Giữa trào lưu khoe đồ, cớ sao chỉ mình Ngọc Trinh được xem là “Nữ hoàng đập hộp”?

SVVN - Từ năm 2019 đến giờ, người người nhà nhà trong V-Biz rủ nhau đập hộp khoe đồ hiệu thì vẫn không ai qua được Ngọc Trinh về khoản chịu chơi.

Có thể nói từ năm 2019 đến nay, trào lưu đập hộp khoe đồ hiệu đã bùng nổ ở V-biz. Các nghệ sĩ, đặc biệt là giới nữ rất thích quay video ghi lại cảnh họ mở những hộp đồ hiệu đắt giá còn khán giả cũng rất thích thú tò mò khi thấy sao Việt chi tiền khủng mua quần áo giày túi.

Giữa trào lưu khoe đồ, cớ sao chỉ mình Ngọc Trinh được xem là “Nữ hoàng đập hộp”? ảnh 6

Theo nhiều người thì Ngọc Trinh chính là người khởi xướng trào lưu này trong V-biz. Bởi từ giữa năm 2018 thì “Nữ hoàng nội y” đã bắt đầu chia sẻ các video "đập hộp" lên kênh YouTube riêng của mình. Từ đó đến nay, cô vẫn chăm chỉ làm video khui đồ hiệu và trị giá các món đồ ngày càng nhiều hơn trước, khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Giữa trào lưu khoe đồ, cớ sao chỉ mình Ngọc Trinh được xem là “Nữ hoàng đập hộp”? ảnh 7 Ngọc Trinh có rất nhiều video đập hộp.

Các ngôi sao khác khi đập hộp chỉ mở chừng 2-3 món đồ nhưng Ngọc Trinh thì chơi lớn, khui cả chục hộp đồ toàn của các thương hiệu hàng đầu thế giới, từ quần áo đến giày túi, nước hoa, trang sức. Chẳng hạn như riêng trong năm 2019, Ngọc Trinh có bốn video đập hộp đều gây sốc với giá trị món đồ: từ 800 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng. Vào dịp nhận nút vàng YouTube, Ngọc Trinh đập hộp 3 chiếc đồng hồ với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Giữa trào lưu khoe đồ, cớ sao chỉ mình Ngọc Trinh được xem là “Nữ hoàng đập hộp”? ảnh 8 Cô từng gây choáng với những món đồ màu hồng có tổng giá tiền là 7 tỷ đồng.

Đỉnh cao nhất là khi “Nữ hoàng nội y” khoe gia tài đồ hiệu màu hồng của mình với giá trị lên đến 7 tỷ đồng. Chính vì thế mà Ngọc Trinh đã được xem là “Nữ hoàng đập hộp” trong V-biz. Trong khi nhiều khán giả khó tính cho rằng các video đập hộp chẳng có gì thú vị mới mẻ thì cộng đồng mạng vẫn tò mò muốn ngắm những món đồ hiệu sang chảnh từ mọi góc độ mà người thường chỉ có thể mơ đến, được biết thêm về những xu hướng thời trang mới nhất.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Con gái Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ khiến cả Vnet 'xôn xao'

Con gái Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ khiến cả Vnet 'xôn xao'

SVVN - Sau các 'đàn chị' như Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, Mỹ Anh chính là cái tên tiếp theo tại Việt Nam được Spotify chọn làm gương mặt tiêu biểu cho chiến dịch EQUAL. Nữ ca sĩ trẻ được đặt cạnh nhiều tên tuổi nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới, nổi bật trong số đó là 'chị đại K-pop' CL.