Vào khoảng 10h27phút sáng ngày 5/12 theo giờ Hàn Quốc, MV của Rosé và Bruno Mars cho đĩa đơn hợp tác ăn khách APT. đã vượt qua 500 triệu lượt xem trên YouTube. Bài hát ban đầu được phát hành vào ngày 18/10 lúc 1h chiều, theo giờ Hàn Quốc, nghĩa là chỉ mất hơn một tháng, 16 ngày và 21 giờ để đạt được cột mốc ấn tượng này.
Ngoài thành tích này, APT. hiện là video ca nhạc K-pop đạt 500 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube.
Rosé là nữ nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên đạt vị trí số một trên Spotify Mỹ và số một trên BXH Spotify toàn cầu, đồng thời phá kỷ lục nữ K-pop solo có thời gian ngắn nhất khi đạt 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, chỉ 7 ngày sau khi bài hát được phát hành. |
Rosé (BLACKPINK) dự kiến xuất hiện trên You Quiz on the Block của tvN, sẽ phát sóng vào ngày 4/12, trong tư cách là người đã nổi tiếng toàn cầu, với bài hát gần đây APT., nhưng buộc phải hủy bỏ trong bối cảnh tình hình chính trị hỗn loạn, khi Tổng thống Yoon Seok Yeol đã tuyên bố thiết quân luật và dỡ bỏ, 6 giờ sau đó. |
The Black Label thông báo rằng cửa hàng pop-up rosie thường xuyên đầu tiên của Rosé sẽ được tổ chức tại Iconic Pop-up Zone ở tầng hầm thứ hai của The Hyundai Seoul, từ ngày 5 đến ngày 11/12. |