Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này dành cho người mẫu quảng cáo. Thứ hạng được xác định thông qua phân tích hành vi của người tiêu dùng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 2/1 đến ngày 2/2. Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã đánh giá mức độ tham gia truyền thông, truyền thông và giá trị xã hội của các mô hình quảng cáo phổ biến để tính toán tổng giá trị thương hiệu của từng 'ngôi sao' về chỉ số danh tiếng tháng Hai.
Ngôi sao bóng đá Son Heung Min giữ vững vị trí đứng đầu danh sách tháng này, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.871.175. Trong khi đó, ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong vươn lên vị trí thứ hai, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.487.362 trong tháng Hai. Đầu bếp nổi tiếng Baek Jong Won đã vọt lên vị trí thứ ba, sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng ấn tượng 78,26% kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm của anh trong tháng Hai lên 990.405. BLACKPINK đứng ở vị trí thứ tư, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 945.927, đánh dấu mức tăng 59,63% về số điểm của họ kể từ tháng Một. |
Cuối cùng, nam diễn viên Gong Yoo cũng lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 875.553, đánh dấu mức tăng khổng lồ 99,92% trong số điểm kể từ tháng trước. Gong Yoo sẽ trở lại với bộ phim đặc biệt nhận được nhiều sự chú ý Trunk của Netflix vào nửa cuối năm nay. Trunk dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Kim Ryeo Ryeong – nhà văn nổi tiếng tại Hàn Quốc với nhiều tác phẩm tiêu biểu như Wandeuk, Elegant Lies. Phim kể về câu chuyện của một công ty dịch vụ hôn nhân tên là NM, nơi tổ chức các cuộc hôn nhân với những đối tác phù hợp theo mong muốn của khách hàng. Gong Yoo sẽ đóng cặp với Seo Hyun Jin trong phim. Ngoài ra, Gong Yoo còn xuất hiện trong mùa 2 của Squid Game, dự đoán sẽ tạo nên một hội chứng khác trên toàn cầu. |
Cha Eun Woo hiện cũng đang 'gây sốt' khi tiết lộ lời bài hát và teaser của album mini solo đầu tiên trong sự nghiệp của mình, ENTITY. Album sẽ được phát hành vào lúc 6h chiều ngày 15/2. |