FWD khiến giới trẻ thức tỉnh với thông điệp “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới

0:00 / 0:00
0:00
“Press Play” - “Tiến bước sống đầy”, chiến dịch thương hiệu mới ra mắt bởi Tập đoàn FWD tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch “Press Play” - “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” - “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

FWD khiến giới trẻ thức tỉnh với thông điệp “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới ảnh 1

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” - “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Tiến bước sống đầy cùng gia đình với Jakatae

Câu chuyện của anh Somchai Jayo (Jakatae), một nông dân trồng cà phê 55 tuổi là ví dụ điển hình cho tinh thần Tiến bước sống đầy. Được sinh ra và nuôi dưỡng tại ngôi làng Lahu, anh Somchai Jayo (Jakatae), 55 tuổi, đã gác lại những khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình, rời xa quê hương để mưu sinh lập nghiệp trên thành phố. Khi đã dành dụm đủ số tiền mong muốn, anh quyết định trở về, hội ngộ cùng người mẹ thân thương tại quê nhà Lahu của mình. Hiện tại, anh đang cùng gia đình điều hành và phát triển một nông trại và nhà nghỉ homestay. Tại đây, anh trồng rất nhiều cà phê, chuối và những loại cây khác. Nhà chính là nơi trái tim anh thuộc về.

FWD khiến giới trẻ thức tỉnh với thông điệp “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới ảnh 2

Sau 2 năm sống xa gia đình, anh Somchai Jayo đã được gặp lại những người thân yêu của mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác du lịch bằng máy bay và tàu lửa!

Tiến bước sống đầy cùng lòng can đảm với Kouda

Câu chuyện của ông Yasushi Kouda, 73 tuổi, là vận động viên trượt ván trên tuyết lại là ví dụ cho tinh thần không ngần ngại theo đuổi đam mê. Từ nhỏ đến lớn, ông Kouda chưa từng thích khí hậu lạnh cho đến khi ông tham gia vào chuyến du lịch cùng đồng nghiệp của mình. Trong chuyến đi này, ông đã nhận ra rằng các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và trượt ván trên tuyết rất thú vị. Để giờ đây, ở tuổi 73, ông tự tin làm chủ chiếc ván trượt tuyết của riêng mình và chinh phục từng cung đường trượt núi khó khăn nhất vào mỗi mùa đông.

FWD khiến giới trẻ thức tỉnh với thông điệp “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới ảnh 3

Trượt ván tuyết dạy cho ông Kouda nhiều điều quan trọng. Không bao giờ là quá muộn để bạn trở thành người bạn muốn

Tiến bước sống đầy cùng những khả năng với Zuhayr

Em Tuan Zuhayr, 10 tuổi, chịu căn bệnh bại não từ lúc mới sinh. Em đã dành những năm đầu đời trong ngôi trường dành cho trẻ em đặc biệt và tại đây em gặp nhiều khó khăn trong việc kết bạn, vui chơi mặc dù em rất thích gặp gỡ nhiều bạn bè. Tuy nhiên, em đã quyết định đi ngược lại số phận của mình và tham gia học tại một ngôi trường bình thường để sống một cuộc sống như bao đứa trẻ khác.

FWD khiến giới trẻ thức tỉnh với thông điệp “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới ảnh 4

Giấc mơ củaZuhayr là có thật nhiều bạn ở ngôi trường mới. Em cũng đã có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè trong chương trình tivi.

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

MỚI - NÓNG
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Nếu thí sinh trượt thì dự thi năm 2025 thế nào?
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Nếu thí sinh trượt thì dự thi năm 2025 thế nào?
SVVN - Trong họp báo chiều 29/11, công bố phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, nhiều vấn đề được phóng viên các cơ quan báo chí đặt ra: Nếu từ năm 2025 thi theo phương án mới thì thí sinh trượt tốt nghiệp năm học 2023 - 2024 sẽ thế nào? Phương án này, môn Ngoại ngữ sẽ không còn là môn bắt buộc, liệu có làm giảm chất lượng môn Ngoại ngữ? Liệu học sinh có được thi hơn 4 môn như quy định?...

Có thể bạn quan tâm

Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Khánh Linh ‘quẩy’ cùng sinh viên trường ĐH Văn Hiến trong Ngày hội hiến máu ‘Chủ nhật Đỏ’

Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Khánh Linh ‘quẩy’ cùng sinh viên trường ĐH Văn Hiến trong Ngày hội hiến máu ‘Chủ nhật Đỏ’

SVVN - Sáng 3/12, tại trường ĐH Văn Hiến, đã diễn ra Lễ phát động chương trình hiến máu tình nguyện ‘Chủ nhật Đỏ’ lần thứ XVI, với chủ đề ‘Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi’. Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Khánh Linh đã có màn ‘quẩy’ cùng sinh viên trường ĐH Văn Hiến trong Ngày hội.
Giọng ca Á quân X-Factor Tuấn Phương khiến hội trường của Đại học Ngoại thương ‘dậy sóng’

Giọng ca Á quân X-Factor Tuấn Phương khiến hội trường của Đại học Ngoại thương ‘dậy sóng’

SVVN - Ngày 28/11/2023, Á quân X-Factor 2016 - ca sĩ Tuấn Phương đã có màn trình diễn đầy ấn tượng tại chương trình tọa đàm hướng nghiệp với chủ đề: “Thấu hiểu bản thân - Làm chủ tương lai” do Báo Tiền Phong phối hợp với Trường Đại học Ngoại thương và Học viện Life Coach Quốc tế (GEIN ACADEMY) tổ chức.
Lễ phát động chương trình hiến máu ‘Chủ nhật Đỏ 2024’ sẽ diễn ra tại trường ĐH Văn Hiến vào ngày 3/12

Lễ phát động chương trình hiến máu ‘Chủ nhật Đỏ 2024’ sẽ diễn ra tại trường ĐH Văn Hiến vào ngày 3/12

SVVN - Sáng ngày 3/12 tới đây, tại trường ĐH Văn Hiến, sẽ diễn ra Lễ phát động chương trình 'Chủ nhật Đỏ' 2024, với chủ đề “Hiến máu cứu người – sinh mệnh của bạn và tôi”. Chương trình do báo Tiền Phong chủ trì phối hợp với Văn phòng Uỷ ban ATGT Quốc gia và một số đơn vị tổ chức.
Sinh viên cần có đam mê, lý tưởng để sống một cuộc đời có giá trị

Sinh viên cần có đam mê, lý tưởng để sống một cuộc đời có giá trị

SVVN - Đó là chia sẻ của CEO Nguyễn Thu gửi tới sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong buổi toạ đàm hướng nghiệp “Thấu hiểu bản thân - Làm chủ tương lai” do báo Tiền Phong, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Học viện Life Coach Quốc tế tổ chức. Chị Nguyễn Thu là cựu sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.