Được triển khai từ năm 2022, “Sống khoẻ góp xanh” đã trở thành một trong những hoạt động môi trường tiêu biểu của Panasonic, với hơn 1.071.300 cây xanh được trồng bằng 17 giống cây bản địa. Thành tích này đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận vào tháng 3/2025.
Năm nay, Panasonic tiếp tục lan toả thông điệp sống xanh đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Với chiến dịch “Mỗi sản phẩm – Một cây xanh”, từ 1/8 đến 31/12/2025, mỗi sản phẩm được bán ra tại trang club.panasonic.com sẽ đóng góp thêm một cây xanh cho các khu rừng Việt Nam. Khách hàng có thể theo dõi cây của mình qua mã số riêng biệt.
Song song, các hoạt động cộng đồng như “Đại sứ Gen G”, “Sustainability Impact Challenge”, hay chuỗi trải nghiệm thực tế trong rừng sẽ tiếp tục được triển khai nhằm trao quyền và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.
Panasonic khẳng định: Hành trình triệu cây mới chỉ là khởi đầu. Với niềm tin vào sức mạnh cộng đồng, đặc biệt là Gen Z, doanh nghiệp cam kết tiếp tục tiên phong kiến tạo một tương lai xanh bền vững cho Việt Nam và thế giới."