BABYMONSTER là nhóm nhạc tân binh được ưa thích nhất tháng Hai

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này dành cho các nhóm nhạc thần tượng tân binh.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng trên phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều nhóm nhạc thần tượng tân binh, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 4/1 đến ngày 4/2. Chỉ những thần tượng ra mắt vào năm 2023 trở đi mới được xem xét để xếp hạng.

BABYMONSTER đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này, sau khi chứng kiến ​​mức tăng ấn tượng 113,52% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ, nâng tổng điểm của họ trong tháng Hai lên 1.692.919. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm gồm: "BILLIONAIRE", "chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới" và "MONSTIEZ", trong khi các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất của họ gồm: "chứng minh", "tiết lộ" và "vượt qua". Phân tích tích cực - tiêu cực của BABYMONSTER cũng cho thấy số điểm là 90,43% phản ứng tích cực.

BABYMONSTER là nhóm nhạc tân binh được ưa thích nhất tháng Hai ảnh 1

Vào khoảng 11h40 tối ngày 4/2, theo giờ Hàn Quốc, video ca nhạc cho đĩa đơn đầu tay của BABYMONSTER mang tên BATTER UP đã vượt qua 300 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video ca nhạc thứ hai của nhóm đạt được thành tích này sau SHEESH. Cùng ngày, BABYMONSTER cũng cho phát hành một đoạn giới thiệu mới tuyệt đẹp cho video biểu diễn sắp tới của họ cho BILLIONAIRE, một trong những ca khúc trong album đầy đủ đầu tiên của họ DRIP. Theo YG Entertainment, video cho BILLIONAIRE sẽ có trang phục và màn biểu diễn lấy cảm hứng từ flamenco. BABYMONSTER sẽ phát hành video biểu diễn cho BILLIONAIRE vào ngày 7/2 lúc nửa đêm, theo giờ Hàn Quốc

TWS giành vị trí thứ hai trong tháng, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.567.254, đánh dấu mức tăng 9,01% trong số điểm của họ kể từ tháng Một. BOYNEXTDOOR vươn lên vị trí thứ ba, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.142.320, đánh dấu mức tăng 36,63% trong số điểm của họ kể từ tháng trước. QWER đứng ở vị trí thứ tư, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 951.643, trong khi ILLIT đứng thứ năm trong tháng Hai, với chỉ số là 723.354.

MỚI - NÓNG
Nam sinh ‘Sao Tháng Giêng’ đam mê hoạt động tình nguyện
Nam sinh ‘Sao Tháng Giêng’ đam mê hoạt động tình nguyện
SVVN - Là một trong những sinh viên tiêu biểu của khoa Ngữ văn Anh, trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM), với thành tích GPA 8.3/10, Lê Đỗ Cao Nguyên còn gây ấn tượng bởi sự năng nổ khi tham gia nhiều hoạt động giao lưu sinh viên quốc tế và thành tích nghiên cứu khoa học. Anh vinh dự được nhận Giải thưởng 'Sao Tháng Giêng' 2024.

Có thể bạn quan tâm

'Miss Universe 2025' công bố Thái Lan chủ nhà, dân mạng 'réo tên' những 'mỹ nhân' này nên tranh suất đại diện Việt Nam

'Miss Universe 2025' công bố Thái Lan chủ nhà, dân mạng 'réo tên' những 'mỹ nhân' này nên tranh suất đại diện Việt Nam

SVVN - Cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh 'Miss Universe' chính thức công bố Thái Lan sẽ trở thành nước đăng cai tổ chức cùng nhiều sự thay đổi trong thể lệ để tìm ra tân Hoa hậu. Còn các 'beauty fan' cũng hy vọng các 'mỹ nhân' này sẽ góp mặt tranh suất đại diện Việt Nam trong mùa thi năm nay.
Cận kề Lễ Tình nhân 2025, showbiz Việt ngập tràn hạnh phúc khi Vũ Cát Tường và Hoa hậu H'Hen Niê công khai tình yêu

Cận kề Lễ Tình nhân 2025, showbiz Việt ngập tràn hạnh phúc khi Vũ Cát Tường và Hoa hậu H'Hen Niê công khai tình yêu

SVVN - Những ngày đầu năm mới 2025, Vũ Cát Tường đã công bố tin vui khi cầu hôn bạn gái thành công. Trong khi đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng chia sẻ hình ảnh bạn trai lâu năm. Những chia sẻ đầy hạnh phúc của cả hai đã nhận được hàng loạt lời chúc phúc từ các nghệ sĩ Việt.