Sinh viên tham gia chương trình chỉ cần truy cập website của chương trình tại cokeurl.com/TraoTamY25. Sau đó nhập tên mình, tên người thân muốn gửi lời chúc cùng việc chọn một món ăn gắn liền với tâm ý hoặc kỷ niệm mà bạn muốn trao gửi. Một tấm thiệp xinh xắn với lời chúc từ tâm ý sẽ được trả về. Sinh viên có thể chụp màn hình hình lời chúc tâm ý mà bạn đã tạo, sau đó bình luận tại bài viết thông tin về chương trình trên fanpage Đoàn Thanh niên hoặc Hội Sinh viên của 6 trường Trường: Đại học Thuỷ Lợi, Học viện Tài chính, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Văn Hiến, Đại học Tài chính Marketing. Ban tổ chức sẽ bốc thăm ngẫu nhiên những tấm thiệp may mắn nhất trong số người chơi hợp lệ để gửi trao những phần quà hấp dẫn. Mỗi trường sẽ có một giải đặc biệt trị giá 5.000.000 đồng.
Bên cạnh đó, sinh viên của 6 trường cũng có thể tự biến tấu các lời chúc của riêng mình, có lồng ghép 3 từ "Trao Tâm Ý”, có thể viết liền nhau hoặc tách rời, song phải thể hiện được lời tâm ý muốn trao gửi đến người thân, người yêu, hoặc bạn bè trong dịp Tết thông qua một món ăn nào đó. Sinh viên bình luận lời chúc do bản thân tự sáng tạo ở phần bình luận của một trong các bài đăng chính thức từ các trường đại học được nêu tại Mục 2. Sau đó, tag (gắn thẻ) 3 người bạn và kèm theo hashtag của Chương Trình #traotamy #gankettetdieuky #cocacolavn. Lời chúc có nội dung chân thành, sáng tạo và hấp dẫn nhất sẽ được nhận ngay giải thưởng trị giá 3.000.000 đồng do Ban tổ chức quyết định.
Ngoài ra, sinh viên mỗi trường tham gia chương trình còn được nhận 30 vouchers, mỗi voucher trị giá 200.000 đồng. Cụ thể, tại TP.HCM, sinh viên sẽ nhận được voucher giấy 200.000 đồng để dùng tại Lễ hội Ẩm thực Tết Coca-Cola 2025 và vé mời đến dự sự kiện mừng năm mới do Coca-Cola tổ chức. Tại Hà Nội, sinh viên sẽ nhận được e-voucher Grab để sử dụng cho các quán Coca-Cola Foodmarks. Những lời chúc hay sẽ được Ban tổ chức in ra trưng bày và chiếu trên màn hình lớn tại sự kiện ở TP.HCM trong tháng 1/2025.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền Phong cho biết: “Những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy Coca-Cola đã tổ chức thành công nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong dịp Tết Nguyên đán, được nhiều bạn sinh viên yêu thích. Năm nay Chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, Báo Tiền Phong phối hợp cùng Coca-Cola và 6 trường đại học tổ chức một chương trình ý nghĩa để các bạn sinh viên gửi lời tâm ý đến người thân của mình trước khi mùa Xuân về. Công nghệ và truyền thống được kết hợp trong chương trình này để đề cao và lan toả các giá trị tốt đẹp của Tết”.
Chương trình Trao tâm ý gắn kết diệu kỳ là một trong số nhiều chương trình ý nghĩa được Coca-Cola Việt Nam tổ chức nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.