S-Race Lâm Đồng 2023: Gắn kết yêu thương gia đình

0:00 / 0:00
0:00
Hơn 300 phụ huynh đã có mặt tại S-Race Lâm Đồng để cổ vũ và khích lệ tinh thần của các bạn học sinh, sinh viên và đồng hành cùng con trên đường chạy.

Trong bối cảnh một năm học mới chuẩn bị bắt đầu, S-Race Lâm Đồng được tổ chức. Song song với trau dồi kiến thức văn hóa, việc duy trì rèn luyện thể thao giúp các bạn học sinh, sinh viên phát triển cân bằng về thể chất, tinh thần. Một thế hệ trẻ toàn diện là một thế hệ đầy đủ năng lực trí tuệ, kiến thức, đạo đức và thể chất để cống hiến cho tương lai đất nước.

Những bước chạy gắn kết

Sáng 12/08/2023, tại quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, gần 700 vận động viên là phụ huynh và các con trong lứa tuổi tiểu học đã cùng nhau chinh phục cự ly 1 km trong phần chạy mở rộng S-Race Family.

S-Race Lâm Đồng 2023: Gắn kết yêu thương gia đình ảnh 1

“Cám ơn Bộ Giáo dục & Đào tạo cùng các đơn vị đã đưa S-Race 2023 tới Lâm Đồng. Đây vừa là cơ hội để các gia đình tạo dựng thói quen rèn luyện thể chất vừa là một ngày hội thực sự bổ ích trước khi các con bước vào năm học mới”, anh Nguyễn Hữu Thông (Thành phố Đà Lạt) cho hay.

S-Race Lâm Đồng 2023: Gắn kết yêu thương gia đình ảnh 2

Anh Nguyễn Xuân Ngọc, về nhất S-Race Family cùng con trai Nguyễn Xuân Thành chia sẻ: “S-Race 2023 là một hoạt động rất ý nghĩa, giúp các gia đình có cơ hội rèn luyện thể chất cùng nhau từ đó thêm phần gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên”.

S-Race Lâm Đồng thu hút hơn 1300 học sinh THCS (11-14 tuổi), 1200 học sinh THPT (15-17 tuổi), 1000 sinh viên đại học và cao đẳng (18-23 tuổi) tới tham dự ở 6 nội dung thi đấu: 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS.

60 bạn đạt giải tại S-Race Lâm Đồng cùng các thầy cô giáo, các vận động viên chuyên nghiệp, người nổi tiếng trở thành đại sứ S-Race 2023. Với chung một mục tiêu vì sức khỏe học đường, mạng lưới đại sứ S-Race sẽ lan toả những thói quen tốt, tinh thần lạc quan và thái độ tích cực đến 25 triệu học sinh, sinh trên khắp Việt Nam.

Vững bước tương lai

S-Race Lâm Đồng cũng là điểm kích hoạt S-Race Online x Family dành cho học sinh, sinh viên và gia đình, diễn ra trong 30 ngày (16/8-15/9) thông qua ứng dụng UpRace. Năm nay, S-Race Online lần đầu tiên được triển khai đồng loạt tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Với chủ đề “Gắn kết để trưởng thành”, S-Race Online x Family mang đến thông điệp về sự quan tâm dành cho thế hệ trẻ không chỉ thể hiện qua thái độ mà bằng hành động cụ thể. S-Race Online 2023 là một điểm nhấn quan trọng, đánh dấu một hoạt động thể thao học đường nhận được sự tham gia, chung tay của gia đình và nhà trường với quy mô lớn, tạo nên hiệu ứng cộng hưởng và sức lan toả mạnh mẽ.

Với nội dung cá nhân, các bạn học sinh, sinh viên tham gia thử thách được chia theo bậc học: 30km (học sinh THCS); 45km (học sinh THPT); 60km (sinh viên). Bên cạnh đó, S-Race Online x Family dành riêng một thử thách nhóm cho các gia đình với các mốc: 75km cho gia đình tiểu học và gia đình THCS; 100km cho gia đình THPT và gia đình sinh viên. Căn cứ vào thành tích, Ban tổ chức sẽ trao thưởng cho top 30 mỗi nội dung cá nhân và top 30 gia đình với giải thưởng là đồng hồ thông minh, áo thun S-Race, huy hiệu và giấy chứng nhận online. S-Race Online x Family mở đăng ký từ ngày 06/8/2023.

S-Race Lâm Đồng 2023: Gắn kết yêu thương gia đình ảnh 3

Đồng hành cùng S-Race Lâm Đồng là tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) - đơn vị tiên phong cùng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các bộ ngành trong các chương trình như Sữa học đường quốc gia, Sức khỏe học đường, Đề án Dinh dưỡng người Việt…

“Bằng cách tạo sân chơi và cổ vũ cho các em, chúng tôi mong muốn chung tay, đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan truyền thông để phổ biến, nhấn mạnh về lợi ích của việc kết hợp dinh dưỡng lành mạnh với rèn luyện thể chất để nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực của các thế hệ tương lai Việt Nam. Đặc biệt, thông điệp “Vì tầm vóc Việt” của S-Race 2023 cũng chính là sứ mệnh và mục tiêu xuyên suốt mà Tập đoàn TH kiên định, nỗ lực thực hiện gần 15 năm qua, đóng góp mạnh mẽ cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em”, chia sẻ của ông Vijay Kumar Pandey - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH.

Đáng chú ý, cùng sự đồng hành của Tập đoàn TH, năm nay, thương hiệu Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI là nhà tài trợ vàng của giải chạy. Sản phẩm sử dụng sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH kết hợp chiết xuất lúa mạch, cacao tự nhiên và bổ sung bộ vi chất hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao, mang tới nguồn năng lượng tự nhiên giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động từ học tập tới vui chơi và đặc biệt là rèn luyện thể chất. Với bao bì nhỏ xinh, tiện lợi dễ mang theo mọi lúc mọi nơi, đây là sẽ người bạn đồng hành với trẻ em, học sinh, sinh viên trên những đường chạy tới tương lai của các em…

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Từ sinh viên ngành Marketing đến KOC truyền cảm hứng

Từ sinh viên ngành Marketing đến KOC truyền cảm hứng

SVVN - Nguyễn Minh Đạt - chàng trai 21 tuổi đến từ Hưng Yên, vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội, đang từng bước hiện thực hóa ước mơ trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ. Từ một sinh viên năng động, Đạt đã gặt hái những thành công bước đầu trong vai trò người mẫu ảnh, KOC (Key Opinion Consumer) trong lĩnh vực thời trang và nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, minh chứng cho sự nỗ lực, đam mê và tinh thần sống tích cực, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

SVVN - Là vận động viên đầu tiên giành HCV Thể dục Nghệ thuật cho Việt Nam tại đấu trường khu vực khi mới 14 tuổi, Nguyễn Hà My ghi dấu ấn bằng tài năng, ý chí kiên cường và khát vọng vươn lên mạnh mẽ. Năm 2025, cô là một trong 444 đại biểu dự Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc lần thứ VIII – nơi hội tụ những người trẻ sống lý tưởng, sống trách nhiệm và luôn nỗ lực phụng sự cộng đồng.
Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

SVVN - Với niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và sân khấu, Vũ Lê Phương không chỉ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp mà còn khao khát lan tỏa vẻ đẹp văn hóa Việt Nam qua từng khung hình, từng bước đi. Hành trình của cô gái trẻ này không thiếu những thử thách, nhưng ý chí kiên cường và tình yêu với nghề đã giúp Phương vượt qua tất cả để tỏa sáng.
Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

SVVN - Giữa làn sương sớm trên đồi chè Tân Cương (Thái Nguyên), hình ảnh một cô gái trẻ trong trang phục dân tộc, tay nâng giỏ chè xanh, miệng nở nụ cười tươi, trở thành điểm nhấn giữa không gian ngập tràn hương trà. Đó là Cao Giang – phát thanh viên Gen Z được yêu mến trên các nền tảng truyền thông. Tham gia dự án “Hương sắc xứ trà”, Giang không chỉ trải nghiệm và ghi lại vẻ đẹp nghề làm trà truyền thống, mà còn lan tỏa tình yêu, sự trân quý với văn hóa trà Việt tới đông đảo người trẻ hôm nay.
Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

SVVN - TP. HCM những ngày cuối tháng Tư rực rỡ cờ hoa, không khí rộn ràng từ những tuyến phố đến các chương trình văn hóa – chính trị đang diễn ra khắp nơi Chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Trong dòng cảm xúc của người trẻ hôm nay, Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Á hậu 2 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022', có những trải lòng đầy xúc động về hành trình sống, học tập, cống hiến của bản thân tại thành phố mang tên Bác.