Ấn tượng với cách FWD 'thổi bùng' ngọn lửa đam mê

0:00 / 0:00
0:00
Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).
Ấn tượng với cách FWD 'thổi bùng' ngọn lửa đam mê ảnh 1

Tinh thần sống đầy với đam mê được lan tỏa rộng rãi trong buổi ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Cụ thể, chiến dịch đã lan tỏa thông điệp về tinh thần sống đầy từng khoảnh khắc, khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.

Chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày là lúc bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến những cơ hội vô tận và lúc hoàng hôn khi những bộn bề cuộc sống được gác lại, qua đó tiếp sức và cổ vũ mọi người thay vì chần chừ chờ đến một “ngày nào đó” thì hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay “hôm nay”.

Ấn tượng với cách FWD 'thổi bùng' ngọn lửa đam mê ảnh 2

Chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play) gây ấn tượng khi lấy hình tượng bình minh và hoàng hôn để lan tỏa thông điệp sống đầy, cổ vũ mọi người mạnh mẽ thực hiện đam mê của mình ngay hôm nay.

Chị Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị FWD Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê và hân hoan tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Cùng đồng hành với FWD trong chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là các nghệ sĩ với những câu chuyện truyền cảm hứng “sống đầy” như Nhà sản xuất âm nhạc - DJ WOKEUP (Việt Nam), Rapper - Diễn viên Heyo (Hồng Kông - Trung Quốc), Nghệ sĩ Hip-hop/Trap Risa (Nhật Bản) và Ca sĩ - nhạc sĩ Zea (Philippines). Mỗi nghệ sĩ đều tỏa sáng và sống đầy với ước mơ theo cách riêng của mình nhưng ở họ đều có một điểm chung, đó là ngọn lửa đam mê và sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ.

Tại Việt Nam, WOKEUP được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc. Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của WOKEUP đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần sống đầy mà FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình với sự lựa chọn của bản thân ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.

Thông tin chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” sẽ liên tục được cập nhật tại https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/song-day/ .

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (tên tiếng Anh là FWD Vietnam Life Insurance Company Limited)được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD, có trụ sở tại Lầu 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

MỚI - NÓNG
Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ IELTS trong mùa tuyển sinh 2025
Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ IELTS trong mùa tuyển sinh 2025
SVVN - Trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2025, nhiều trường đại học trên cả nước tiếp tục mở rộng phương thức xét tuyển bằng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, trong đó phổ biến nhất là IELTS. Điều này cho thấy xu hướng tăng cường sử dụng năng lực ngoại ngữ như một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng đầu vào của sinh viên.

Có thể bạn quan tâm

Không khí Lễ 30/4 rộn ràng cùng loạt trào lưu kinh doanh mới của bạn trẻ

Không khí Lễ 30/4 rộn ràng cùng loạt trào lưu kinh doanh mới của bạn trẻ

SVVN - Dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam không chỉ là sự kiện đáng nhớ mà còn là cơ hội để nhiều ý tưởng kinh doanh nở rộ. Trong số đó, nổi bật lên hai xu hướng đang được giới trẻ hào hứng đón nhận: Chụp ảnh lấy liền tại các tiệm Photobooth theo chủ đề lịch sử và trải nghiệm không gian quán cà phê mang đậm màu sắc ngày thống nhất...
Nữ sinh Việt chinh phục học bổng thạc sĩ toàn phần Manaaki tại New Zealand và khát vọng hội nhập quốc tế

Nữ sinh Việt chinh phục học bổng thạc sĩ toàn phần Manaaki tại New Zealand và khát vọng hội nhập quốc tế

SVVN - Nguyễn Phạm Hồng Đào, sinh năm 1997 tại TP.HCM, là gương mặt tiêu biểu trong thế hệ trẻ Việt Nam hội nhập quốc tế với tinh thần dấn thân và sáng tạo. Tốt nghiệp ngành Công tác xã hội, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM, cô từng ghi dấu ấn qua hoạt động xã hội, đối ngoại và các dự án cộng đồng. Hiện Hồng Đào là học viên thạc sĩ Quan hệ quốc tế và Ngoại giao tại Đại học Canterbury (New Zealand) theo học bổng toàn phần Manaaki.