UEF nhận chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2

0:00 / 0:00
0:00
Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) vừa tổ chức lễ nhận chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 (2019 - 2023) và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ 2023.

Theo đó, nhà trường được nhận chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 theo thông tư 12/2017/TT-GDĐT của Bộ GD - ĐT do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, ĐHQG TP. HCM (CEA-HCM) chứng nhận.

Năm 2018, UEF là một trong những trường đại học đầu tiên trong cả nước thực hiện kiểm định chất lượng theo Thông tư số 12/2017/TT-BGDÐT với 25 tiêu chuẩn, 111 tiêu chí và đã được cấp chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp cơ sở giáo dục.

Trường cũng là trường đại học song ngữ, định hướng quốc tế và đạt kiểm định ngành quản trị kinh doanh trình độ thạc sĩ và 16 ngành trình độ đại học theo quy định của Bộ GD - ĐT.

UEF nhận chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 ảnh 1

Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP. HCM đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 (2019 - 2023).

Ngoài việc đạt kiểm định theo quy định của Bộ GD - ĐT, nhà trường cũng đã đạt chứng nhận quốc tế QS Stars 4 Sao vào ngày 18/4/2022. Trong đó, trường có 4/8 tiêu chuẩn đạt 5 Sao và được QS đánh giá cao, bao gồm: Teaching (Chất lượng giảng dạy); Employability (Việc làm của sinh viên); Facilities (Cơ sở vật chất); Inclusiveness (Phát triển toàn diện).

Dịp này, trường cũng vinh danh và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ cho 196 học viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Luật Kinh tế, trong đó có 29% đạt kết quả Xuất sắc, Giỏi.

Đáng chú ý, trong những học viên có thành tích học tập cao tại buổi lễ có tân thạc sĩ Quách Thụy Anh Khuê là thủ khoa đầu vào và thủ khoa đầu ra của ngành Luật Kinh tế với kết quả tổng kết là 8,1. Tân thạc sĩ Anh Khuê cũng là cựu sinh viên trường, từng tạo dấu ấn đặc biệt khi thực hiện và bảo vệ khóa luận đại học hoàn toàn bằng tiếng Anh.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đồ án thủ khoa ‘Trượt nhịp động’ của sinh viên: Khi thời gian trôi quá nhanh

Đồ án thủ khoa ‘Trượt nhịp động’ của sinh viên: Khi thời gian trôi quá nhanh

SVVN - Lấy cảm hứng từ cảm giác thời gian trôi nhanh, dự án nghệ thuật số 'Trượt nhịp động' đã giúp nhóm sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật số (trường ĐH FPT) ghi dấu ấn mạnh mẽ trong giới sáng tạo. Không chỉ xuất sắc trở thành đồ án thủ khoa của chuyên ngành hẹp Thiết kế Truyền thông, 'Trượt nhịp động' còn vinh dự góp mặt tại triển lãm nghệ thuật Ô, do L’Officiel Vietnam tổ chức, bên cạnh những nghệ sĩ chuyên nghiệp.
Nữ sinh Huế nhận học bổng tiến sĩ 8 tỷ đồng từ trường đại học Top 50 thế giới

Nữ sinh Huế nhận học bổng tiến sĩ 8 tỷ đồng từ trường đại học Top 50 thế giới

SVVN - Tôn Nữ Triệu Mẫn (cựu học sinh chuyên Lý của trường THPT Quốc học Huế) vừa tốt nghiệp Huy chương Bạc Kỹ sư ngành Toán ứng dụng (Kỹ thuật tài chính và quản trị rủi ro) của trường ĐH Quốc tế, ĐHQG TP. HCM, đã nhận được học bổng học 8 tỷ đồng, học thẳng lên Tiến sĩ của trường ĐH California, Santa Barbara, Hoa Kỳ - trường ĐH Top 50 của thế giới về đổi mới sáng tạo.
Từ 2025, ĐHQG TP. HCM chỉ cấp Giấy chứng nhận kết quả dạng điện tử cho kỳ thi Đánh giá năng lực

Từ 2025, ĐHQG TP. HCM chỉ cấp Giấy chứng nhận kết quả dạng điện tử cho kỳ thi Đánh giá năng lực

SVVN - Sáng ngày 12/2, ĐHQG TP. HCM đã tổ chức Hội thảo về các phương thức tuyển sinh đại học 2025 và Kỳ thi Đánh giá năng lực tại ĐHQG TP. HCM năm 2025. Nhiều thay đổi được thông tin trong hội thảo. Trong đó, đáng chú ý, từ năm 2025, ĐHQG TP. HCM chỉ cấp Giấy chứng nhận kết quả thi dạng điện tử, không cấp Giấy chứng nhận kết quả dạng bản giấy.
Bộ GD – ĐT chỉ đạo siết chặt công tác tuyển sinh, dạy thêm, học thêm

Bộ GD – ĐT chỉ đạo siết chặt công tác tuyển sinh, dạy thêm, học thêm

SVVN - Bộ GD - ĐT vừa ban hành công văn yêu cầu các tỉnh, thành phố tăng cường quản lý giáo dục phổ thông, siết chặt tuyển sinh, dạy thêm, học thêm và đảm bảo chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất. Đồng thời, ngành giáo dục nhấn mạnh trách nhiệm của nhà trường trong việc ôn tập, hỗ trợ học sinh yếu kém, đặc biệt là học sinh cuối cấp.