Trường ĐH Tài chính Marketing công bố điểm trúng tuyển bằng cách xét học bạ THPT

SVVN - Ngày 19/8, Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Tài chính Marketing ra thông báo kết quả xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2020 theo phương thức xét tuyển dựa vào học bạ THPT.

Nguyên tắc xác định trúng tuyển là điểm trúng tuyển của từng ngành/chuyên ngành bằng nhau giữa các nguyện vọng. Thí sinh trúng tuyển khi thỏa cả hai điều kiện: tốt nghiệp chương trình THPT năm 2018, 2019 hoặc 2020 và có điểm xét tuyển lớn hơn hoặc bằng điểm trúng tuyển của từng ngành/chuyên ngành theo từng phương thức.

Đối với thí sinh đăng ký ưu tiên xét tuyển thẳng dựa vào kết quả học tập THPT, điểm trúng tuyển như sau:

Trường ĐH Tài chính Marketing công bố điểm trúng tuyển bằng cách xét học bạ THPT ảnh 1  

Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT, điểm trúng tuyển như sau:

Trường ĐH Tài chính Marketing công bố điểm trúng tuyển bằng cách xét học bạ THPT ảnh 2
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trải nghiệm không gian thực hành, nghiên cứu khoa học 'triệu đô' tại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)

Trải nghiệm không gian thực hành, nghiên cứu khoa học 'triệu đô' tại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)

SVVN - Trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) có hệ thống các phòng thí nghiệm, thực hành "triệu đô" dành cho sinh viên. Cùng chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong tới trải nghiệm không gian được ví là "thiên đường" nghiên cứu dành cho sinh viên.
Điểm chuẩn ngành Truyền thông Đa phương tiện, trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM) vẫn thuộc tốp cao nhất

Điểm chuẩn ngành Truyền thông Đa phương tiện, trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM) vẫn thuộc tốp cao nhất

SVVN - Hội đồng tuyển sinh trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM) đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển có điều kiện các phương thức xét tuyển sớm đại học chính quy năm 2024. Đứng đầu trong số này là Truyền thông Đa phương tiện, có điểm chuẩn bằng phương thức xét điểm Đánh giá năng lực, với 963 điểm.