EN-RUNNING 2019 sức hút từ giải chạy phong trào

EN-RUNNING 2019 sức hút từ giải chạy phong trào
SVVN - EN-RUNNING 2019 - Giải chạy sinh viên ngành kỹ thuật mở rộng là giải chạy phong trào dành cho người yêu chạy đã được tổ chức vào Chủ Nhật tuần qua 27/10/2019.

EN-RUNNING 2019 - Giải chạy sinh viên ngành kỹ thuật mở rộng là giải chạy phong trào dành cho người yêu chạy do Công ty Cổ phần Liên kết Việt Nhật VIJA Link và Đội Sinh viên Tình nguyện - LCĐ Viện CNTT & TT - ĐH Bách Khoa HN tổ chức vào Chủ Nhật tuần qua 27/10/2019.

Đây là năm thứ 2 giải chạy này được tổ chức với mong muốn tạo cho các bạn sinh viên kỹ thuật nói riêng và những bạn yêu chạy nói chung có một sân chơi bổ ích, lành mạnh; đồng thời cổ vũ tinh thần thể thao trong giới trẻ hiện nay.

Dù chỉ là giải chạy phong trào nhưng mang ý nghĩa lan tỏa lại là sân chơi bổ ích, lành mạnh, EN-RUNNING 2019 đã thu hút được gần 400 bạn trẻ yêu chạy tham gia. Trong đó có không ít bạn đến từ các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng,… đến thử sức.

EN-RUNNING 2019 sức hút từ giải chạy phong trào

EN-RUNNING 2019 sức hút từ giải chạy phong trào

EN-RUNNING 2019 sức hút từ giải chạy phong trào

8:00 lượt chạy đầu tiên cự ly 6km xuất phát

EN-RUNNING 2019 sức hút từ giải chạy phong trào

EN-RUNNING 2019 sức hút từ giải chạy phong trào

EN-RUNNING 2019 sức hút từ giải chạy phong trào

EN-RUNNING 2019 sức hút từ giải chạy phong trào

CỰ LY 3KM

️- Giải Nhất: Nguyễn Danh Cao (9:53'85)

️- Giải Nhì: Nguyễn Minh Hồng (10:02'64)

️- Giải Ba:Ngô Xuân Hậu (10:20'06)

- Giải Khuyến khích:

+ Lý Văn Chiến (10:35'63)

+ Lê Văn Nhất (11:01'14)

️-  Nữ xuất sắc nhất: Hoàng Kim Huế (13:27'55)

CỰ LY 6KM

️- Giải Nhất: Lê Văn Thao (20:12'35)

- Giải Nhì: Sầm Văn Đời (21:53'96)

️- Giải Ba: Hoàng Hữu Hanh (23:03'82)

- Giải Khuyến khích:

+ Phùng Minh Tuấn (23:19'24)

+ Đinh Quang Lập (24:39'35)

️-  Nữ xuất sắc nhất: Hoàng Thị Huệ (29:09'73)

Các bạn khác dù chưa đạt được giải thưởng từ chương trình nhưng cũng đã chiến thắng chính mình khi đã dám tham gia và hoàn thành đường chạy mục tiêu của mình với những hành động đẹp giúp đỡ nhau trong lúc chạy hay cổ vũ, tiếp lửa cho những người thi chung.

Cảm ơn nhà tài trợ Công ty Persol Panasonic HR Partners và Tập đoàn Worlding đã đồng hành cùng EN-RUNNING trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức giải; cảm ơn công ty cổ phần tập đoàn TOP ONE và Liên Chi Đoàn Viện Cơ Khí - Đại Học Bách Khoa Hà Nội đã hỗ trợ truyền thông để giải chạy được lan tỏa trong cộng đồng sinh viên yêu chạy.

Hẹn gặp các bạn ở những mùa giải EN-RUNNING tiếp theo!

Xem thêm thông tin về EN-RUNNING - Giải Chạy Sinh Viên Kỹ Thuật 2019 Mở Rộng tại:https://www.facebook.com/en.running

Theo En running
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.