Aespa chứng tỏ 'năm vàng' của mình với điều vừa đạt được này

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Vừa trở thành nghệ sĩ nhận được nhiều giải nhất 'MAMA 2024', Aespa lại khiến fan 'choáng ngợp' với thành tích đạt được ngày hôm nay. 

Armageddon của Aespa trở thành MV thứ 9 của họ đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, sau Black Mamba, Next Level, Savage, Girls, Dreams Come True, Spicy, Drama Supernova.

Aespa ban đầu phát hành video âm nhạc Armageddon vào ngày 27/5, lúc 6h chiều theo giờ Hàn Quốc, nghĩa là mất hơn 5 tháng, 27 ngày và 22 giờ để đạt được cột mốc này.

Aespa chứng tỏ 'năm vàng' của mình với điều vừa đạt được này ảnh 1

Aespa là cái tên nổi bật nhất MAMA 2024 khi giành ngôi vị Daesang Song of the Year với ca khúc Supernova. Bên cạnh đó, Aespa còn thắng 5 giải là Nhóm nữ xuất sắc nhất, Sự lựa chọn của fan, Màn trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất của nhóm nữ, Biên đạo xuất sắc nhất (Supernova)MV xuất sắc nhất (Armageddon).

Aespa chứng tỏ 'năm vàng' của mình với điều vừa đạt được này ảnh 2

Ca khúc Whiplash của Aespa đã vượt qua POWER của G-Dragon,và No Doubt của Enhyphen để chiếm vị trí số 1 vào tuần cuối cùng của tháng Mười Một trên Inkigayo của SBS, phát sóng vào ngày 24/11, mặc dù không xuất hiện trên truyền hình.

Aespa chứng tỏ 'năm vàng' của mình với điều vừa đạt được này ảnh 3

Aespa cũng vươn lên vị trí thứ tư Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu ca sĩ tháng Mười Một, sau BLACKPINK, Lim Young Woong, BTS, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.555.543, đánh dấu mức tăng 20,26% so với tháng Mười.

MỚI - NÓNG
'Cũ Đổi Xanh' - Khởi đầu mới cho một hành trình bền vững
'Cũ Đổi Xanh' - Khởi đầu mới cho một hành trình bền vững
SVVN - Dự án Cũ Đổi Xanh - Change Life được thành lập với mục đích giáo dục nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ - đặc biệt là sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh và các địa bàn lân cận về các vấn đề môi trường nói chung kết hợp với thực tiễn. Dự án Cũ Đổi Xanh - Change Life mang trong mình thông điệp mạnh mẽ về việc kết nối nhận thức và hành động vì một môi trường bền vững.
Cuộc thi 'Công nghệ chế biến sau thu hoạch' năm 2024 đã chọn được những dự án xuất sắc của sinh viên
Cuộc thi 'Công nghệ chế biến sau thu hoạch' năm 2024 đã chọn được những dự án xuất sắc của sinh viên
SVVN - Cuộc thi 'Công nghệ chế biến sau thu hoạch' năm 2024, do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ (Thành Đoàn TP. HCM) phối hợp cùng trường ĐH Công Thương TP. HCM tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các đội thi xuất sắc trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm

Lê Kim Hải Nam - Chàng diễn viên trẻ trên con đường hoàn thiện bản thân và tìm tới nhiều vai diễn mới

Lê Kim Hải Nam - Chàng diễn viên trẻ trên con đường hoàn thiện bản thân và tìm tới nhiều vai diễn mới

SVVN - Lê Kim Hải Nam (sinh năm 2000), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, hiện là sinh viên năm 4 ngành Diễn viên Kịch - Điện Ảnh - Truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Dù còn khá trẻ, nhưng chàng trai đã chứng minh được tài năng và sự nỗ lực của mình qua những vai diễn ấn tượng, đồng thời không ngừng khẳng định bản thân trong ngành nghệ thuật điện ảnh.