Từ khóa: "Coca-Cola Việt Nam"

19 kết quả

Ca sĩ Xuân Đức, Kuun Đức Nam cùng sinh viên Trường ĐH Thuỷ Lợi 'tái sinh' chai nhựa
Sống trẻ

Ca sĩ Xuân Đức, Kuun Đức Nam cùng sinh viên Trường ĐH Thuỷ Lợi 'tái sinh' chai nhựa

SVO - Sáng 30/10, bất chấp thời tiết mưa, sự xuất hiện của hai ca sĩ "triệu view" Xuân Đức và Kuun Đức Nam đã làm "nóng" không khí chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" tại Trường Đại học Thuỷ Lợi. Cả hai nghệ sĩ cùng đông đảo sinh viên đã hào hứng trải nghiệm máy thu gom tự động BOTOL, lan toả thông điệp "hành động nhỏ, ý nghĩa lớn" trong việc bảo vệ môi trường.

Coca - Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỉ lục thế giới và màn trình diễn pháo hoa hoành tráng
Sống trẻ

Coca - Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỉ lục thế giới và màn trình diễn pháo hoa hoành tráng

Coca-Cola tổ chức sự kiện Lễ hội chào đón năm mới diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Huệ - Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM vào ngày 11 và 12/01/2025, chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.
Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: 'Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ'
Sống trẻ

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: 'Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ'

Ngày 11 tháng 12 năm 2024 tại TP.HCM, trong không khí náo nức chào đón mùa xuân mới, Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý gắn kết Tết diệu kỳ". Không chỉ mang đến niềm vui rộn ràng qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, chiến dịch tiếp tục khơi gợi các giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết diệu kỳ giữa gia đình, bạn bè… thông qua những tâm ý được trao đi.
MC Khánh Vy tạo những thói quen nhỏ giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn
Sống trẻ

MC Khánh Vy tạo những thói quen nhỏ giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn

SVO - MC Khánh Vy chia sẻ vì nhựa cũng là tài nguyên giúp cuộc sống tiện ích hơn, nên để hạn chế rác thải nhựa, đặc biệt là nhựa dùng 1 lần, cô tạo những thói quen nhỏ như chọn chai nước có thể tái chế được, sau khi sử dụng xong sẽ gửi chai đi tái chế, mong tạo ra sự khác biệt lớn về lâu dài, giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn.
Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'
Sống trẻ

Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'

SVO - Với mục đích nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”, báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Đây là năm thứ hai Coca-Cola tiếp tục triển khai chương trình ý nghĩa này tại Việt Nam.