SVVN - Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang đã dần bỏ thái độ thể hiện đẳng cấp, xa cách mà trở nên buông thả hơn và kỳ quặc hơn để phù hợp với thời đại meme.
SVVN - Bộ trưởng Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho rằng việc đầu tư trong lĩnh vực văn hóa lâu nay chưa nhiều, “chưa làm được bao nhiêu” trong khi dư địa còn lớn. Chính vì vậy, phải tìm kiếm thị trường tiềm năng tại TPHCM.
SVVN - Hermes Paris, Louis Vuitton, Gucci là hãng thời trang cao cấp của Pháp, Ý. Sản phẩm của các hãng này luôn hướng đến sự sang trọng và thời thượng nên rất đắt đỏ.
SVVN - “Phiên tòa” thời trang bên trong Tòa án Hình sự Trung ương Old Bailey (London, Anh) của nhà mốt Simone Rocha đã thành công gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.
SVVN - Tiếp tục chơi đùa với chất liệu và hình dáng, JW Anderson Spring 2025 biến sàn diễn thành phòng thí nghiệm tràn ngập các tác phẩm thời trang ấn tượng.
SVVN - Kể từ khoảnh khắc đầu tiên xuất hiện ở hàng ghế đầu tại buổi trình diễn Thu/Đông 2020 của Prada, Lisa BLACKPINK đã tạo được ấn tượng khó phai với thế giới thời trang.
SVVN - Thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng và đạt giá trị truyền thông ấn tượng, Tuần lễ thời trang New York là màn trình diễn về những gì tinh túy nhất của nước Mỹ. Cùng điểm lại một số thương hiệu gây chú ý nhất trên mạng xã hội trong đường đua năm nay.
SVVN - Những tông màu thời thượng nhất mùa Thu Đông năm nay lại chính là những tông màu giúp cải thiện tinh thần hiệu quả. Hàng loạt các xu hướng và màu sắc mới đã được các nhà mốt nhanh chóng cập nhật trên sàn diễn.
SVVN - Những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu xa xỉ như Dior, Celine, Saint Laurent hay Louis Vuitton đang được các ngôi sao hàng đầu ưu ái và mang theo mọi nơi.
SVVN - Thương hiệu mỹ phẩm Rose Inc. của Rosie Huntington Whiteley và JVN Hair của Jonathan van Ness vừa tuyên bố phá sản vì hoạt động kém hiệu quả dù từng có lượng khách hàng trung thành và doanh số cao ngất ngưởng. Điều gì đã xảy ra và những thương hiệu của người nổi tiếng khác liệu có chung số phận?
SVVN - Phần mới nhất của loạt phim ăn khách “Emily In Paris” của Netflix đang cách mạng hóa chiến lược Brand Integration. Cách tiếp cận tích hợp thương hiệu vào phim của mùa này đã gây chú ý trong kỷ nguyên quảng cáo truyền thống đang mất dần hiệu quả.
SVVN - Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang đua nhau lấn sân sang spa, thẩm mỹ viện, phòng gym và phòng tập pilates. Xu hướng này cho thấy sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và ngành chăm sóc sức khỏe đang giàu tiềm năng.
SVVN - Rosé của BLACKPINK không chỉ được giới giải trí ưu ái vì tài năng, mà còn được các tín đồ thời trang yêu mến bởi gu thẩm mỹ duyên dáng, tuyệt vời.
SVVN - Từ tour diễn của Dior tại cao nguyên Scotland, đến buổi trình diễn hoành tráng của Balenciaga tại Thượng Hải, Cruise Collection ngày càng trở nên nổi tiếng và được quan tâm không thua kém Fashion Week trong những năm gần đây.
SVVN - Hình tượng cỏ 4 lá của thương hiệu Van Cleef từ lâu vẫn là giấc mơ đáng khao khát và cũng là biểu tượng văn hóa cho những món đồ trang sức xa xỉ.
SVVN - Hàng loạt cửa hàng pop-up mọc lên dọc các bờ biển và những con hẻm xa xỉ tại châu Âu, chào đón một kỳ nghỉ hè đầy sôi động cho những vị khách hàng sẵn sàng chi tiền.
SVVN - Bên cạnh những cột mốc vàng son và các show diễn huyền thoại, hay loạt thiết kế mang tính đột phá, lịch sử thời trang còn ghi lại các màn đối đầu gay gắt của các nhà thiết kế lừng danh.
SVVN - Từ những màn cạnh tranh nhỏ nhặt cho đến những vụ đối đầu ầm ĩ, Elsa Schiaparelli chắc chắn không phải là "kẻ thù" duy nhất của Coco Chanel trong giới thời trang.
SVVN - Nếu ai từng thắc mắc tại sao một số influencer thời trang cực kì có gu và cá tính riêng, nhưng khi tham gia sự kiện của thương hiệu thì lại xuất hiện không khác gì một người mẫu mặc đồ phối sẵn, bài viết này sẽ giúp giải mã điều đó!
SVVN - Tranh cãi nổ ra sau khi một tài khoản cho rằng thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc từ chối concept sự kiện, thiết kế, ý tưởng hoạt động trải nghiệm tại sự kiện của mình nhưng cuối cùng lại thi công và tổ chức "na ná" như bản thiết kế.
SVVN - Vẫn còn quá sớm để dự đoán liệu sáng kiến bán hàng hiệu secondhand trên TikTok Shop có biến nền tảng này trở thành không gian mới để Gen Z mua sắm đồ xa xỉ dùng rồi hay không.
SVVN - Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, nhân sự kiện ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng, Bella Hadid khuấy động làng mốt và lại khiến giới thời trang phải quan tâm đến việc cô mặc gì.
SVVN - Từ số tiền khổng lồ được tài trợ bởi Instagram đến các vị trí quảng cáo đắt đỏ, nhà tổ chức Vogue không chỉ tận hưởng sức hút của sự kiện thảm đỏ toàn cầu Met Gala mà còn bỏ túi hàng trăm triệu đôla.
SVVN - Siêu mẫu Bella Hadid đã bật mí trên mạng xã hội về sự ra đời của Orebella - thương hiệu mỹ phẩm của riêng cô. Dòng nước hoa đặc biệt không chứa cồn là sản phẩm đầu tiên được Bella Hadid ra mắt công chúng.
SVVN - Thương hiệu Hermès đang vướng phải cáo buộc bán hàng bất công khi yêu cầu khách hàng phải mua thêm các sản phẩm khác mới được tham gia vào “danh sách chờ mua” dòng túi Birkin.
SVVN - Louis Vuitton đã thiết kế những chiếc rương đặc biệt để bảo vệ ngọn đuốc và các huy chương của Thế vận hội Paris 2024 chuẩn bị diễn ra vào Hè này.
SVVN - Khy là thương hiệu được sáng lập bởi Kylie Jenner, gần đây thương hiệu này nhận được nhiều chú ý sau khi mắt, tuy nhiên sau đó lại là hàng loạt những lời tố cáo hành vi đạo nhái.
SVVN - Những chiếc váy Haute Couture sau khi xuất hiện tại thảm đỏ của các sự kiện lớn sẽ tiếp tục hành trình như thế nào? Ai là người quản lý và chúng có những quy định riêng thế nào?