Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám

SVVN - Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này của tất cả các nhóm nhạc thần tượng. 

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều nhóm nhạc thần tượng khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 15/7 đến ngày 15/8.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 1

Aespa giữ vững vị trí đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.112.782. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Siêu tân tinh”, “cường quốc kỹ thuật số” và “chuyến tham quan toàn cầu”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm “lâu dài”, “mạnh mẽ” và “chứng minh”. Phân tích tích cực-tiêu cực của Aespa cũng cho thấy tỷ lệ phản ứng tích cực là 93,45%.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 2

SEVENTEEN vươn lên vị trí thứ hai, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.928.255. SEVENTEEN và UNESCO vừa triển khai chương trình mới có tên là 'Đồng hành cùng - Vì sự sáng tạo và hạnh phúc của giới trẻ'. Thông qua đó, SEVENTEEN có kế hoạch hỗ trợ các dự án trong lĩnh vực củng cố sự tự tin và khả năng phục hồi của giới trẻ, phát triển cộng đồng thanh niên sáng tạo và cải thiện sức khỏe tinh thần của thanh niên thông qua âm nhạc, nghệ thuật và thể thao.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 3

IVE vừa tổ chức thành công 2 buổi hòa nhạc cuối cùng cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên mang tên Show What I Have, tại Nhà thi đấu thể dục dụng cụ Olympic (KSPO Dome) ở Seoul, Hàn Quốc. Nhóm nhạc nữ gồm 6 thành viên Gaeul, Yujin, Rei, Wonyoung, Liz, Leeseo, càng ngày càng nâng cao danh tiếng sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng Mười năm ngoái tại Sân vận động trong nhà Jamsil. IVE đã tổ chức 37 buổi biểu diễn tại 27 thành phố ở 19 quốc gia, bao gồm các điểm dừng chân ở Nhật Bản, châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. IVE đứng ở vị trí thứ ba, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.807.785 trong tháng Tám.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 4

Red Velvet đã nhảy lên vị trí thứ tư, sau khi chứng kiến ​​chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 11,72%, nâng tổng số điểm trong tháng lên 2.735.116.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 5
TripleS (nhóm nhạc gồm 24 thành viên, đông nhất trong lịch sử K-pop) lọt vào top 5, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.553.846, đánh dấu mức tăng 51,01% về điểm số của họ kể từ tháng Bảy.
MỚI - NÓNG
Tân binh HALEY kết hợp với MANBO của 'Rap Việt' khắc họa góc nhìn mới mẻ về nỗi buồn trong tình yêu của gen Z
Tân binh HALEY kết hợp với MANBO của 'Rap Việt' khắc họa góc nhìn mới mẻ về nỗi buồn trong tình yêu của gen Z
SVVN - HALEY chính thức ra mắt ca khúc mang tên 'Em buồn anh'. Sự trở lại lần này của tân binh gen Z đánh dấu cho bước phát triển tiếp theo sau khoảng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, kể từ sản phẩm debut, tháng 9/2024. Ca khúc một lần nữa khẳng định được thế mạnh sáng tác và sản xuất âm nhạc của HALEY.
Điểm qua dàn 'mỹ nhân' trong 'bom tấn' của Lý Hải: Từ 'ngôi sao trăm tỷ' đến 'nàng thơ' phim nghệ thuật Việt
Điểm qua dàn 'mỹ nhân' trong 'bom tấn' của Lý Hải: Từ 'ngôi sao trăm tỷ' đến 'nàng thơ' phim nghệ thuật Việt
SVVN - 'Lật mặt 8: Vòng tay nắng' của Lý Hải được kỳ vọng tiếp nối thành công vang dội của loạt phim này, trong đó ,được quan tâm hàng đầu là dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng. Những 'bóng hồng' của phim trải dài đủ thế hệ, với những thành tích và thực lực diễn xuất đa dạng, hứa hẹn mang đến một 'bữa tiệc' mãn nhãn và nhiệt huyết trên màn ảnh rộng.
Phát triển mạng lưới nhóm nghiên cứu mạnh
Phát triển mạng lưới nhóm nghiên cứu mạnh
SVVN - Trong khuôn khổ Diễn đàn ‘Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn’, TS Khúc Thế Anh - Giảng viên Viện Ngân hàng Tài chính (ĐH Kinh tế Quốc dân) đã chia sẻ về việc phát triển mạng lưới nhóm nghiên cứu mạnh trong giảng viên trẻ và sinh viên nhằm hưởng ứng thực hiện các mục tiêu theo tinh thần Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Sơ khảo 'Hoa hậu Việt Nam' 2024: Chờ đợi những ứng viên xuất sắc nhất khu vực phía Bắc

Sơ khảo 'Hoa hậu Việt Nam' 2024: Chờ đợi những ứng viên xuất sắc nhất khu vực phía Bắc

SVVN - Sáng 13/3, những cô gái trẻ trung, xinh đẹp cùng hội tụ tại Sơ khảo khu vực phía Bắc, cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam' 2024. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ Ban tổ chức, cuộc thi năm nay không chỉ tìm kiếm những nhan sắc nổi bật mà còn đề cao trí tuệ, bản lĩnh và những câu chuyện truyền cảm hứng.