SVVN - Trào lưu mua "hộp mù" – những hộp đồ chơi hay vật phẩm bí ẩn – đang làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ, đặc biệt với dòng sản phẩm Baby Three. Loại hình giải trí kết hợp thương mại này không chỉ khuấy động các sàn thương mại điện tử mà còn lan rộng đến các vỉa hè tại TP.HCM, trở thành một cơn sốt mới.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng sản lượng tiêu thụ kinh doanh phân bón và hóa chất của Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) đều tăng trưởng ấn tượng, vượt kế hoạch và tăng trưởng từ 5%-20% so với cùng kỳ năm 2023.
SVVN - Quan điểm căn hộ là tiêu sản dường như đã là câu chuyện của ngày trước, người mua dần nhận thấy rằng dòng sản phẩm căn hộ tại các đô thị lớn cũng là một tài sản. Quyết định mua hiện được đưa ra nhanh hơn và việc đặt cọc cũng diễn ra nhanh hơn.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 lần 3, Công Ty Cổ Phần Fire Front Việt Nam (Firefront Việt Nam) đã mang tới triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, nổi bật về công nghệ. Ngoài các loại bình chữa cháy HAFICO sử dụng các loại chất chữa cháy thông thường như: Bột ABC, bọt foam, CO2… Firefront Việt Nam còn mang đến những sản phẩm đặc biệt, tích hợp các công nghệ tiên tiến, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện tại, đóng góp vào cách mạng cho ngành PCCC tại Việt Nam.
SVVN - Du lịch kết hợp tổ chức hội nghị, hội thảo (MICE) là xu hướng được nhiều nước trên thế giới tập trung phát triển. Hà Nội đang có nhiều điều kiện thuận lợi, tiềm năng phát triển dòng sản phẩm này.
Nhiều chuyên gia dự báo rằng, năm 2019, dòng sản phẩm căn hộ cao cấp sẽ tiếp tục thu hút khách hàng và giới đầu tư. Đặc biệt, nhóm khách hàng nước ngoài được đánh giá sẽ trở thành bệ đỡ cho phân khúc chung cư cao cấp.
Với quyết tâm “Nâng tầm cuộc sống” gia đình Việt, cũng như mang đến một cuộc sống thảnh thơi thêm tận hưởng, công ty TNHH Hitachi Home Electronics Việt Nam tự hào ra mắt thế hệ tủ lạnh mới với nhiều tính năng tiện dụng.
Với một vẻ ngoài được thiết kế sang trọng, chăm chút tỉ mỉ theo phong cách hiện đại kết hợp tinh hoa dân tộc Việt Nam, cùng chất lượng Bia thượng hạng, Saigon Gold đã tạo nên một chuẩn mực đẳng cấp hoàn toàn riêng biệt tại thị trường Bia Việt Nam.
Thời gian qua, một hãng xe khách đã cho ra đời dòng xe có cabin như một phòng nghỉ với nhiều tiện nghi sang trọng, hiện đại. Mới ra đời, thế nhưng dòng xe đã tạo “cơn sốt”, đặc biệt cho những cặp vợ chồng, đôi bạn trẻ đang yêu.
Ngày 08/06 vừa qua, LG công bố sẽ đem về thị trường Việt Nam các dòng TV 2017, bao gồm các sản phẩm OLED, Super UHD, Ultra HD (UHD) và Full-HD. Các mẫu TV OLED mới 2017 với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ OLED đỉnh cao và thiết kế đẳng cấp, tiếp tục được định vị là dòng TV cao cấp nhất trên thị trường.
Công ty TNHH TOTO Việt Nam (Nhật Bản), chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới, đã giới thiệu những cải tiến mới tại Hội chợ triển lãm quốc tế về công nghệ môi trường và sản phẩm sinh thái (EPIF 2017) được tổ chức lần đầu tiên tại TP.HCM từ ngày 11-13/05/2017.
Ngày 26 & 27/4 vừa qua, mẫu smartphone Vivo V5s đã chính thức ra mắt tại: Thái Lan và Ấn Độ, sản phẩm lập tức gây chú ý với camera selfie có độ phân giải“khủng” lên đến 20MP.
Bắt đầu từ ngày 10/4/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức chuỗi Hội thảo giới thiệu dòng sản phẩm Máy lọc nước R.O Tân Á Nanometer Silver mới tại các tỉnh khu vực miền Bắc và miền Trung với tổng số khách mời lên đến hơn 7.000 đại lý, bạn hàng tiêu biểu tại mỗi khu vực.
Hai học sinh lớp 11 Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng, TP Cần Thơ vừa nghiên cứu và tạo ra chế phẩm sinh học an toàn từ vỏ chuối xiêm xanh có tác dụng bảo quản rau củ quả rất tốt.
Triển lãm Vietbuild là một sự kiện lớn của ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam đã chính thức khai mạc ngày 15 tháng 3 với quy mô 1.700 gian hàng của 450 doanh nghiệp. Ngay sau giờ khai mạc, ngành hàng Panasonic Eco Solutions thu hút hàng ngàn lượt người tham quan, tham gia chương trình quay số may mắn, rút thăm trúng thưởng.
SVVN - Nhãn hàng thiết bị bếp Malloca vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Sắm bếp cuối năm - Rước quà tặng khủng” cho khách hàng mua sản phẩm thiết bị nhà bếp Malloca từ nay cho đến hết ngày 15/01/2017, áp dụng cho tất cả showroom và đại lý trên toàn quốc.
Thị trường thiết bị ngành nước cuối năm trở nên đặc biệt sôi động và nhộn nhịp hơn. Các chủ đầu tư, nhà thầu hay đơn giản là những ông chủ ngôi nhà tương lai của mình đang gấp rút hoàn thành các hạng mục thi công cuối cùng cho công trình kịp hoàn thiện trước thềm năm mới.
SVVN - Với những gia đình đang sử dụng nước máy - đặc biệt là những nhà cao từ 4-5 tầng, việc đưa nước lên các tầng là một vấn đề khá “nan giải”. Vậy làm thế nào để chọn cho gia đình mình một chiếc máy bơm vừa nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng, bền bỉ và lại có thể giải quyết triệt để vấn đề trên? Tất cả đều có thể được đáp ứng thông qua chiếc máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-250JXK.
Nửa năm trở lại đây, thị trường bếp điện từ xuất hiện 2 mẫu mới của Munchen. Những mẫu mới này có nhiều cải tiến và tiện ích thích hợp với nhu cầu của người Việt, nên kể từ khi bắt đầu hòa nhập vào thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn, số lượng mấy trăm bếp đã được bán đến người tiêu dùng.
SVVN - Trong sáu ngày liên tục, từ mùng 9 đến 14 tháng 9 năm 2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã long trọng tổ chức Hội thảo Giới Thiệu Giải pháp tổng thể về nguồn nước và Sản phẩm mới: Máy lọc nước R.O, Bình nước nóng Rossi Amore và Ống nhựa Stroman tại 6 tỉnh thành: Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Nam Định và Thanh Hóa.
Lâu nay, người tiêu dùng thường biết đến Kangaroo là thương hiệu máy lọc nước, hàng gia dụng và thiết bị nhà bếp, nhưng nay thị trường xuất hiện cả dòng thiết bị sứ vệ sinh mang thương hiệu Kangaroo.
Ngày 30/7/2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tổ chức Lễ ra mắt Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard với hai sản phẩm Club Privé dành cho khách hàng cao cấp và Golf Privé dành riêng cho các golfers.
SVVN - Cơ quan sở hữu trí tuệ Bắc Kinh vừa ra quyết định chống lại hãng Apple trong vụ tranh chấp bằng sáng chế với một nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc.
SVVN - Ngày 21/3, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2015 với tỷ lệ tăng trưởng vượt 42% so với năm 2014, đồng thời vinh dự đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước.
Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand” (Một Thương Hiệu) tại Việt Nam. Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”.
SVVN - Tuổi thơ cơ cực phải đi bán vé số dạo đã thôi thúc chàng trai Ngô Kim Lai (SN 1991, quê Phú Yên) tìm cách vươn lên trong cuộc sống để thoát nghèo và làm giàu. Nhờ đam mê nghiên cứu, chàng trai ấy đã thực hiện thành công nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo (ÐTHT), trở thành người đầu tiên đăng ký bản quyền cho quy trình nuôi trồng dược liệu quý hiếm này ở Việt Nam.
SVVN - Vừa qua lễ ra mắt sản phẩm máy giặt siêu sạch Omo Matic mới - mô hình hợp tác nâng cao chất lượng cuộc sống phụ nữ nông thôn Việt Nam giữa Panansonic, Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra thành công tại Hà Nội.
SVVN - Cty 4 Oranges giới thiệu dòng sản phẩm sơn thân thiện với môi trường SPEC GO GREEN ra thị trường. Đây là dòng sản phẩm sơn được đánh giá là “siêu” cao cấp với đầy đủ các tính năng của sơn trang trí cao cấp cộng thêm các tính năng vượt trội của ECO SPEC mang lại.