Ấn tượng với cách FWD 'thổi bùng' ngọn lửa đam mê

0:00 / 0:00
0:00
Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).
Ấn tượng với cách FWD 'thổi bùng' ngọn lửa đam mê ảnh 1

Tinh thần sống đầy với đam mê được lan tỏa rộng rãi trong buổi ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Cụ thể, chiến dịch đã lan tỏa thông điệp về tinh thần sống đầy từng khoảnh khắc, khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.

Chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày là lúc bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến những cơ hội vô tận và lúc hoàng hôn khi những bộn bề cuộc sống được gác lại, qua đó tiếp sức và cổ vũ mọi người thay vì chần chừ chờ đến một “ngày nào đó” thì hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay “hôm nay”.

Ấn tượng với cách FWD 'thổi bùng' ngọn lửa đam mê ảnh 2

Chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play) gây ấn tượng khi lấy hình tượng bình minh và hoàng hôn để lan tỏa thông điệp sống đầy, cổ vũ mọi người mạnh mẽ thực hiện đam mê của mình ngay hôm nay.

Chị Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị FWD Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê và hân hoan tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Cùng đồng hành với FWD trong chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là các nghệ sĩ với những câu chuyện truyền cảm hứng “sống đầy” như Nhà sản xuất âm nhạc - DJ WOKEUP (Việt Nam), Rapper - Diễn viên Heyo (Hồng Kông - Trung Quốc), Nghệ sĩ Hip-hop/Trap Risa (Nhật Bản) và Ca sĩ - nhạc sĩ Zea (Philippines). Mỗi nghệ sĩ đều tỏa sáng và sống đầy với ước mơ theo cách riêng của mình nhưng ở họ đều có một điểm chung, đó là ngọn lửa đam mê và sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ.

Tại Việt Nam, WOKEUP được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc. Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của WOKEUP đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần sống đầy mà FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình với sự lựa chọn của bản thân ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.

Thông tin chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” sẽ liên tục được cập nhật tại https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/song-day/ .

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (tên tiếng Anh là FWD Vietnam Life Insurance Company Limited)được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD, có trụ sở tại Lầu 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trăn trở của những cựu thủ khoa trường Báo: Thế hệ trẻ thích nghi với nghề trong thời đại mới

Trăn trở của những cựu thủ khoa trường Báo: Thế hệ trẻ thích nghi với nghề trong thời đại mới

SVVN - Tốt nghiệp thủ khoa lĩnh vực Báo chí - Truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền những năm gần đây, các bạn trẻ đầy trăn trở khi bước vào thị trường lao động với nhiều biến đổi như sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) hay việc các cơ quan báo chí được tinh gọn, sáp nhập. Đây là thách thức không chỉ đối với sinh viên mà còn cả các sĩ tử muốn theo đuổi báo chí phải trang bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết để thích nghi với nghề trong thời đại mới.
Gặp nhóm bạn GenZ đưa lịch sử đến gần hơn với giới trẻ chỉ qua 41 giây

Gặp nhóm bạn GenZ đưa lịch sử đến gần hơn với giới trẻ chỉ qua 41 giây

SVVN - Vượt qua hơn 68 đội thi, TVC 'Hồi sử' của nhóm Freedom Girls đã xuất sắc giành Quán quân tại cuộc thi 'TVCreate 2025'. Với thời lượng chỉ vẻn vẹn 41 giây, sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi làm theo 'đặt hàng' từ Bảo tàng Lịch sử TP. HCM, mang đến một góc nhìn đầy mới mẻ, nơi người trẻ và di sản dân tộc tìm thấy sự kết nối sâu sắc.
Sinh viên khởi nghiệp và những nỗi lo về thuế

Sinh viên khởi nghiệp và những nỗi lo về thuế

SVVN - Với sự sáng tạo và lợi thế từ các nền tảng số, nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn xây dựng những mô hình kinh doanh riêng, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, đằng sau những câu chuyện thành công được lan tỏa, có một thực tế ít được đề cập: Gánh nặng và nỗi lo về các nghĩa vụ thuế.
Từ cô học sinh nhút nhát đến Trung úy Công an mang hoài bão phục vụ Tổ quốc

Từ cô học sinh nhút nhát đến Trung úy Công an mang hoài bão phục vụ Tổ quốc

SVVN - Trong khoảnh khắc được xướng tên là một trong 20 học viên xuất sắc của Học viện Cảnh sát nhân dân và được phong hàm Trung úy tại Lễ tốt nghiệp, Ngô Thị Ngọc Ánh không giấu nổi niềm xúc động. Với cô gái trẻ ấy, đây là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 5 năm dưới mái trường mang sắc phục Công an – hành trình đã tôi luyện nên một người chiến sĩ vừa có bản lĩnh, vừa có khát vọng cống hiến.
Giữ lửa học thuật kỷ nguyên số- Hành trình lan tỏa tri thức bằng tư duy sáng tạo

Giữ lửa học thuật kỷ nguyên số- Hành trình lan tỏa tri thức bằng tư duy sáng tạo

SVVN - Bằng nỗ lực học tập không ngừng, tinh thần vượt khó và tình yêu sâu sắc với tri thức, Nguyễn Quý Khánh Duy ( sinh năm 2000 ) – cựu sinh viên ngành Kỹ thuật điện tại University Southern California (USC, Mỹ) hay Đại học Nam California – đã chinh phục hành trình học vấn đầy gian nan, đồng thời sáng lập kênh YouTube “Vật Lý Chill” nhằm lan tỏa tinh thần học vì đam mê đến cộng đồng học sinh Việt Nam.
Hành trình 9 năm theo đuổi ước mơ của cô gái xứ Nghệ

Hành trình 9 năm theo đuổi ước mơ của cô gái xứ Nghệ

SVVN - Từ một cô bé ở làng quê, Nguyễn Thị Thương (sinh năm 2001) đã tự học, tự rèn luyện để trở thành MC Hoài Thương – gương mặt quen thuộc trong hàng ngàn chương trình lớn nhỏ. Không qua trường lớp bài bản, cô bắt đầu từ con số 0, dậy từ 4h sáng đi học, đi dẫn, vượt mọi khó khăn để theo đuổi đam mê. Hành trình ấy là minh chứng rằng: nỗ lực bền bỉ sẽ đưa bạn đến được ước mơ.