Câu lạc bộ người hâm mộ (Fandom) của Lee Jun Ho mới đây đã tổ chức phòng trưng bày Lee Jun Ho để quyên góp 1,25 tấn gạo và 1.250 túi mì cho tổ chức Tầm nhìn thế giới World Vision trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim truyền hình của JTBC King the Land (Khách sạn Vương giả).
Hàng hóa quyên góp trị giá khoảng 6,5 triệu won (khoảng 118 triệu đồng) sẽ được chuyển đến trụ sở phía Bắc của World Vision, Ngôi nhà Cơm trưa Tình yêu và cung cấp cho trẻ em suy dinh dưỡng, các gia đình khó khăn.
Fandom của Lee Jun Ho đang đi đầu trong việc tạo ra một nền văn hóa chia sẻ lành mạnh, tiếp tục tạo ảnh hưởng tốt đẹp của Lee Jun Ho bằng cách tiến hành quyên góp từ thiện liên tục. Cộng đồng fan của Lee Jun Ho cũng đã mở phòng trưng bày để quyên góp từ thiện chúc mừng sinh nhật Lee Jun Ho và 5.000 ngày kể từ khi anh ấy ra mắt lần lượt vào tháng Một và tháng Năm năm ngoái. Ngoài ra, vào ngày 25/1 năm nay, fandom của Lee Jun Ho cũng đã quyên góp từ thiện để kỷ niệm sinh nhật của 'sao nam' này.
Lee Jun Ho, người đã hoạt động tích cực với tư cách là đại sứ Tầm nhìn Thế giới (World Vision) từ năm 2012, đã có hành trình thiện nguyện đều đặn trong 10 năm, chẳng hạn như trải qua nạn đói với những người trẻ tuổi ở Hàn Quốc, tình nguyện ở Ethiopia và tham gia chiến dịch "6K Toàn cầu vì Nước".
Những người hâm mộ đứng ra tổ chức phòng trưng bày DC Inside Lee Junho Gallery cho biết: “Xin hãy dành nhiều sự chú ý cho Lee Jun Ho, người đã thu hút người xem bằng diễn xuất tinh tế trong King the Land và chiếm trọn trái tim của khán giả qua mỗi tập phim. Phòng trưng bày Lee Jun Ho được coi là triển lãm lớn nhất của fandom, sẽ mở đến ngày 30 tại The Seoul Lightium Hall 3 như là cách để người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ dành cho Lee Jun Ho và đồng hành cùng với World Vision".
Chủ tịch World Vision, Cho Myung-Hwan cho hay: “Tôi chân thành cảm ơn các thành viên của phòng trưng bày Lee Jun Ho, những người đã đưa bàn tay ấm áp đến với những đứa trẻ suy dinh dưỡng cùng với đại sứ Quan hệ Công chúng Lee Jun Ho”.
Kể từ lần phát sóng đầu tiên vào ngày 17/6, bộ phim truyền hình thứ bảy và chủ nhật của đài JTBC King the Land đã liên tục phá kỷ lục tỷ suất người xem cao nhất của chính mình và thống trị các bảng xếp hạng, khẳng định mình là bộ phim cuối tuần mạnh nhất. Bộ phim cũng đã thu hút nhiều khán giả khác nhau không phân biệt biên giới và trở nên phổ biến trên toàn thế giới vượt ra ngoài Hàn Quốc, chẳng hạn như đứng đầu trong Netflix TOP10 TV (không phải tiếng Anh). |