Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này dành cho các diễn viên. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về phạm vi phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 100 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh hoặc nội dung OTT (nội dung phim và truyền hình cung cấp trên nền tảng số) được phát hành từ ngày 20/7 đến ngày 20/8.
Lee Je Hoon, người gần đây đóng vai chính trong bộ phim Escape, đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.561.020. Escape kể câu chuyện về phía bên kia hàng rào thép gai tại khu phi quân sự (DMZ) và miêu tả cuộc trốn chạy cũng như đối đầu khốc liệt giữa người lính Bắc Triều Tiên Gyu Nam (Lee Je Hoon) với sĩ quan đội an ninh Hyun Sang (Koo Kyo Hwan). Phim do Lee Jong Pil của Samjin Company English Class và The Sound of a Flower chỉ đạo, ra mắt vào ngày 3/7 và thu hút tổng cộng 2,55 triệu khán giả (theo mạng lưới bán vé rạp chiếu phim tổng hợp). Đặc biệt, Escape đã thu hút sự chú ý khi lấy quân đội Triều Tiên ở tiền tuyến và những người lính Triều Tiên cố gắng đào tẩu làm nhân vật chính, đồng thời loại trừ hoàn toàn bối cảnh xung đột và đối đầu về hệ tư tưởng hoặc hệ thống, bằng cách tập trung vào câu chuyện về những người trẻ khao khát cơ hội thử thách bản thân, điều đó đã dẫn đến sự lựa chọn của khán giả. |
Các diễn viên Lee Je Hoon và Koo Kyo Hwan đang thu hút sự chú ý bằng cách tạo ra một góc hoàn tiền cho bộ phim Escape. Trong một video phát hành vào ngày 10/8, Lee Je Hoon và Koo Kyo Hwan đã thiết lập một 'Escape hoàn tiền' ở lối vào rừng Seoul ở Seongdong Gu, Seoul. Trước đây, Lee Je Hoon đã xuất hiện trên Salon Drip 2 và cam kết: "Nếu bạn không thích bộ phim sau khi xem nó, tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn ngay trước mặt rừng Seoul". Koo Kyo Hwan tiếp thêm sức mạnh cho lời cam kết khi nói: “Tôi sẽ làm bánh mì N”. Trong buổi chào sân khấu vào tuần đầu tiên ra mắt, hai diễn viên đã nói về việc 'hãy tạo một góc hoàn tiền cho Escape tại rừng Seoul', và quay video ngay ngày hôm trước màn chào sân bắt đầu. Việc chỉ đạo, biên tập và viết chữ đều do Koo Kyo Hwan đảm nhận. Trong video, cả hai đã bày một chiếc bàn ở lối vào rừng Seoul và treo một tấm biển lớn ghi 'Góc hoàn tiền Escape '. Trên bàn, một hộp tiền chứa tiền mặt có dòng chữ 'IMAX N Bread' và 'Dolby Atmos N Bread' viết trên đó số tiền hoàn lại được dùng làm chỗ dựa, khiến mọi người bật cười. Lee Je Hoon và Koo Kyo Hwan chờ đợi khán giả không ngừng nghỉ nhưng khi không có ai yêu cầu hoàn tiền, hai diễn viên trở nên chán nản và bỏ đi, đó cũng là một điểm thú vị khác trong video. |
Jang Nara, người hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Good Partner, đã vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.055.366. Jang Na Ra, người đã chiếm được cảm tình của nhiều người đàn ông với hình ảnh tươi tắn khi mới ra mắt, giờ đây đã 'tái sinh' thành một nữ diễn viên vừa ngây thơ vừa lôi cuốn, trở thành 'nữ hoàng đảm bảo tỷ suất người xem'. Khi Good Partner đã đi được nửa chặng đường, diễn xuất của Jang Nara càng được mong đợi hơn, và sức mạnh tổng hợp giữa các diễn viên ngày càng tỏa sáng. Giữa những lời khen ngợi nồng nhiệt, tỷ suất người xem cũng tăng vọt. Tỷ suất người xem của tập 9 đã tăng vọt lên 17,8% ở khu vực đô thị, 17,2% trên toàn quốc và tỷ suất người xem cao nhất tức thời là 20,1% (dựa trên Nielsen Korea), duy trì vị trí đầu tiên trong cùng khung giờ. Ngoài ra, nó còn tiếp tục 'cơn sốt' mạnh mẽ khi đứng đầu không chỉ trong số tất cả các chương trình phát sóng vào thứ Bảy mà còn trong số tất cả các chương trình hằng tuần. |
Um Tae Goo, người gần đây đã 'đánh cắp trái tim' khán giả trong bộ phim truyền hình nổi tiếng My Sweet Mobster, đứng thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.041.272. Nam diễn viên sẽ tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ đầu tiên, sau 17 năm kể từ khi ra mắt tại Shinhan Card Artium, COEX, Gangnam Gu, Seoul vào ngày 29/9. |
Jo Jung Suk, người đang đóng vai chính trong hai bộ phim được bàn tán xôn xao là Pilot và The Land of Happiness đứng thứ tư với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.976.254. Jo Jung Suk sẽ chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ bằng việc phát hành album Jo Jung Suk. Album dài đầu tiên này chứa đựng một cách chân thực những câu chuyện mà nam diễn viên luôn muốn kể do chính Jo Jung Suk viết lời, sáng tác và sản xuất tất cả các bài hát. Ngày đặt hàng trước album đầu tay sẽ được diễn ra bắt đầu từ hôm nay (30/8) thông qua nhiều trang thu âm trực tuyến trong và ngoài nước, cũng như chính thức phát hành vào 9/9. |
Jeong Eun Ji của Apink, người đóng vai chính trong bộ phim truyền hình gần đây Miss Night and Day đứng ở vị trí thứ năm với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.975.926. Giọng ca nội lực của nhóm Apink đồng thời là diễn viên có khả năng diễn xuất vượt trội. Các thành viên ở vị trí 'main vocal' trong các nhóm nhạc thần tượng thường tập trung vào các hoạt động solo khi họ có nhiều năm kinh nghiệm, nhưng Jeong Eun Ji thì khác. Nữ thần tượng bước chân vào diễn xuất từ rất sớm và liên tục tích lũy thành tích trong hơn 10 năm, kể từ Reply 1997. |