Từ khóa: "Coca-Cola"

65 kết quả

Coca-Cola chính thức khởi động chiến dịch Tết 2026: Bật Hứng Khởi, Dệt Nên Tết Mới
Sống trẻ

Coca-Cola chính thức khởi động chiến dịch Tết 2026: Bật Hứng Khởi, Dệt Nên Tết Mới

Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật Hứng Khởi, Dệt Nên Tết Mới”. Năm nay, Coca-Cola mang đến một góc nhìn đầy cảm hứng: Tết không chỉ là những phong tục, hoạt động truyền thống, mà còn là khoảnh khắc để mọi người cùng chung tay “dệt” nên không khí lễ hội đầy sáng tạo. Lấy cảm hứng từ nét độc đáo trong văn hoá dệt may của các dân tộc Việt Nam, mỗi cá nhân với những cá tính, niềm vui riêng sẽ là một chất liệu quý giá, cùng tạo nên một bức tranh Tết rực rỡ và trọn vẹn nhất.

Sinh viên Trường Đại học Thủy lợi hào hứng tham gia chương trình 'Chai nhựa tái sinh – Hành trình tiếp nối'
Sống trẻ

Sinh viên Trường Đại học Thủy lợi hào hứng tham gia chương trình 'Chai nhựa tái sinh – Hành trình tiếp nối'

SVO - Ngày 23/10, gần 100 sinh viên Trường Đại học Thủy lợi đã tham gia lễ phát động chương trình “Chai nhựa tái sinh – Hành trình tiếp nối” tại Trường Đại học Thương mại. Hoạt động nằm trong chuỗi sáng kiến do Coca-Cola Việt Nam và Báo Tiền Phong phối hợp tổ chức, nhằm lan tỏa thông điệp sống xanh, nâng cao ý thức phân loại - tái chế rác thải nhựa trong cộng đồng sinh viên.

Lắp đặt máy thu gom tự động tại 6 trường đại học: Thúc đẩy sinh viên tái chế rác thải nhựa, hành động vì môi trường
Sống trẻ

Lắp đặt máy thu gom tự động tại 6 trường đại học: Thúc đẩy sinh viên tái chế rác thải nhựa, hành động vì môi trường

SVO - Sáng 23/10, tại Trường Đại học Thương mại, Báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam đã chính thức phát động chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ 3 với sự đồng hành, hưởng ứng của 6 trường đại học lớn. Sự kiện đánh dấu việc mở rộng chương trình ra Thủ đô, nhằm thúc đẩy thói quen thu gom, tái chế rác thải nhựa trong cộng đồng sinh viên.

Sáu trường đại học sẵn sàng cho 'hành trình tái sinh'
Sống trẻ

Sáu trường đại học sẵn sàng cho 'hành trình tái sinh'

SVO - Sáng mai, ngày 23/10 tại Trường Đại học Thương mại (Hà Nội), Lễ phát động chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của sáu trường đại học. Chương trình do báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức, đánh dấu năm thứ ba triển khai với mục tiêu lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.

Ngày Xuân nói về ơn Cha, nghĩa Mẹ, không quên công Thầy
Sống trẻ

Ngày Xuân nói về ơn Cha, nghĩa Mẹ, không quên công Thầy

SVO - Trong văn hóa Việt Nam, người thầy được xếp ngang hàng với cha mẹ trong câu "Quân - Sư - Phụ". Tết thầy là dịp để học trò bày tỏ lòng biết ơn với người đã truyền đạt tri thức, đạo lý làm người. Khi mà công nghệ số đã thay đổi cách học và cách dạy truyền thống, nét đẹp này cần gìn giữ thế nào?
Chúc Tết Mẹ không khó, chỉ cần bạn mở lời tâm ý
Sống trẻ

Chúc Tết Mẹ không khó, chỉ cần bạn mở lời tâm ý

SVO - Trong mỗi gia đình, người mẹ luôn là hình mẫu của sự hy sinh và chăm sóc vô điều kiện. Suốt cả năm, mẹ vất vả lo lắng cho con cái, cho gia đình, để mọi thứ luôn ấm no và hạnh phúc. Trong không khí ấm cúng của những ngày đầu năm mới, liệu chúng ta đã dành đủ thời gian và tình cảm để tri ân mẹ?
Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối: Trao giải 20 triệu đồng cho trường đại học thu gom nhiều vỏ chai/lon nhất
Sống trẻ

Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối: Trao giải 20 triệu đồng cho trường đại học thu gom nhiều vỏ chai/lon nhất

SVO - Tiếp nối thành công năm thứ nhất, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng báo Tiền Phong tiếp tục triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ hai tại các trường đại học tại TP.HCM. Chương trình mong muốn đem đến nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ hình thành thói quen thu gom chai, lon đã qua sử dụng và gửi đi tái chế, vì một thế giới không rác thải.
Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'
Sống trẻ

Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'

SVO - Với mục đích nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”, báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Đây là năm thứ hai Coca-Cola tiếp tục triển khai chương trình ý nghĩa này tại Việt Nam.