Chiến dịch Tình nguyện Hè 2020: Một doanh nghiệp tài trợ 350 triệu đồng

SVVN - Trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2020, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã tài trợ 350 triệu đồng để sản xuất 5.000 bộ áo đồng phục và nón cho các chiến sĩ tham gia chương trình.

Ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) đã trao 350 triệu đồng hỗ trợ cho Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2020, do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên TP. HCM tổ chức.

Chiến dịch Tình nguyện Hè 2020: Một doanh nghiệp tài trợ 350 triệu đồng ảnh 1

Ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt nhận hoa cám ơn từ Ban Tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè tại lễ ra quân.

Đã đi cùng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên TP. HCM tổ chức liên tục trong 10 năm qua, năm nay, Phát Đạt tiếp tục sát cánh cùng chiến dịch trong hoạt động giàu ý nghĩa này, đánh dấu 10 năm đồng hành liên tiếp.

Trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2020, Phát Đạt đã tài trợ 350 triệu đồng để sản xuất 5.000 bộ áo đồng phục và nón cho các chiến sĩ tham gia chương trình. Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè, kéo dài từ 19/7 đến 16/8, tại 319 phường, xã, thị trấn của 24 quận, huyện thuộc TP. HCM và 13 tỉnh, thành khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, với quy mô dự kiến thu hút trên 350.000 lượt chiến sĩ tình nguyện tham gia.

Phát Đạt đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên TP. HCM trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè từ năm 2010 cho đến nay. Hành trình ý nghĩa suốt một thập kỷ qua của Phát Đạt đã góp phần vào thành công chung của hoạt động mang ý nghĩa nhân văn của đoàn viên, thanh niên, sinh viên thành phố trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dù đang là nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, nhưng ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng Giám đốc PDR cho biết, mục tiêu cao nhất mà Phát Đạt hướng đến là trở thành một doanh nghiệp nhân văn. Do đó, trọng tâm chiến lược phát triển của Phát Đạt là chất lượng và giá trị của sản phẩm để tạo nên không gian sống hoàn hảo và góp phần tạo nên sự thịnh vượng của cộng đồng. Đồng thời, Phát Đạt cũng luôn tích cực tài trợ và đồng hành với những hoạt động vì đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh, cần thiết cho đồng bào.

Chiến dịch Tình nguyện Hè 2020: Một doanh nghiệp tài trợ 350 triệu đồng ảnh 2 Phát Đạt đã 10 năm đồng hành cùng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2020.

Ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng Giám đốc PDR nhấn mạnh: “Đây là năm thứ 10 Phát Đạt đồng hành cùng Chiến dịch. Chúng tôi rất tự hào khi được góp một phần công sức vào Chiến dịch tình nguyện Hè ý nghĩa này. Tôi tin rằng, với sự nhiệt huyết tuổi trẻ và tấm lòng nhân ái của các bạn chiến sĩ, Chiến dịch tình nguyện Hè sẽ ngày càng đem lại nhiều giá trị tinh thần và vật chất cho người dân trên mọi miền Tổ quốc. Tôi cũng tin rằng, số tiền tài trợ từ Phát Đạt dành cho chiến dịch này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong những năm tiếp theo. Vì chiến lược tăng trưởng của Phát Đạt trong giai đoạn “Kỷ nguyên mới” (2019 - 2023) nhất định sẽ tạo ra nguồn doanh thu và lợi nhuận bứt phá. Hơn nữa, Phát Đạt cũng luôn cam kết đồng hành cùng cộng đồng phát triển, sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận và tích cực đóng góp cho xã hội”.

Nằm trong Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Phát Đạt đang nỗ lực vươn lên vị trí Top 5. Đây là muc tiêu chính trong giai đoạn “Kỷ nguyên mới”. Với những chỉ số tăng trưởng ấn tượng và bền vững trong năm đầu tiên của “Kỷ nguyên mới”- năm 2019, Phát Đạt đã vừa vinh dự đứng thứ 6 trong Bảng xếp hạng “50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam 2019” vào ngày 10/7.

Trước đó, doanh nghiệp cũng liên tục được vinh danh trên các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế như: BCI Asia Awards 2017, Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2018, Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2019, Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín 2019… và nhiều giải thưởng uy tín khác. Đây là những tiền đề cho thấy mục tiêu nằm trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và cam kết đồng hành cùng xã hội của Phát Đạt hoàn toàn có thể đạt được.
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp sức sĩ tử: ‘Áp lực là có thật, nhưng bạn không đơn độc’

Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp sức sĩ tử: ‘Áp lực là có thật, nhưng bạn không đơn độc’

SVVN - Hoa hậu Lương Thùy Linh mang đến nhiều chia sẻ gần gũi, truyền cảm hứng trong chương trình 'Tiếp sức tinh thần – Vững tâm lý, Vượt mùa thi' tại Hà Tĩnh. Từ trải nghiệm thi tốt nghiệp THPT và quá trình học tập căng thẳng thời phổ thông, cô gửi tới học sinh lớp 12 thông điệp tích cực: Học hết sức, nghỉ đúng lúc và đừng tự ép mình phải hoàn hảo.
MC Khánh Vy: ‘Tiếp sức mùa thi như một người bạn đồng hành lâu năm của các sĩ tử’

MC Khánh Vy: ‘Tiếp sức mùa thi như một người bạn đồng hành lâu năm của các sĩ tử’

SVVN - Mỗi mùa thi về, chương trình ‘Tiếp sức mùa thi’ lại trở thành điểm tựa tinh thần cho hàng triệu sĩ tử trên cả nước. Năm 2025, với nhiều đổi mới mang đậm dấu ấn chuyển đổi số, chương trình tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhiều gương mặt truyền cảm hứng – trong đó có MC Trần Khánh Vy, một đại sứ quen thuộc và thân thương đối với học sinh, sinh viên cả nước.
Đại sứ 'Tiếp sức mùa thi' 2025: Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số, đồng hành cùng sĩ tử

Đại sứ 'Tiếp sức mùa thi' 2025: Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số, đồng hành cùng sĩ tử

SVVN - Năm 2025 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của chương trình ‘Tiếp sức mùa thi’ – hoạt động truyền thống do T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức – khi lần đầu tiên được triển khai gắn với việc đưa Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị vào cuộc sống. Theo đó, các hoạt động hỗ trợ sĩ tử sẽ được đẩy mạnh theo hướng số hóa, sáng tạo và đa nền tảng, phản ánh rõ tinh thần đổi mới trong công tác Hội và phong trào sinh viên.
Chương trình ‘Tiếp sức mùa thi’ 2025: Đồng hành cùng sĩ tử với nhiều điểm mới sáng tạo

Chương trình ‘Tiếp sức mùa thi’ 2025: Đồng hành cùng sĩ tử với nhiều điểm mới sáng tạo

SVVN - Chương trình 'Tiếp sức mùa thi' năm 2025 trở lại với nhiều đổi mới, lan toả tinh thần sẻ chia và hỗ trợ thiết thực đến thí sinh cả nước. Infographic dưới đây sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về các hoạt động nổi bật, lực lượng tình nguyện viên, sự đồng hành của các đại sứ và các kênh hỗ trợ quan trọng trong mùa thi năm nay.
‘Tiếp sức mùa thi’ 2025: Lan tỏa thông điệp ‘thi cử nhẹ nhàng’, đồng hành thiết thực cùng sĩ tử

‘Tiếp sức mùa thi’ 2025: Lan tỏa thông điệp ‘thi cử nhẹ nhàng’, đồng hành thiết thực cùng sĩ tử

SVVN - Chương trình ‘Tiếp sức mùa thi’ năm 2025 chính thức khởi động, đánh dấu lần thứ 24 được tổ chức trên quy mô toàn quốc, do T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Bộ GD - ĐT, Báo Thanh Niên và Tập đoàn Thiên Long thực hiện. Với thông điệp ‘mùa thi hạnh phúc’, chương trình hướng đến giảm áp lực tâm lý, đồng hành cùng thí sinh vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT một cách vững vàng và hiệu quả.
Sinh viên kể chuyện hòa bình bằng những thước phim ngắn đầy cảm hứng

Sinh viên kể chuyện hòa bình bằng những thước phim ngắn đầy cảm hứng

SVVN - Cuộc thi sáng tạo video ngắn ‘Sinh viên Việt Nam viết tiếp câu chuyện hòa bình’ đã khép lại, với hơn 2.300 bài dự thi mang đậm dấu ấn sáng tạo, trách nhiệm và tinh thần yêu nước của tuổi trẻ. Qua lăng kính chân thực và cảm xúc, các bạn sinh viên trên khắp cả nước đã viết nên những câu chuyện hòa bình giản dị nhưng sâu sắc, góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn.