Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám

SVVN - Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này của tất cả các nhóm nhạc thần tượng. 

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều nhóm nhạc thần tượng khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 15/7 đến ngày 15/8.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 1

Aespa giữ vững vị trí đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.112.782. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Siêu tân tinh”, “cường quốc kỹ thuật số” và “chuyến tham quan toàn cầu”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm “lâu dài”, “mạnh mẽ” và “chứng minh”. Phân tích tích cực-tiêu cực của Aespa cũng cho thấy tỷ lệ phản ứng tích cực là 93,45%.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 2

SEVENTEEN vươn lên vị trí thứ hai, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.928.255. SEVENTEEN và UNESCO vừa triển khai chương trình mới có tên là 'Đồng hành cùng - Vì sự sáng tạo và hạnh phúc của giới trẻ'. Thông qua đó, SEVENTEEN có kế hoạch hỗ trợ các dự án trong lĩnh vực củng cố sự tự tin và khả năng phục hồi của giới trẻ, phát triển cộng đồng thanh niên sáng tạo và cải thiện sức khỏe tinh thần của thanh niên thông qua âm nhạc, nghệ thuật và thể thao.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 3

IVE vừa tổ chức thành công 2 buổi hòa nhạc cuối cùng cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên mang tên Show What I Have, tại Nhà thi đấu thể dục dụng cụ Olympic (KSPO Dome) ở Seoul, Hàn Quốc. Nhóm nhạc nữ gồm 6 thành viên Gaeul, Yujin, Rei, Wonyoung, Liz, Leeseo, càng ngày càng nâng cao danh tiếng sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng Mười năm ngoái tại Sân vận động trong nhà Jamsil. IVE đã tổ chức 37 buổi biểu diễn tại 27 thành phố ở 19 quốc gia, bao gồm các điểm dừng chân ở Nhật Bản, châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. IVE đứng ở vị trí thứ ba, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.807.785 trong tháng Tám.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 4

Red Velvet đã nhảy lên vị trí thứ tư, sau khi chứng kiến ​​chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 11,72%, nâng tổng số điểm trong tháng lên 2.735.116.

Aespa là nhóm nhạc thần tượng 'thống trị' tháng Tám ảnh 5
TripleS (nhóm nhạc gồm 24 thành viên, đông nhất trong lịch sử K-pop) lọt vào top 5, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.553.846, đánh dấu mức tăng 51,01% về điểm số của họ kể từ tháng Bảy.
MỚI - NÓNG
Thi tốt nghiệp THPT 2025: Lần đầu theo chương trình mới, tăng cường đánh giá năng lực và giảm áp lực cho thí sinh
Thi tốt nghiệp THPT 2025: Lần đầu theo chương trình mới, tăng cường đánh giá năng lực và giảm áp lực cho thí sinh
SVVN - Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 sẽ là lần đầu tiên áp dụng theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, với mục tiêu đánh giá toàn diện năng lực học sinh, đồng thời giảm áp lực và chi phí cho thí sinh và xã hội. Bộ GD - ĐT đang chuẩn bị kỹ lưỡng các điều kiện để tổ chức kỳ thi nghiêm túc, an toàn và hiệu quả.
Tỏa sáng Nghị lực Việt 2024: Tuyên dương 38 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu
Tỏa sáng Nghị lực Việt 2024: Tuyên dương 38 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu
SVVN - Tối ngày 7/10, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam và TCP Việt Nam tổ chức chương trình “Tỏa sáng Nghị lực Việt”, năm 2024. Chương trình tuyên dương 38 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu, những người đã vượt qua nghịch cảnh, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đóng góp tích cực cho cộng đồng. 
ĐHQG TP. HCM tiên phong trong việc giảm bớt phương thức thức tuyển sinh vào năm 2025
ĐHQG TP. HCM tiên phong trong việc giảm bớt phương thức thức tuyển sinh vào năm 2025
SVVN - PGS. TS Vũ Hải Quân - Giám đốc ĐHQG TP. HCM cho biết, năm 2025, ĐHQG TP. HCM thống nhất chủ trương thực hiện 3 phương thức tuyển sinh đại học gồm: (1) Xét tuyển thẳng; (2) Xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi Đánh giá năng lực do ĐHQG TP. HCM tổ chức; (3) Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT. Đồng thời, ĐHQG TP. HCM khuyến khích các đơn vị xây dựng phương thức xét tuyển kết hợp.

Có thể bạn quan tâm