'Giọng ca triệu view' Quách Beem 'chơi lớn' với 63 ca khúc quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Thông qua dự án “Tôi yêu Việt Nam”, ca - nhạc sĩ Quách Been muốn giới thiệu đến bạn bè, du khách trong và ngoài nước những danh thắng xinh đẹp, nổi tiếng của Việt Nam, nhằm kích cầu du lịch.

Tôi yêu Việt Nam gồm 63 ca khúc viết về 63 tỉnh, thành của Việt Nam. 63 ca khúc này đều do Quách Beem sáng tác. Thông qua dự án này, Quách Beem cũng thực hiện các video âm nhạc giới thiệu về các danh thắng nổi tiếng trải dài trên các tỉnh, thành của đất nước, qua đó góp phần quảng bá văn hóa, du lịch, con người và ẩm thực Việt Nam đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

'Giọng ca triệu view' Quách Beem 'chơi lớn' với 63 ca khúc quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc ảnh 1

Đây là dự án âm nhạc được anh ấp ủ từ cách đây khá lâu. Giọng ca này tâm sự: “Từ lúc bước chân vào con đường nghệ thuật, tôi luôn có một mong muốn là sẽ được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho quê hương đất nước. Tôi đi nhiều nơi vẫn thấy Việt Nam mình là nhất, Việt Nam mình vô cùng xinh đẹp và từ đó tôi bắt đầu nuôi ý tưởng sẽ vẽ nên những bức tranh về đất nước mình bằng âm nhạc. Với tinh thần yêu quê hương đất nước, yêu nghề và đam mê đóng góp. Đến giờ phút này, tôi đã thực hiện xong phần sáng tác 63 ca khúc cho dự án âm nhạc”.

'Giọng ca triệu view' Quách Beem 'chơi lớn' với 63 ca khúc quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc ảnh 2

Bài hát đầu tiên của dự án này là Hà Giang ơi, được Quách Been sáng tác vào năm 2018. MV của ca khúc viết về mảnh đất địa đầu Tổ quốc, sau khi ra mắt, đã nhận được đông đảo sự yêu mến, đón xem của khán giả, trở thành ca khúc nhạc quê hương đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Việt Nam đạt được số lượt xem cao nhất trên các kênh mạng xã hội. Đến nay, MV đã đạt 24 triệu lượt xem.

'Giọng ca triệu view' Quách Beem 'chơi lớn' với 63 ca khúc quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc ảnh 3

Với Tôi yêu Việt Nam, Quách Beem hy vọng sẽ góp phần thay màu áo mới cho dòng nhạc quê hương, giúp cho mọi người, nhất là các bạn trẻ cảm nhận được tình yêu quê hương đất nước và giá trị thật sự của âm nhạc.

'Giọng ca triệu view' Quách Beem 'chơi lớn' với 63 ca khúc quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc ảnh 4

Với dự án âm nhạc dài hơi và phi lợi nhuận, quá trình thực hiện không tránh khỏi những khó khăn, thử thách, Quách Beem tâm sự: “Nét văn hóa của Việt Nam mình vô cùng phong phú. Các danh lam thắng cảnh, địa danh, đặc sản, ngôn ngữ địa phương cũng rất đa dạng. Vì thế, khi bắt tay thực hiện dự án này, tôi và ê kíp phải nghiên cứu rất kỹ và thật sự chọn lọc để vẽ bức tranh âm nhạc hay nhất cho mỗi tỉnh, thành. Tôi mong muốn, dự án âm nhạc này sẽ góp phần quảng bá các danh thắng đẹp, con người hiền hòa hiếu khách, các sắc màu văn hóa và ẩm thực đa dạng của Việt Nam, qua đó thu hút được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm, cũng như thu hút thêm các nhà đầu tư”.

'Giọng ca triệu view' Quách Beem 'chơi lớn' với 63 ca khúc quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc ảnh 5

Quách Beem là nghệ sĩ thành danh với vai trò kép: Vừa là nhạc sĩ sáng tác, vừa là ca sĩ thể hiện ca khúc. Anh sở hữu nhiều ca khúc ‘triệu view’ như: Đạo làm con, Mẹ yêu ơi, Gánh mẹ, Cha, Đời là thế thôi 1-2, Hiểu và thương, Miền Trung ơi… Quách Beem cũng là ca - nhạc sĩ đầu tiên khẳng định vị trí âm nhạc bằng dòng nhạc quê hương và xuất sắc biến dòng nhạc quê hương trở thành ‘hit’.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Bà xã Trấn Thành - Hari Won không ngại hy sinh, lăn xả cho vai diễn mới tại Hàn Quốc

Bà xã Trấn Thành - Hari Won không ngại hy sinh, lăn xả cho vai diễn mới tại Hàn Quốc

SVVN - Vừa qua, nữ ca sĩ - diễn viên Hari Won khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân. Cô xuất hiện với vẻ ngoài gai góc, trang điểm đậm, phong cách mạnh mẽ, khác xa với hình ảnh thường thấy. Đây chính là nhân vật Ta Woan do Hari Won thủ vai trong bộ phim 'My sweet mobster', Hàn Quốc sản xuất.