Có 1316 kết quả :

Đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam tạo doanh thu gần 40 tỷ USD mỗi năm

Đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam tạo doanh thu gần 40 tỷ USD mỗi năm

SVVN - Tổ chức Hội được thành lập tại 63 tỉnh thành phố, 14 câu lạc bộ trực thuộc với tổng 19.000 hội viên; doanh nghiệp hội viên tạo doanh thu hàng năm gần 40 tỷ USD và tạo việc làm cho hơn 5 triệu lao động... là một số những con số ghi dấu ấn tiêu biểu trong hành trình 30 năm phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam.
Danisa đặt chân đến chặng đầu tiên trên hành trình gửi trao món quà tri ân thầy cô giáo

Danisa đặt chân đến chặng đầu tiên trên hành trình gửi trao món quà tri ân thầy cô giáo

SVVN - Ngày 8/11, tại huyện Văn Chấn (Yên Bái), Danisa - Thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức chương trình trao tặng 20 laptop cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Món quà này là lời tri ân thiết thực nhất giúp giáo viên vùng cao tiếp cận với công nghệ, cập nhật thông tin mới trong giảng dạy và tăng chất lượng bài giảng để trở nên thú vị, trực quan và sinh động hơn.
Quốc tế hóa ngành chè Việt Nam

Quốc tế hóa ngành chè Việt Nam

Cơ hội của ngành chè, văn hóa trà Việt Nam còn rất nhiều nhưng chưa được khai thác hết và đây chính là điều mà nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trà Việt luôn đau đáu suy nghĩ.
Bán bánh trung thu: Chỗ ngồi chơi, nơi ế ẩm

Bán bánh trung thu: Chỗ ngồi chơi, nơi ế ẩm

SVVN - Trên nhiều tuyến đường tại Hà Nội như Tố Hữu, Phạm Hùng, Cầu Giấy… các gian hàng bánh trung thu đã được dựng bán nhưng không khí mua bán tại các quầy này khá ảm đạm trong khi các làng nghề bánh trung thu lại nườm nượp khách ra vào.
Diêm Thống Nhất, phích Rạng Đông 'vang bóng một thời' hiện ra sao?

Diêm Thống Nhất, phích Rạng Đông 'vang bóng một thời' hiện ra sao?

SVVN - Hàng loạt thương hiệu Việt như phích nước Rạng Đông, bột giặt LIX, cao su vàng, sá xị Chương Dương, diêm Thống Nhất, mì miliket… khi nhắc đến sẽ khơi gợi những ký ức đẹp đẽ của người tiêu dùng. Đến nay, dưới sức ép quá lớn của thị trường, các thương hiệu này có những ngã rẽ khác nhau.