BABYMONSTER là nhóm nhạc tân binh được ưa thích nhất tháng Hai

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này dành cho các nhóm nhạc thần tượng tân binh.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng trên phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều nhóm nhạc thần tượng tân binh, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 4/1 đến ngày 4/2. Chỉ những thần tượng ra mắt vào năm 2023 trở đi mới được xem xét để xếp hạng.

BABYMONSTER đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này, sau khi chứng kiến ​​mức tăng ấn tượng 113,52% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ, nâng tổng điểm của họ trong tháng Hai lên 1.692.919. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm gồm: "BILLIONAIRE", "chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới" và "MONSTIEZ", trong khi các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất của họ gồm: "chứng minh", "tiết lộ" và "vượt qua". Phân tích tích cực - tiêu cực của BABYMONSTER cũng cho thấy số điểm là 90,43% phản ứng tích cực.

BABYMONSTER là nhóm nhạc tân binh được ưa thích nhất tháng Hai ảnh 1

Vào khoảng 11h40 tối ngày 4/2, theo giờ Hàn Quốc, video ca nhạc cho đĩa đơn đầu tay của BABYMONSTER mang tên BATTER UP đã vượt qua 300 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video ca nhạc thứ hai của nhóm đạt được thành tích này sau SHEESH. Cùng ngày, BABYMONSTER cũng cho phát hành một đoạn giới thiệu mới tuyệt đẹp cho video biểu diễn sắp tới của họ cho BILLIONAIRE, một trong những ca khúc trong album đầy đủ đầu tiên của họ DRIP. Theo YG Entertainment, video cho BILLIONAIRE sẽ có trang phục và màn biểu diễn lấy cảm hứng từ flamenco. BABYMONSTER sẽ phát hành video biểu diễn cho BILLIONAIRE vào ngày 7/2 lúc nửa đêm, theo giờ Hàn Quốc

TWS giành vị trí thứ hai trong tháng, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.567.254, đánh dấu mức tăng 9,01% trong số điểm của họ kể từ tháng Một. BOYNEXTDOOR vươn lên vị trí thứ ba, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.142.320, đánh dấu mức tăng 36,63% trong số điểm của họ kể từ tháng trước. QWER đứng ở vị trí thứ tư, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 951.643, trong khi ILLIT đứng thứ năm trong tháng Hai, với chỉ số là 723.354.

MỚI - NÓNG
Khởi động cuộc thi Nét đẹp Việt phục 2025
Khởi động cuộc thi Nét đẹp Việt phục 2025
SVVN - Cuộc thi 'Nét đẹp Việt phục 2025' không chỉ là sân chơi dành cho các sinh viên yêu thích văn hóa truyền thống mà còn là cơ hội để mỗi người thể hiện tinh thần dân tộc, khám phá những giá trị xưa cũ trong một diện mạo mới mẻ, hiện đại.

Có thể bạn quan tâm

Tân binh HALEY kết hợp với MANBO của 'Rap Việt' khắc họa góc nhìn mới mẻ về nỗi buồn trong tình yêu của gen Z

Tân binh HALEY kết hợp với MANBO của 'Rap Việt' khắc họa góc nhìn mới mẻ về nỗi buồn trong tình yêu của gen Z

SVVN - HALEY chính thức ra mắt ca khúc mang tên 'Em buồn anh'. Sự trở lại lần này của tân binh gen Z đánh dấu cho bước phát triển tiếp theo sau khoảng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, kể từ sản phẩm debut, tháng 9/2024. Ca khúc một lần nữa khẳng định được thế mạnh sáng tác và sản xuất âm nhạc của HALEY.
Sơ khảo 'Hoa hậu Việt Nam' 2024: Chờ đợi những ứng viên xuất sắc nhất khu vực phía Bắc

Sơ khảo 'Hoa hậu Việt Nam' 2024: Chờ đợi những ứng viên xuất sắc nhất khu vực phía Bắc

SVVN - Sáng 13/3, những cô gái trẻ trung, xinh đẹp cùng hội tụ tại Sơ khảo khu vực phía Bắc, cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam' 2024. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ Ban tổ chức, cuộc thi năm nay không chỉ tìm kiếm những nhan sắc nổi bật mà còn đề cao trí tuệ, bản lĩnh và những câu chuyện truyền cảm hứng.