Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên
SVVN - Mới đây, Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) đã tổ chức "workshop": “Unlock the Secret of Trade Marketing". Đến với sự kiện, các bạn sinh viên được tìm hiểu về một khía cạnh đang rất được quan tâm và đề cao trong thế giới Marketing rộng lớn, đó là Trade Marketing, mảng công việc nhằm giúp nhãn hàng chiến thắng người mua tại điểm các điểm bán hàng từ kênh bán hàng truyền thống như các tiệm tạp hoá cho đến các kênh bán hàng hiện đại như trung tâm thương mại.

“Trade Marketing – Actionable Strategies to win over shoppers” là sự kiện nằm trong chuỗi "workshop" phát triển, bổ trợ kiến thức, kỹ năng ngành Marketing của CLB Marketing IMC cho sinh viên Khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội). Với sự tham gia của những diễn giả giàu kinh nghiệm thuộc Coca-Cola Việt Nam: Chị Phạm Thị Thu Hương, Key Account Manager & Trade Marketing Manager, Anh Đào Xuân Phương, Sale Manager, Chị Nguyễn Thị Ý Như, PAC Manager.

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Diễn giả khách mời tham gia chương trình.

Tại phần “Panel Discussion”, các diễn giả giàu kinh nghiệm tới từ Coca-Cola đã chia sẻ với các bạn sinh viên  nhiền kiến thức quý giá về Trade Marketing cũng như về Sales và PR. Theo chị Phạm Thị Thu Hương (Key Account Manager & Trade Marketing Manager của Coca-Cola), với kinh nghiệm 6 năm làm Trade Marketing, Trade Marketing là để phục vụ khách hàng, chủ cửa hàng và là mảng trực tiếp mang lại doanh thu thị phần và lợi nhuận cho công ty. Marketing tại điểm bán chính là “Win in Store”, đó là trưng bày làm sao cho hiệu quả, làm sao cho người tiêu dùng mua mặt hàng của mình.  

Ở phần "Case Study", cả ba đội thi đều trình bày xuất sắc phần phân tích về sản phẩm nước tăng lực Coca-Cola Energy. 

Phát triển kiến thức và kỹ năng ngành Marketing trong sinh viên

Các đội thi phân tích về sản phẩm nước tăng lực Coca-Cola Energy.

Với "Case Study Workshop Unlock the secret of Trade Marketing", các Marketer tương lai đã có cơ hội vàng được “bóc tách, mổ xẻ” để hiểu sâu hơn Trade Marketing và hơn hết là lắng nghe chia sẻ, đưa ra những định hướng cho bản thân trong nghề.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tại sao học sinh TP. HCM chưa mặn mà với các cao đẳng, trung cấp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp?

Tại sao học sinh TP. HCM chưa mặn mà với các cao đẳng, trung cấp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp?

SVVN - Trong chương trình "Dân hỏi, chính quyền trả lời", tháng 9/2023, với chủ đề “Công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm”, do HĐND TP. HCM vừa tổ chức mới đây, ông Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc Sở GD - ĐT TP. HCM cho biết, thực tế hiện nay, nhiều học sinh và phụ huynh vẫn cho rằng học nghề là con đường của những người học kém, không thể vào đại học.
Thí sinh không hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến sẽ không được công nhận kết quả trúng tuyển

Thí sinh không hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến sẽ không được công nhận kết quả trúng tuyển

SVVN - Theo quy định của Bộ GD - ĐT, từ ngày 24/8 đến 17h ngày 8/9/2023, tất cả thí sinh trúng tuyển đại học phải hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên hệ thống. Những thí sinh không hoàn thành xác nhận trực tuyến sẽ không được công nhận kết quả trúng tuyển ở các trường.
Tân sinh viên hứng khởi bước vào môi trường mới

Tân sinh viên hứng khởi bước vào môi trường mới

SVVN - Từ sáng 5/9, không khí đón tân sinh viên ở nhiều trường đại học tại TP. HCM đã bắt đầu náo nhiệt. Đông đảo tân sinh viên và phụ huynh đã có mặt tại trường từ sớm để hoàn thành thủ tục, với niềm hân hoan nhưng cũng còn không ít sự lo lắng.
Nhộn nhịp đón tân sinh viên nhập học

Nhộn nhịp đón tân sinh viên nhập học

SVVN - Tranh thủ những ngày nghỉ lễ, nhiều tân sinh viên đã gấp rút về các trường đại học ở TP. HCM để làm thủ tục nhập học và tìm kiếm phòng trọ cho mình. Nhiều trường cũng đã sẵn sàng các phương án để đón tân sinh viên nhập học.