SVVN - Với mong muốn tái hiện các sự kiện, giá trị lịch sử, từ đó lan tỏa tinh thần yêu nước, nhiều người sáng tạo nội dung số trẻ tuổi đã xây dựng những kênh thu hút hàng chục nghìn thành viên theo dõi…
SVVN - 'Super' của SEVENTEEN vừa trở thành MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất, thì Carat (fandom của nhóm) lại nhận được tiếp tin vui khi '17 IS RIGHT Here' đứng đầu bảng xếp hạng Oricon.
SVVN - Ba năm với 3 bộ phim điện ảnh gồm "Bố già", "Nhà bà Nữ" và "Mai" đều đứng ở vai trò quan trọng nhất là đạo diễn (hoặc đồng đạo diễn), Trấn Thành đã vẽ lại bản đồ điện ảnh Việt Nam với những cột mốc kỷ lục về doanh thu, số lượng vé bán ra và trên hết là “biến những điều không thể thành có thể” khi đọc vị được khán giả Việt.
SVVN - MV “Queencard” của nhóm nhạc nữ K-pop (G)I-DLE đã vượt mốc 200 triệu lượt xem. Bài hát này là một phần trong mini album thứ sáu của họ, "I Feel".
SVVN - Đoạn clip ghi lại cảnh một người mẹ ở Trung Quốc “mắng yêu” cô con gái không chịu rời nhà đi chơi hay yêu đương mà chỉ biết học, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.
SVVN - TikTok hiện đang là trào lưu hấp dẫn thu hút giới trẻ với hàng triệu tài khoản. Giữa vô vàn những thước phim, hình ảnh phản cảm, chiêu trò câu khách, vẫn nổi lên những TikToker đặc biệt vượt lên số phận, truyền cảm hứng sống đẹp.
SVVN - Mỗi lần phát hành một sản phẩm âm nhạc mới, BTS cùng A.R.M.Y (tên cộng đồng fan hâm mộ của BTS) lại “càn quét” nền tảng YouTube với loạt kỷ lục “khủng” và với lần trở lại cùng Butter này của 7 chàng trai cũng không là ngoại lệ.
SVVN - Cùng với nhiều gương mặt trẻ nổi bật trong cộng đồng sản xuất video, hot girl mang hai dòng máu Việt-Ba Lan Klaudia Nguyễn và dàn diễn viên phim "Người ở bên khi tôi 16"... hội ngộ trong chương trình ra mắt ứng dụng up video mà người đăng và người xem đều được trả phí; phát động cuộc thi làm clip với giải thưởng 400 triệu.
SVVN - Facebook trước đây không lâu tự hào tuyên bố có khoảng 8 tỷ lượt video được xem mỗi ngày, con số này tất nhiên thu hút các dòng tiền quảng cáo chảy về túi Facebook, nhưng nó không phải là con số trung thực.