Trường ĐH Tài chính Marketing công bố điểm sàn xét tuyển 2021

0:00 / 0:00
0:00
Trường ĐH Tài chính Marketing công bố điểm sàn xét tuyển 2021
SVVN - Chiều 9/8, trường ĐH Tài chính Marketing thông báo điểm nhận hồ sơ xét tuyển (điểm sàn) trình độ đại học chính quy theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, điểm sàn áp dụng cho tất cả các ngành tuyển sinh trình độ đại học chính quy thuộc các chương trình đào tạo (chương trình đại trà, chương trình đặc thù, chương trình chất lượng cao, chương trình chất lượng cao tiếng Anh toàn phần (chương trình quốc tế) là 19, không phân biệt tổ hợp xét tuyển.

Trường ĐH Tài chính Marketing công bố điểm sàn xét tuyển 2021 ảnh 1
Trường ĐH Tài chính Marketing công bố điểm sàn xét tuyển 2021 ảnh 2
Trường ĐH Tài chính Marketing công bố điểm sàn xét tuyển 2021 ảnh 3

Chi tiết điểm chuẩn vào ngành, chuyên ngành đào tạo trình độ đại học chính quy của trường ĐH Tài chính Marketing.

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển nêu trên là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, được làm tròn đến hai chữ số thập phân, không có bài thi/môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống.

Trường ĐH Tài chính Marketing cho biết điểm nhận hồ sơ xét tuyển nêu trên là mức điểm dành cho thí sinh THPT khu vực 3. Mức điểm chênh lệch giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1,0 (một điểm), giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 (một phần tư điểm) tương ứng với tổng điểm 3 bài thi/môn thi (trong tổ hợp môn xét tuyển) theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi (không nhân hệ số).

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.