cho sinh viên qua ‘Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số’

Tăng cường kiến thức về khởi nghiệp cho sinh viên qua ‘Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số’

SVVN - Ngày 28/11/2023, trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP. HCM) tổ chức khai mạc “Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số 2023”. Tuần lễ tạo môi trường và không gian tìm hiểu, giao lưu, quảng bá các dự án đang được nhà trường ươm tạo, các dự án khởi nghiệp thành công của cựu sinh viên và các đề tài nghiên cứu tiêu biểu của sinh viên trường.