Khởi xướng bởi Tập đoàn Suntory tại Nhật Bản từ năm 2004, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được triển khai tại Việt Nam từ năm 2015 bởi Suntory PepsiCo Việt Nam. Với mục tiêu giáo dục thế hệ trẻ về ý thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước, chương trình được thiết kế theo phương pháp giáo dục chủ động và tiếp cận toàn diện, kết hợp giữa giảng dạy lý thuyết trong lớp học và các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng đổi mới sáng tạo để củng cố vị thế dẫn đầu. Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi đột phá của công ty, khẳng định cam kết đầu tư và liên tục giới thiệu những cải tiến mới nhất đáp ứng nhu cầu người dùng, mở ra những cơ hội mới để thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững.
Ngày 11/12, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức lễ tổng kết chương trình “Bảo tồn nguồn nước – Vì một Việt Nam xanh” – trồng rừng hướng đến bảo tồn nguồn nước, hấp thụ các-bon và cải thiện sinh kế. Chương trình ghi nhận nhiều kết quả khả quan trong năm đầu triển khai mô hình tại 3 tỉnh trên cả nước.
Cơn bão Yagi gây thiệt hại nặng nề tại các tỉnh miền Bắc, tình trạng sạt lở và lũ quét nghiêm trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, gián đoạn các nhu cầu thiết yếu như điện, nước và thực phẩm.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, Suntory PepsiCo Việt Nam tiên phong thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (DEI) vì sự phát triển bền vững của công ty và cộng đồng.
Công ty Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Tập đoàn Suntory Holdings Limited tổ chức Cuộc thi ảnh “Bảo tồn nguồn nước, Nuôi dưỡng tương lai” từ ngày tháng 12/2023 đến tháng 3/2024 với sự bảo trợ của Đại Sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.
SVVN - Anh Vũ Minh Thảo - Ủy viên BCH T.Ư Đoàn, Phó Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn T.Ư Đoàn cho biết, trong 3 năm qua, các cấp bộ Đoàn cả nước đã triển khai chương trình “Vì một Việt Nam xanh”, với nhiều giải pháp sáng tạo, mang lại hiệu quả cao.
SVVN - Trong không khí rộn ràng đón xuân, các anh chị thanh niên công nhân, sinh viên cùng tề tựu gói bánh chưng, trải nghiệm trò chơi dân gian và đón nhận những phần quà Tết nghĩa tình.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tặng 456 vé máy bay khứ hồi (trong đó có 360 vé nội địa, 196 vé quốc tế), 3.600 vé xe ôtô khứ hồi và các phần quà Tết cho đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Quý Mão năm 2023.
Gặt hái nhiều thành quả trong những năm triển khai tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc bảo vệ tài nguyên nước và trong chiến lược hướng đến phát triển bền vững.
SVVN - Năm 2022, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tham gia trồng mới 101.000 cây xanh tại các khu vực rừng đầu nguồn trên địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.
Theo khảo sát của Vietnam Report được thực hiện trong tháng 9/2019 cho danh mục top 10 công ty đồ uống không cồn uy tín 2019, Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục được xếp hạng là công ty uy tín nhất Việt Nam trong ngành đồ uống không cồn.