“Bác sĩ làn da” – Giúp hàng triệu phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày!

0:00 / 0:00
0:00
Chào mừng ngày 20/10, với mong muốn giúp nhiều phụ nữ Việt Nam có một lần trong đời được tư vấn chăm sóc da chuyên nghiệp, GBM Cosmetics đã tổ chức chiến dịch “Bác sĩ làn da” – Giúp hàng triệu phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày.

Trong giai đoạn đầu, chiến dịch hướng đến những nữ công nhân tại các vùng ngoại ô ít có điều kiện được tư vấn chăm sóc da. Ngày 17/10/2023, chiến dịch đã bắt đầu tại xưởng may Nam Hương, xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Gần 40 nữ công nhân may đã được soi da, tư vấn chăm sóc bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ thương hiệu GBM Cosmetics (Thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM). Gần như 100% các chị chưa từng được soi da và tư vấn chăm sóc da kỹ. Chị Vũ Thị Lan Phương phấn khởi cho biết nhờ có chương trình này mà chị mới biết da mình thuộc loại da gì và biết một số cách thức cơ bản để bảo vệ da.

 “Bác sĩ làn da” – Giúp hàng triệu phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày! ảnh 1

Các nữ công nhân xưởng may Nam Hương đang làm việc.

Sau khi trực tiếp thăm khám cho các nữ công nhân, chuyên gia sức khoẻ và sắc đẹp Nguyễn Thị Thu cho biết: “Hầu hết các chị em đều bị tổn thương da do chưa biết cách chăm sóc da, hậu quả dễ nhận biết là các chị em bị già trước tuổi”.

 “Bác sĩ làn da” – Giúp hàng triệu phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày! ảnh 2
 “Bác sĩ làn da” – Giúp hàng triệu phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày! ảnh 3
 “Bác sĩ làn da” – Giúp hàng triệu phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày! ảnh 4
 “Bác sĩ làn da” – Giúp hàng triệu phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày! ảnh 5

Các chuyên gia soi da và tư vấn chăm sóc da cho các nữ công nhân xưởng may Nam Hương.

Bà Nguyễn Mến – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM – cho biết: Bác sĩ làn da – Giúp hàng triệu phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày là một chiến dịch dài hơi của GBM Cosmetics (Thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM) thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Các nữ công nhân ở các vùng ngoại thành đang là đối tượng đầu tiên của chiến dịch, sau đó đối tượng của chiến dịch sẽ được mở rộng sang các nhóm đối tượng phụ nữ chưa có điều kiện được soi da và tư vấn chăm sóc da đúng cách. Cùng với các chương trình soi da và tư vấn chăm sóc da, chiến dịch cũng sẽ cung cấp miễn phí cho chị em phụ nữ nhiều cẩm nang chăm sóc da hiệu quả.

Sau ngày 20/10, chiến dịch Bác sĩ làn da – Giúp hàng triệu phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày tiếp tục được triển khai trên quy mô rộng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

'Bùa yêu' rao bán tràn lan trên mạng xã hội

'Bùa yêu' rao bán tràn lan trên mạng xã hội

SVVN - Các loại “bùa yêu” đang được rao bán tràn lan trên mạng xã hội với giá dao động từ 250.000 đến 500.000 đồng. Những lời quảng cáo như “giúp níu kéo tình yêu”, “đảm bảo đối phương nghe lời răm rắp” hoặc “hàn gắn mọi mâu thuẫn tình cảm” được các tài khoản tự xưng là “thầy bùa” tung hô. Tuy nhiên, ẩn sau những lời mời gọi hấp dẫn ấy là những chiêu trò lừa đảo tinh vi.
Hành trình trở về quê hương và khởi nghiệp từ hoa cẩm cù

Hành trình trở về quê hương và khởi nghiệp từ hoa cẩm cù

SVVN - Sau nhiều năm sống và làm việc nơi đất khách, Đỗ Văn Phúc (sinh năm 1991) – quyết định trở về quê hương Bình Phước, với khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất cha ông để lại. Hành trình này không chỉ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời anh mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng về ý chí vươn lên và sự gắn bó với quê nhà.
Hành trình chinh phục Lùng Cúng: Sức hút mới với sinh viên và người trẻ

Hành trình chinh phục Lùng Cúng: Sức hút mới với sinh viên và người trẻ

SVVN - Đỉnh Lùng Cúng, với độ cao 2.913m, nằm sừng sững giữa vùng núi Mù Cang Chải (Yên Bái), đang trở thành điểm trekking hấp dẫn trong cộng đồng sinh viên và các bạn trẻ yêu thích khám phá thiên nhiên. Không chỉ là một hành trình chinh phục, cung đường này còn mang lại những trải nghiệm đậm chất phiêu lưu, giúp người tham gia thoát khỏi nhịp sống hối hả để hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc.
'Tín chỉ Carbon Việt Nam': Sáng tạo xanh từ nhóm cựu sinh viên trẻ

'Tín chỉ Carbon Việt Nam': Sáng tạo xanh từ nhóm cựu sinh viên trẻ

SVVN - Xuất phát từ tình yêu với môi trường và mong muốn đóng góp cho xã hội, một nhóm cựu sinh viên trẻ đã chung tay phát triển dự án 'Tín chỉ Carbon Việt Nam'. Không chỉ giàu nhiệt huyết, nhóm còn thể hiện tư duy sáng tạo và nền tảng kiến thức vững vàng để hiện thực hóa giải pháp đo đạc, tính toán trữ lượng carbon bằng công nghệ hiện đại.
Sinh viên trường Đại Nam hào hứng với Trường học hay Trường đời

Sinh viên trường Đại Nam hào hứng với Trường học hay Trường đời

SVVN - Ngày 5/12, toạ đàm "Sinh viên trước ngưỡng cửa tự lập" thuộc chuỗi chương trình hướng nghiệp "Trường học hay Trường đời'" do Báo Tiền Phong phối hợp tổ chức cùng Hệ thống Đào tạo Thiết kế, Kỹ xảo 3D & Game - Arena Multimedia và Trường Đại học Đại Nam đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên Nhà trường. Thành công đó xuất phát từ sự hào hứng, say mê học hỏi và tinh thần nồng nhiệt của các bạn sinh viên.