SVVN - Tối 18/10, bộ ảnh viral “EXITING” chính thức lên sóng trên fanpage của chương trình “Dạ Khúc Tháng Tư: Miracle Time”. Sau khi đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự theo dõi của đông đảo các bạn trẻ trên nền tảng mạng xã hội.
Không phải ngẫu nhiên Regent được giới mộ điệu du lịch nghỉ dưỡng ngợi ca là một tuyệt tác và trở thành thương hiệu nằm lòng của rất nhiều cái tên quyền lực trên thế giới. Regent đã tuân thủ triết lý cân bằng âm dương hay sự cân bằng giữa các mặt đối lập vốn được coi là biểu tượng của sự vẹn tròn và hoàn hảo để có được vị thế trên bản đồ các thương hiệu nghỉ dưỡng như hiện nay.