Có 9 kết quả :

Ai đang chi phối thị trường chế biến cà phê Việt?

Ai đang chi phối thị trường chế biến cà phê Việt?

SVVN - Giá cà phê đang tăng kỷ lục giúp người dân và doanh nghiệp trong ngành dự báo có năm phấn khởi. Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt chủ yếu xuất khẩu cà phê nguyên liệu thô, còn ở mảng cà phê chế biến, các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đang chiếm thị phần áp đảo.
Mang câu chuyện của cà phê Việt gửi tới ASEAN

Mang câu chuyện của cà phê Việt gửi tới ASEAN

Khi quan hệ quốc tế ngày càng quan trọng trong đường lối chính trị, quà tặng không chỉ là cách thể hiện thái độ, biểu lộ tình cảm mà còn là thông điệp ngoại giao và văn hóa. Trong năm ASEAN 2020, Tập đoàn PAN sẽ trở thành nhà tài trợ quà tặng (nông sản) cho các sự kiện. và SHIN Cà phê được kỳ vọng sẽ là sản phẩm phản ánh chân thực nhất "chất" Việt Nam.
NESCAFÉ tự hào quảng bá cà phê Việt ra thế giới

NESCAFÉ tự hào quảng bá cà phê Việt ra thế giới

Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển và quảng bá cà phê Việt Nam ra thế giới, công ty Nestlé Việt Nam vừa tổ chức chuyến đi dành cho các phóng viên quốc tế đến thăm mô hình canh tác cà phê bền vững NESCAFÉ Plan cũng như tìm hiểu hoạt động gắn kết với nông dân, hoàn thiện chuỗi giá trị cà phê từ trang trại cà phê đến người tiêu dùng.
 CEO Lê Hoàng Diệp Thảo thăm trang trại cà phê của nông dân

Viết tiếp khát vọng nâng tầm cà phê Việt

SVVN - Tháng 11 này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được mời làm diễn giả tại CEO Forum - World Coffee Portal 2018 tại Los Angeles, Mỹ. Nữ doanh nhân đại diện thương hiệu cà phê Việt sẽ diễn thuyết trước 14.000 người tại diễn đàn cà phê hàng đầu thế giới, chia sẻ tiếng nói của đất nước xuất khẩu cà phê thứ nhì thế giới và quảng bá thương hiệu Việt ra toàn cầu. 
Lãnh đạo cấp cao của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng và Nestle Việt Nam tại không gian văn hóa cà phê Việt Nam

NESCAFE Plan và mục tiêu nâng cao chất lượng cho hạt cà phê Việt

Chính thức khai mạc “Ngày Cà Phê Việt Nam” lần đầu tiên tại Đà Lạt từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 12 năm 2017. Với phương châm “năng suất, chất lượng, giá trị gia tăng cho hạt cà phê” đã có nhiều hoạt động, hội thảo nhằm tìm kiếm các giải pháp cho tương lai phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam.
Cà phê Việt: Để có 20 tỷ USD mỗi năm…

Cà phê Việt: Để có 20 tỷ USD mỗi năm…

Tiến sĩ Lê Ngọc Báu. TP - Giá trị xuất khẩu của cà phê Việt Nam sẽ tăng gấp hàng chục lần so với hiện nay, nếu đáp ứng các đòi hỏi khắt khe của thị trường về chất lượng sản phẩm và giải tốt bài toán tái canh, Tiến sĩ Lê Ngọc Báu, Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên nhận định.