Có 11 kết quả :

MC Khánh Vy tạo những thói quen nhỏ giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn

MC Khánh Vy tạo những thói quen nhỏ giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn

SVVN - MC Khánh Vy chia sẻ vì nhựa cũng là tài nguyên giúp cuộc sống tiện ích hơn, nên để hạn chế rác thải nhựa, đặc biệt là nhựa dùng 1 lần, cô tạo những thói quen nhỏ như chọn chai nước có thể tái chế được, sau khi sử dụng xong sẽ gửi chai đi tái chế, mong tạo ra sự khác biệt lớn về lâu dài, giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn.
Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'

Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'

SVVN - Với mục đích nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”, báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Đây là năm thứ hai Coca-Cola tiếp tục triển khai chương trình ý nghĩa này tại Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho làng nghề thủ công

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho làng nghề thủ công

Thực hiện cam kết tạo ra giá trị tích cực để phát triển cộng đồng và tăng trưởng kinh tế, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam), phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương tại xã Duyên Thái.
Coca-Cola Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn cho lực lượng thu gom phế liệu

Coca-Cola Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn cho lực lượng thu gom phế liệu

Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Mạng Lưới Người Thu Gom (“TCN”) - một cộng đồng dưới sự bảo trợ của doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic tổ chức "Ngày Hội sức khỏe, an toàn lao động cho lực lượng thu gom phế liệu” tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER của Coca-Cola tại Đà Nẵng.
Coca-Cola mở chiến dịch ‘Vietnam is cooking’ tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam

Coca-Cola mở chiến dịch ‘Vietnam is cooking’ tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam

Ẩm thực là một phần không thể thiếu của cuộc sống, và tại Việt Nam, ẩm thực đường phố có mặt ở khắp mọi nơi. Nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Coca-Cola lần đầu tiên mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking”. Tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch này với tên gọi “Vietnam is cooking”.
Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola. Với chiến dịch thay đổi bao bì lần này, Coca-Cola trực tiếp đưa ra thông điệp khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.