“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác

SVVN - Mimi Choi được biết đến là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Canada. Điều đặc biệt ở cô gái này là khả năng biến gương mặt và các bộ phận trên cơ thể thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực, đánh lừa thị giác trên Instagram.
“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác ảnh 1 Trước khi bén duyên với nghề trang điểm, Mimi Choi từng là một giáo viên mầm non tại Vancouver. Sau ba năm làm công việc này, Mimi cảm thấy gò bó và ước muốn tìm được hướng đi mới cho bản thân.
“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác ảnh 2 Chia sẻ trên Mail Online, Mimi cho biết sâu thẳm trong cô luôn mong được sáng tạo và làm nghệ thuật. Sau khi kết thúc việc dạy học, Mimi trở về nhà và thường vẽ lên móng tay của mình. Điều này như một liều thuốc giúp cô gái trẻ giải tỏa căng thẳng. Khi ấy, chính mẹ của Mimi đã nhận ra và khuyến khích con gái theo đuổi đam mê. Nhờ đó, Mimi đã quyết định rẽ ngang, trở thành một chuyên gia trang điểm và ngày càng khẳng định được tên tuổi của bản thân.
“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác ảnh 3 Khi bắt đầu theo học trang điểm, cô gái Canada được chỉ dạy về cách tạo khối và trang điểm theo phong cách 3D trên khuôn mặt. Mặc dù tự nhận bản thân không có nền tảng nghệ thuật, song với tài năng thiên bẩm, Mimi nhanh chóng bắt nhịp với công việc và thể hiện sự sáng tạo vượt trội. Đặc biệt, cô nàng này gây “kinh ngạc” với khả năng biến gương mặt và cơ thể thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực, đánh lừa thị giác.
“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác ảnh 4 Phong cách sáng tạo của Mimi là phá vỡ, phân hủy hoặc cắt lát mặt, gây nhầm lẫn với những hình ảnh siêu thực rất ấn tượng. Nhiều người khi mới xem những bức ảnh của Mimi Choi sẽ cho rằng đây là một sản phẩm của Photoshop. Tuy nhiên, tất cả chỉ những tác phẩm là do bàn tay ma thuật của Mimi ‘phù phép’ từ mỹ phẩm tạo thành.
“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác ảnh 5 Trên trang Instagram riêng, Mimi Choi nhận được nhiều sự quan tâm với bộ sưu tập trang điểm “kỳ quái” mà cô chia sẻ. Hiện tại, cô nàng đã thu hút được 1,3 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Điều này cho thấy, chính sự độc, dị đã làm nên tiếng tăm và sức hút của Mimi Choi.
“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác ảnh 6 Không chỉ gây ấn tượng với những tác phẩm trang điểm mặt siêu thực, ảo ảnh thị giác như: khuôn mặt như bị cắt thành hai phần, bị vỡ thành trăm mảnh, tan chảy, nhiều đôi mắt trên một gương mặt… Mimi còn khiến nhiều người nhầm lẫn với những bức ảnh đồ ăn được cô đăng tải trên Instagram. Đó đều là những tác phẩm được cô nàng vẽ lên mặt và cơ thể chứ hoàn toàn không phải thực phẩm thật.
“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác ảnh 7 Nữ chuyên gia đã mất nhiều giờ đồng hồ để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đánh lừa thị giác người xem. Nguồn cảm hứng của cô hầu hết được lấy từ các đồ ăn thật và các bức tranh nghệ thuật mà Mimi từng thấy.
“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác ảnh 8 “Tôi thích chia sẻ công việc của mình với những người đang theo dõi và kết nối với họ thông qua những tác phẩm, mạng xã hội. Nhưng ngay cả khi không có những điều đó, tôi vẫn sẽ làm bởi đây thật sự là đam mê của tôi và nó mang lại cho tôi niềm vui lớn”, Mimi nói.
“Phù thủy make-up” Canada và phong cách trang điểm ảo ảnh thị giác ảnh 9 Không chỉ giới hạn ở Canada, tên tuổi của Mimi Choi còn được phủ sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện, cô nàng đã và đang giảng dạy tại các trường nghệ thuật ở Đài Loan, São Paolo, Bueno Aires… Ngoài ra, Mimi Choi cũng từng hợp tác với nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng như MAC, Kryolan, Make up For Ever, Nyx, Mehron…
Ảnh: Mail và Instagram nhân vật

MỚI - NÓNG
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
SVVN - Theo thông báo của trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT), trường sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên theo cả 3 phương án gồm trực tuyến, nhận bằng và trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều sinh viên thắc mắc, dù theo hình thức nào thì cũng phải đóng lệ phí 600.000 đồng/sinh viên, là bất hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Bộ ảnh đẹp ngỡ ngàng khiến giới trẻ ‘tag’ tên ‘người thương’ liên tục

Bộ ảnh đẹp ngỡ ngàng khiến giới trẻ ‘tag’ tên ‘người thương’ liên tục

SVVN - Trong 2 ngày trở lại đây cộng đồng mạng và nhiều fanpage “thi nhau” chia sẻ bộ ảnh mang concept hoài cổ và dành nhiều lời khen tới tác giả. Nhiều bạn đã phải thốt lên: “Trời ơi! Tại sao lại đẹp đến như vậy”. Bộ ảnh đã đạt trên 1 triệu view chỉ sau 1 ngày đăng tiktok. Trên facebook hơn 15 nghìn lượt like, gần 4 nghìn lượt share và hơn 1 nghìn lượt comment.
Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

SVVN - Trong cuốn sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” vừa được Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh có viết về việc xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua viết sách. Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng có nhiều kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân cho người nổi tiếng.    
Hạnh phúc của người cầm phấn

Hạnh phúc của người cầm phấn

SVVN - Dịch COVID-19 “tràn” tới như những “đợt sóng”, khiến việc giảng dạy của người làm nghề giáo phải liên tục thay đổi. Trong những ngày học online, giáo viên và học trò đều bồi hồi nhớ về thời gian còn được đến trường và mong về một bình thường mới sắp tới cho ngành giáo dục. Với cô giáo Ngọc Anh: “Hạnh phúc là khi nhìn thấy học sinh của mình khỏe mạnh và vui vẻ tới trường”.
Điều phi thường nhỏ bé

Điều phi thường nhỏ bé

SVVN - Nguyễn Thị Hà Giang (sinh năm 1989) là cựu sinh viên khóa 48, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Trường Đại học Vinh. Giang đang là Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Nghệ An, Phó Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Vinh. "Điều phi thường nhỏ bé", là chủ đề của WeChoice Awards 2019, cũng là một tâm niệm, một ý nghĩ thường trực mà Hà Giang luôn chọn làm lẽ sống để hành động, để tự "định nghĩa" mình với cuộc đời.