Không hổ danh 'con gà đẻ trứng vàng', (G)I-DLE giúp CUBE tăng 213% lợi nhuận so cùng kỳ năm ngoái

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - MV “Queencard” của nhóm nhạc nữ K-pop (G)I-DLE đã vượt mốc 200 triệu lượt xem. Bài hát này là một phần trong mini album thứ sáu của họ, "I Feel".
Không hổ danh 'con gà đẻ trứng vàng', (G)I-DLE giúp CUBE tăng 213% lợi nhuận so cùng kỳ năm ngoái ảnh 1

(G)I-DLE đứng thứ Tư trong số tất cả các nhóm nhạc nữ K-pop mọi thời đại và trở thành nhóm bán được hàng triệu bản đầu tiên kể từ khi ra mắt.

(G)I-DLE hiện đã có 5 MV vượt qua mốc 200 triệu lượt xem. Mặt khác, nhóm hiện đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai I am FREE-TY.

Trước đó, MV và video biểu diễn Queencard đã đứng thứ nhất và thứ hai về mức độ phổ biến ngay sau khi phát hành, đồng thời vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 18 ngày 6 giờ, sau khi phát hành.

Không hổ danh 'con gà đẻ trứng vàng', (G)I-DLE giúp CUBE tăng 213% lợi nhuận so cùng kỳ năm ngoái ảnh 2

(G)I-DLE đã đứng đầu tại 18 khu vực trong hạng mục iTunes Top Album ngay sau khi phát hành album mới I feel.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng ‘khuấy đảo’ cộng đồng mạng từ chàng TikToker 2K2 Lê Tuấn Khang

Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng ‘khuấy đảo’ cộng đồng mạng từ chàng TikToker 2K2 Lê Tuấn Khang

SVVN - Mới đây, kênh TikTok Lê Tuấn Khang từ 4 triệu lượt theo dõi đã chạm mốc hơn 10 triệu chỉ trong 2 ngày. Đặc biệt, video gần nhất của Tuấn Khang thu hút hơn 300 triệu lượt xem. Và những con số triệu view chưa có dấu hiệu dừng lại. Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng 'chàng trai chăn vịt' Lê Tuấn Khang?