Thêm một ứng dụng hẹn hò dành cho người độc thân

Thêm một ứng dụng hẹn hò dành cho người độc thân
SVVN - Dịp Lễ Valentine dành cho người độc thân năm nay (Black Valentine’s Day 14/4), thêm một ứng dụng hẹn hò Made in Việt Nam với nhiều tính năng độc đáo, mới mẻ đã chính thức ra mắt thị trường. Ứng dụng Tilani được phát triển bởi Rudicaf – thương hiệu đang được coi là tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ hẹn hò tại Việt Nam.

Sau hơn 2 năm miệt mài chinh phục thị trường ngách “hẹn hò kiểu KÉN” với dịch vụ cao cấp RUDICAF Dating, Rudicaf tiếp tục cho ra mắt sản phẩm chiến lược thứ 2 của mình: Tilani. Theo thông tin từ Đơn vị phát triển, Tilani là nền tảng xác thực thông tin và book lịch hẹn hò với cộng đồng 100% Thành viên THẬT, được xây dựng với mục tiêu cao nhất là tạo ra và duy trì một cộng đồng hẹn hò chất lượng, văn minh, nghiêm túc cho người Việt.

So với thủ tục phức tạp và tiêu chuẩn lựa chọn Thành viên (TV) khá khắt khe của RUDICAF Dating thì điều kiện để trở thành TV của Tilani lại đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên (không phân biệt quốc tịch), đang sinh sống tại Việt Nam và chấp nhận xác thực Chứng minh Nhân dân/Hộ chiếu (CMND) kèm theo số điện thoại thuộc hệ thống viễn thông Việt Nam ngay từ bước đăng kí, bất kì ai cũng có thể gia nhập vào cộng đồng hẹn hò này.

Thêm một ứng dụng hẹn hò dành cho người độc thân

Thêm một ứng dụng dành cho người độc thân được ra mắt.

Trước nhiều câu hỏi nghi ngại: “Liệu có phải “thị trường ngách” (niche market) về hẹn hò “quá khó làm” nên Rudicaf mới phải cho ra mắt thêm Tilani?”, CEO Vũ Nguyệt Ánh tự tin chia sẻ: “Nếu ai đã dõi theo Rudicaf từ những ngày đầu tiên ra mắt vào năm 2016 thì có thể thấy ngay tại thời điểm đó, chúng tôi đã chia sẻ thông tin về dự định ra mắt ứng dụng hẹn hò dành cho thị trường mass (thị trường đại chúng) sau 2 năm nữa. Thậm chí cái tên Tilani cũng đã có từ ban đầu chứ không phải mới phát sinh ý tưởng sau này. Có thể nói, RUDICAF Dating chỉ là sản phẩm chiến lược đầu tiên giúp Rudicaf tạo dựng uy tín thương hiệu trong một thị trường hẹn hò đang gặp vấn đề “khủng hoảng niềm tin từ Khách hàng”, còn rõ ràng để thực sự phát triển kinh doanh cũng như để tạo được mức độ ảnh hưởng xã hội nhất định thì doanh nghiệp vẫn phải phát triển những sản phẩm chiến lược có khả năng tăng trưởng và mở rộng”.

Chị Phạm Huyền – Trưởng nhóm Dự án Tilani của Rudicaf cho biết: “Đa phần các ứng dụng hẹn hò khác khá nới lỏng khâu đăng kí để có được càng nhiều user càng tốt, bởi theo quan điểm thông thường, cộng đồng hẹn hò càng đông thì càng nhiều cơ hội tìm được người ưng ý. Tuy nhiên, rõ ràng hơn 2 năm qua, Rudicaf đã dần chứng minh và khẳng định được tầm quan trọng của “chất lượng” trong lĩnh vực này, vì vậy, chúng tôi không lo ngại rằng những yêu cầu xác minh thông tin ban đầu gây ảnh hưởng đến số lượng user. Nếu ngay việc xác nhận CMND và số điện thoại mà bạn cũng không sẵn sàng, thì rất khó tin rằng bạn đang muốn sử dụng ứng dụng hẹn hò này một cách nghiêm túc và văn minh”.

Chưa dừng ở đó, bên cạnh yêu cầu bắt buộc xác thực CMND và số điện thoại ngay từ bước đăng kí gia nhập cùng chính sách quản lí khá chặt chẽ, Tilani còn “thử thách” mức độ nghiêm túc của người dùng ở các khoản phí trong hầu hết các tính năng của ứng dụng này. Ngay từ bước gia nhập, mọi người dùng cần trả phí 100.000đ để có thể chính thức trở thành TV. Sau đó, các tính năng bên trong app như Book lịch hẹn, Lắc 4 Luck (tìm đối tượng hẹn hò ngẫu nhiên), Yêu cầu xác thực thông tin cá nhân hoặc Yêu cầu cung cấp thông tin liên lạc của đối tượng mà mình quan tâm… cũng đều yêu cầu người dùng trả phí. Các mức phí giao động từ 5.000đ đến 300.000đ tùy từng tính năng.

MỚI - NÓNG
MC Khánh Vy: ‘Sinh viên khối Khoa học và Công nghệ rất năng động, toàn diện và là công dân toàn cầu thực thụ’
MC Khánh Vy: ‘Sinh viên khối Khoa học và Công nghệ rất năng động, toàn diện và là công dân toàn cầu thực thụ’
SVVN - MC Khánh Vy chia sẻ về vai trò quan trọng của khoa học công nghệ trong công việc và ấn tượng bất ngờ về sinh viên khối ngành này tại Ngày hội tuyển sinh. Cô gửi lời động viên chân thành tới các bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT, khích lệ các bạn tự tin và nỗ lực để đạt kết quả tốt.
TS Phạm Huy Hiệu: ‘Người trẻ cần lựa chọn đúng ngành để không bị bỏ lại phía sau’
TS Phạm Huy Hiệu: ‘Người trẻ cần lựa chọn đúng ngành để không bị bỏ lại phía sau’
SVVN - Ngày hội tuyển sinh khối ngành Khoa học Công nghệ 2025 đã thu hút hàng ngàn học sinh, sinh viên và phụ huynh tham dự. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của chương trình là phần chia sẻ đầy tâm huyết và sâu sắc của TS Phạm Huy Hiệu – Giảng viên trường ĐH VinUni, 'Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu' năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Từ sinh viên ngành Marketing đến KOC truyền cảm hứng

Từ sinh viên ngành Marketing đến KOC truyền cảm hứng

SVVN - Nguyễn Minh Đạt - chàng trai 21 tuổi đến từ Hưng Yên, vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội, đang từng bước hiện thực hóa ước mơ trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ. Từ một sinh viên năng động, Đạt đã gặt hái những thành công bước đầu trong vai trò người mẫu ảnh, KOC (Key Opinion Consumer) trong lĩnh vực thời trang và nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, minh chứng cho sự nỗ lực, đam mê và tinh thần sống tích cực, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

Nguyễn Hà My – Cô gái vàng Thể dục Nghệ thuật truyền cảm hứng tại Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' 2025

SVVN - Là vận động viên đầu tiên giành HCV Thể dục Nghệ thuật cho Việt Nam tại đấu trường khu vực khi mới 14 tuổi, Nguyễn Hà My ghi dấu ấn bằng tài năng, ý chí kiên cường và khát vọng vươn lên mạnh mẽ. Năm 2025, cô là một trong 444 đại biểu dự Đại hội 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc lần thứ VIII – nơi hội tụ những người trẻ sống lý tưởng, sống trách nhiệm và luôn nỗ lực phụng sự cộng đồng.
Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

Từ sinh viên Kinh tế đến người mẫu ảnh mang khát vọng quảng bá văn hóa Việt

SVVN - Với niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và sân khấu, Vũ Lê Phương không chỉ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp mà còn khao khát lan tỏa vẻ đẹp văn hóa Việt Nam qua từng khung hình, từng bước đi. Hành trình của cô gái trẻ này không thiếu những thử thách, nhưng ý chí kiên cường và tình yêu với nghề đã giúp Phương vượt qua tất cả để tỏa sáng.
Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

Cao Giang - Nữ phát thanh viên với dự án ‘Hương sắc xứ trà’, lan tỏa giá trị văn hoá trà Việt

SVVN - Giữa làn sương sớm trên đồi chè Tân Cương (Thái Nguyên), hình ảnh một cô gái trẻ trong trang phục dân tộc, tay nâng giỏ chè xanh, miệng nở nụ cười tươi, trở thành điểm nhấn giữa không gian ngập tràn hương trà. Đó là Cao Giang – phát thanh viên Gen Z được yêu mến trên các nền tảng truyền thông. Tham gia dự án “Hương sắc xứ trà”, Giang không chỉ trải nghiệm và ghi lại vẻ đẹp nghề làm trà truyền thống, mà còn lan tỏa tình yêu, sự trân quý với văn hóa trà Việt tới đông đảo người trẻ hôm nay.
Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên: ‘Tôi tự hào được sống trong những ngày lịch sử’

SVVN - TP. HCM những ngày cuối tháng Tư rực rỡ cờ hoa, không khí rộn ràng từ những tuyến phố đến các chương trình văn hóa – chính trị đang diễn ra khắp nơi Chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Trong dòng cảm xúc của người trẻ hôm nay, Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Á hậu 2 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022', có những trải lòng đầy xúc động về hành trình sống, học tập, cống hiến của bản thân tại thành phố mang tên Bác.