Với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) nâng cấp quyền lợi khác biệt cho khách hàng thông qua việc ra mắt sản phẩm bổ trợ “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng trên mỗi năm hợp đồng, đáp ứng nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng.
Từ ngày 02/07/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã triển khai các tính năng mới dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng tính bảo mật, đảm bảo xác thực thông tin và bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Liên tục được công nhận về những sáng kiến xuất sắc trong trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được trao giải thưởng Đồng với hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành Ngân hàng và Bảo hiểm (Best Loyalty Strategy - Finance & Insurance) tại Lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards ngày 14 tháng 6 vừa qua.
Với tầm nhìn khác biệt, FWD Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trải nghiệm khách hàng với tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” mới được ra mắt trên website của công ty giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).
Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về công nghệ và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
Ngày 8 tháng 6 vừa qua , Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về công nghệ và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
Việc cá nhân hóa sản phẩm và dịch vụ cung ứng để nâng cao trải nghiệm khách hàng đang ngày càng được chú trọng ở tất cả các ngành nghề, dịch vụ; trong đó có ngành bảo hiểm nhân thọ. Với những công ty bảo hiểm có hành trình trải nghiệm được số hóa 100% như tại FWD Việt Nam, việc tham gia bảo hiểm của khách hàng trở nên nhanh chóng , thuận tiện , dễ dàng và thông minh hơn.
Với thế hệ trẻ ngày nay, môi trường làm việc không chỉ là nơi “kiếm cơm” mà còn là nơi để thỏa sức sáng tạo và mở rộng giới hạn bản thân. Những doanh nghiệp có môi trường làm việc cho phép nhân viên được dấn thân và khai phóng tiềm năng như Bảo hiểm FWD chính là nơi các bạn trẻ đang mong muốn tìm kiếm.
Tập đoàn FWD Việt Nam chính thức giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới với tên gọi “FWD Bộ đôi tài sản 2.0”, không chỉ nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm mà còn gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư cho khách hàng.
SVVN - Tập đoàn FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play – Tiến bước sống đầy”, mong muốn tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.
Ông bố nào cũng muốn là chỗ dựa vững chãi và luôn bên cạnh che chở bảo vệ những đứa con thân yêu. Nhưng để bảo vệ được con, các ông bố phải biết tự bảo vệ mình trước.
Ngày 24/04 vừa qua, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank ) đã phối hợp với Bảo hiểm FWD Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn về bảo hiểm nhân thọ với sự tham gia của hơn 300 cán bộ công nhân viên .
FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á .
Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm của người dân, ngày 12/01/2022 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) chính thức triển khai hợp tác về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, FWD Việt Nam đã có nhiều đóng góp ý nghĩa với tổng trị giá hơn 23 tỷ đồng để cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, sớm đưa cuộc sống về bình thường mới.
Ngày 01/07/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã được vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020 do Tạp chí về Nhân sự hàng đầu là HR Asia trao giải. Kết quả khẳng định mức độ gắn kết cao của nhân viên FWD với công ty, đồng thời cho thấy FWD là một trong những nơi làm việc sáng tạo nhất tại Việt Nam cũng như trên quy mô toàn khu vực.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa công bố tăng vốn điều lệ của công ty từ 3.675.000.000.000 đồng lên 13.937.245.000.000 đồng và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam tính theo vốn điều lệ.