BTS đã phát hành MV cho đĩa đơn tiếng Anh mới nhất Butter vào trưa ngày 21/5. Chỉ vừa công chiếu, lượt xem của Butter đã tăng nhanh với tốc độ kỷ lục, đạt 10 triệu lượt xem chỉ 13 phút sau khi phát hành. Điều này phá vỡ kỷ lục 21 phút của chính BTS đã thiết lập trước đó với Dynamite.
Tiếp theo đó, Butter đạt 20 triệu lượt xem sau 54 phút, mất 2 giờ 20 phút để đạt 30 triệu lượt xem, sau 4 giờ 46 phút đạt 40 triệu lượt xem, 6 giờ 10 phút là kỷ lục của Butter với 50 triệu lượt xem. Và chỉ sau 21 giờ - chưa đầy một ngày sau khi chính thức ra mắt, Butter đã cán mốc 100 triệu lượt xem.
Tuy vậy, lượt xem hiển thị trên YouTube có thể thay đổi theo thời gian sau khi nền tảng này thay đổi thuật toán. Đây cũng là lý do tại sao số lượt xem chính thức trong 24 giờ của YouTube có thể khác với ước tính thời gian thực. Vậy nên những cột mốc trên vẫn phải đợi sự xác nhận từ phía Youtube.
Không chỉ “bành trướng” về lượt xem “khủng” mà BTS cũng đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc nói riêng và nhiều bảng xếp hạng quốc tế nói chung. Nhóm kỳ vọng sẽ “thống trị” Billboard Hot 100 tuần tới như với Dynamite và Life Goes On.
Quả thực đối thủ hiện giờ của BTS chỉ có thể là BTS. Chuỗi thành tích của nhóm hiện tại khó có nghệ sĩ nào có thể vượt qua. Giờ đây, vị thế của BTS không chỉ là một nhóm nhạc thống trị Kpop mà còn là nghệ sĩ rất có tầm ảnh hưởng với nền âm nhạc thế giới.