SVO - AHOF phá vỡ kỷ lục doanh số tuần đầu tiên chỉ trong vòng chưa đầy 4 ngày, với 'The Passage'.
AHOF một lần nữa khẳng định vị thế 'Tân binh khủng long' với lần trở lại đầu tiên sau 4 tháng, vào ngày 4/11, cùng mini album The Passage và ca khúc chủ đề Pinocchio.
Theo Hanteo Chart, tính đến hết ngày 7/11 (giờ Hàn Quốc), The Passage đã bán được tổng cộng 368.965 bản. Chỉ trong vòng 4 ngày, kể từ khi phát hành, mini album này đã phá vỡ kỷ lục doanh số tuần đầu tiên trước đó của AHOF là 360.985 bản, do mini album đầu tay WHO WE ARE thiết lập vào đầu năm nay. Vẫn còn một tuần nữa, chúng ta hãy cùng chờ xem kỷ lục của AHOF sẽ còn tăng cao đến mức nào vào cuối ngày 10/11. Ca khúc chủ đề Pinocchio đã thành công chiếm lĩnh vị trí trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, đứng đầu bảng xếp hạng Bugs real-time và Melon HOT100 ở vị trí 79, ngay khi phát hành. Hơn nữa, bài hát đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 13 quốc gia, bao gồm Philippines và Singapore, chứng minh mức độ phổ biến toàn cầu của nó.
AHOF (Steven, Seo Jung-woo, Cha Woong-ki, Zhang Shuaibo, Park Han, JL, Park Joo-won, Zhu En và Daisuke) đã xuất hiện trên chương trình "Inkigayo" của đài SBS vào chiều ngày 9/11 (giờ Hàn Quốc) và biểu diễn sân khấu trở lại cho "Pinocchio", ca khúc chủ đề nằm trong mini-album thứ hai của nhóm, "The Passage". Đặc biệt, vũ đạo mạnh mẽ nhưng tinh tế đã mang đến trải nghiệm đầy phấn khích cho khán giả. Các thành viên đã thể hiện một cách nhuần nhuyễn đội hình đa thành viên và màn trình diễn luôn thay đổi, thể hiện tinh thần đồng đội được nâng cao. Ca khúc chủ đề, "Pinocchio" được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học thiếu nhi "Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio", thể hiện những cảm xúc độc đáo của chín thành viên khi họ bày tỏ mong muốn được thành thật với "bạn" ngay cả giữa những ý thích, lo lắng và bất ổn của thời đại.