S-Race Lâm Đồng 2023: Gắn kết yêu thương gia đình

0:00 / 0:00
0:00
Hơn 300 phụ huynh đã có mặt tại S-Race Lâm Đồng để cổ vũ và khích lệ tinh thần của các bạn học sinh, sinh viên và đồng hành cùng con trên đường chạy.

Trong bối cảnh một năm học mới chuẩn bị bắt đầu, S-Race Lâm Đồng được tổ chức. Song song với trau dồi kiến thức văn hóa, việc duy trì rèn luyện thể thao giúp các bạn học sinh, sinh viên phát triển cân bằng về thể chất, tinh thần. Một thế hệ trẻ toàn diện là một thế hệ đầy đủ năng lực trí tuệ, kiến thức, đạo đức và thể chất để cống hiến cho tương lai đất nước.

Những bước chạy gắn kết

Sáng 12/08/2023, tại quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, gần 700 vận động viên là phụ huynh và các con trong lứa tuổi tiểu học đã cùng nhau chinh phục cự ly 1 km trong phần chạy mở rộng S-Race Family.

S-Race Lâm Đồng 2023: Gắn kết yêu thương gia đình ảnh 1

“Cám ơn Bộ Giáo dục & Đào tạo cùng các đơn vị đã đưa S-Race 2023 tới Lâm Đồng. Đây vừa là cơ hội để các gia đình tạo dựng thói quen rèn luyện thể chất vừa là một ngày hội thực sự bổ ích trước khi các con bước vào năm học mới”, anh Nguyễn Hữu Thông (Thành phố Đà Lạt) cho hay.

S-Race Lâm Đồng 2023: Gắn kết yêu thương gia đình ảnh 2

Anh Nguyễn Xuân Ngọc, về nhất S-Race Family cùng con trai Nguyễn Xuân Thành chia sẻ: “S-Race 2023 là một hoạt động rất ý nghĩa, giúp các gia đình có cơ hội rèn luyện thể chất cùng nhau từ đó thêm phần gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên”.

S-Race Lâm Đồng thu hút hơn 1300 học sinh THCS (11-14 tuổi), 1200 học sinh THPT (15-17 tuổi), 1000 sinh viên đại học và cao đẳng (18-23 tuổi) tới tham dự ở 6 nội dung thi đấu: 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS.

60 bạn đạt giải tại S-Race Lâm Đồng cùng các thầy cô giáo, các vận động viên chuyên nghiệp, người nổi tiếng trở thành đại sứ S-Race 2023. Với chung một mục tiêu vì sức khỏe học đường, mạng lưới đại sứ S-Race sẽ lan toả những thói quen tốt, tinh thần lạc quan và thái độ tích cực đến 25 triệu học sinh, sinh trên khắp Việt Nam.

Vững bước tương lai

S-Race Lâm Đồng cũng là điểm kích hoạt S-Race Online x Family dành cho học sinh, sinh viên và gia đình, diễn ra trong 30 ngày (16/8-15/9) thông qua ứng dụng UpRace. Năm nay, S-Race Online lần đầu tiên được triển khai đồng loạt tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Với chủ đề “Gắn kết để trưởng thành”, S-Race Online x Family mang đến thông điệp về sự quan tâm dành cho thế hệ trẻ không chỉ thể hiện qua thái độ mà bằng hành động cụ thể. S-Race Online 2023 là một điểm nhấn quan trọng, đánh dấu một hoạt động thể thao học đường nhận được sự tham gia, chung tay của gia đình và nhà trường với quy mô lớn, tạo nên hiệu ứng cộng hưởng và sức lan toả mạnh mẽ.

Với nội dung cá nhân, các bạn học sinh, sinh viên tham gia thử thách được chia theo bậc học: 30km (học sinh THCS); 45km (học sinh THPT); 60km (sinh viên). Bên cạnh đó, S-Race Online x Family dành riêng một thử thách nhóm cho các gia đình với các mốc: 75km cho gia đình tiểu học và gia đình THCS; 100km cho gia đình THPT và gia đình sinh viên. Căn cứ vào thành tích, Ban tổ chức sẽ trao thưởng cho top 30 mỗi nội dung cá nhân và top 30 gia đình với giải thưởng là đồng hồ thông minh, áo thun S-Race, huy hiệu và giấy chứng nhận online. S-Race Online x Family mở đăng ký từ ngày 06/8/2023.

S-Race Lâm Đồng 2023: Gắn kết yêu thương gia đình ảnh 3

Đồng hành cùng S-Race Lâm Đồng là tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) - đơn vị tiên phong cùng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các bộ ngành trong các chương trình như Sữa học đường quốc gia, Sức khỏe học đường, Đề án Dinh dưỡng người Việt…

“Bằng cách tạo sân chơi và cổ vũ cho các em, chúng tôi mong muốn chung tay, đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan truyền thông để phổ biến, nhấn mạnh về lợi ích của việc kết hợp dinh dưỡng lành mạnh với rèn luyện thể chất để nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực của các thế hệ tương lai Việt Nam. Đặc biệt, thông điệp “Vì tầm vóc Việt” của S-Race 2023 cũng chính là sứ mệnh và mục tiêu xuyên suốt mà Tập đoàn TH kiên định, nỗ lực thực hiện gần 15 năm qua, đóng góp mạnh mẽ cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em”, chia sẻ của ông Vijay Kumar Pandey - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH.

Đáng chú ý, cùng sự đồng hành của Tập đoàn TH, năm nay, thương hiệu Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI là nhà tài trợ vàng của giải chạy. Sản phẩm sử dụng sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH kết hợp chiết xuất lúa mạch, cacao tự nhiên và bổ sung bộ vi chất hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao, mang tới nguồn năng lượng tự nhiên giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động từ học tập tới vui chơi và đặc biệt là rèn luyện thể chất. Với bao bì nhỏ xinh, tiện lợi dễ mang theo mọi lúc mọi nơi, đây là sẽ người bạn đồng hành với trẻ em, học sinh, sinh viên trên những đường chạy tới tương lai của các em…

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dự án Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao của cô bạn 'Bống Chè Bưởi'

Dự án Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao của cô bạn 'Bống Chè Bưởi'

SVVN - “Bống Chè Bưởi” là biệt danh của cô bạn Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, đang là học sinh lớp 11 tại Hà Nội. Năm 10 tuổi, Bảo Ngọc được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình “Mặt trời bé con” với hình ảnh cô bé đến từ Tuyên Quang biết kinh doanh món chè bưởi như người lớn. Đến nay, Bảo Ngọc đã nấu chè và bán chè được gần 9 năm, dự án “Chè bưởi Bống nấu” của cô bạn còn gọi vốn thành công ở chương trình Shark Tank Việt Nam năm 2018.
Kỳ công phục dựng lồng đèn truyền thống trăm tuổi

Kỳ công phục dựng lồng đèn truyền thống trăm tuổi

SVVN - Trong khi nhiều người trẻ chọn con đường đi tìm cái mới, cái hiện đại để nâng cao đời sống tinh thần của người dân, thì vẫn có những người trẻ chọn hướng quay về với những giá trị xưa cũ của dân tộc: Chị Nguyễn Thị Kim Thủy và anh Nguyễn Hoàng Sơn (cựu sinh viên trường ĐH Kiến trúc TP. HCM), đồng sáng lập cửa hàng quà tặng văn hóa Khởi Đăng Tác Khí (KĐTK).
Chàng trai Hải Phòng kiên trì làm nội dung giáo dục trên TikTok: Không có đường tắt trong dạy và học

Chàng trai Hải Phòng kiên trì làm nội dung giáo dục trên TikTok: Không có đường tắt trong dạy và học

SVVN - Tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, Đặng Quốc Dũng (sinh năm 2000) hiện đang học Thạc sĩ ngành Giảng dạy Ngôn ngữ Anh tại trường Southern New Hampshire. Chàng trai gốc Hải Phòng còn được cộng đồng giáo viên, học sinh biết đến qua kênh TikTok “Dũng Đi Dạy” với những nội dung mang tính giáo dục cao liên quan đến việc dạy và học tiếng Anh.
Hành trình biến ‘giấc mơ nghệ thuật’ trở thành hiện thực của chàng trai từng nặng 100kg

Hành trình biến ‘giấc mơ nghệ thuật’ trở thành hiện thực của chàng trai từng nặng 100kg

SVVN - Từng là nạn nhân của body shaming, bị bạn bè “chê bai, dè bỉu”, chàng trai Nolan với thân hình quá khổ, mang trong mình ước mơ nghệ thuật đã quyết tâm thay đổi, “lột xác” để theo đuổi ước mơ. Bên cạnh đó là những khó khăn vô cùng khác, nhưng cũng không thể “dập tắt” niềm đam mê nghệ thuật của bản thân Nolan.
Áp lực tạo nên kim cương - Hành trình trở mình từ ‘viên ngọc thô’ của nam MC gốc Huế

Áp lực tạo nên kim cương - Hành trình trở mình từ ‘viên ngọc thô’ của nam MC gốc Huế

SVVN - Nguyễn Minh Hiếu - cựu sinh viên điển trai trường ĐH Công nghiệp Hà Nội - là gương mặt MC sự kiện quen thuộc trong cộng đồng MC Hà thành. Ít ai biết rằng, để đạt được những thành công như ngày hôm nay, Minh Hiếu đã phải đối mặt với muôn vàn áp lực, từ đó nỗ lực thay đổi và ghi dấu ấn trong lòng khán giả, trở thành MC/BTV của VTC News.