SVVN - Là một trong 10 'Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng' năm 2021, Nguyễn Thị Thu Hoa – CEO Thịt chua Trường Foods – đã đi từ hành trình khởi nghiệp với số vốn vẻn vẹn 4 triệu đồng đến xây dựng một thương hiệu đặc sản nổi tiếng toàn quốc. Không chỉ là nữ doanh nhân thành công, cô còn là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ với câu chuyện về ý chí kiên cường, tinh thần đổi mới và khát vọng mang món ăn truyền thống quê hương vươn xa.
SVVN - Với chủ đề “Văn hóa vùng Đông Bắc - Bản sắc, hội nhập và vươn xa”, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ 6 quy tụ đại diện từ 8 tỉnh với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn tại tỉnh Lạng Sơn.
SVVN - Tác phẩm "Sung túc" được ghép từ nhiều thân cây cà phê, điêu khắc 5 con chồn, phía trên ngậm 5 hạt cà phê tượng trưng cho sự sum vầy, đoàn kết. Thông qua tác phẩm, tác giả mong muốn phát triển cà phê vươn xa đến 5 châu lục.
SVVN - 350 gian hàng trực tiếp và gần 200 gian hàng trực tuyến 3D, 2D được trưng bày tại triển lãm Kết nối nông nghiệp số. Triển lãm diễn ra trong khuôn khổ Liên hoan Thanh niên nông thôn toàn quốc và trao Giải thưởng Lương Định Của lần thứ XVII năm 2022 tại Lâm Đồng.
SVVN - Ca khúc “Vươn xa thanh niên” của nhạc sĩ Vũ Thị Huyền Ngọc được Thành Đoàn Hà Nội lựa chọn là ca khúc chính thức của Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TP Hà Nội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
6 năm là quãng thời gian không dài nhưng đủ để Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tự tin lên ý tưởng, xây dựng bản sắc văn hoá kinh doanh, tạo dấu ấn riêng của Ngân hàng. Với slogan “Ngân hàng không khoảng cách”, bước sang sinh nhật tuổi lên 6, PVcomBank đã đi vào cuộc sống, để thị trường thấu hiểu và tin để vươn xa.
Sau chặng đường gần 5 năm phát triển, GENVIET giờ đây đã trở thành một thương hiệu có vị thế trên thị trường thời trang, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.
SVVN - Đã hơn một năm Pymepharco trở thành nhà máy sản xuất Dược phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn Thực hành sản xuất thuốc tốt của châu Âu (EU - GMP, ngày14/01/2013).
SVVN - Sản lượng xuất khẩu sang thị trường Lào liên tục gia tăng, sự có mặt của sản phẩm ở hầu khắp các nhà thuốc tại Lào là những kết quả tích cực được ghi nhận cho một nhãn hiệu thuốc đông dược, mang đậm bản sắc y học cổ truyền Việt Nam, đã chứng tỏ được những thành công nhất định tại thị trường nước bạn.