Sức mạnh từ thẻ Gen Z tại ngày thẻ Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Ngày Thẻ Việt Nam (NTVN) vừa diễn ra ngày 16-17/4 tại Sân vận động Bách Khoa Hà Nội, thu hút gần 40.000 bạn trẻ tham dự, trải nghiệm công nghệ thanh toán số mới nhất từ hơn 20 ngân hàng và tổ chức tài chính.

Woori Bank đã mang đến sản phẩm tiệm cận với đối tượng khách hàng Gen Z – Thẻ ghi nợ Z Card. Với hình ảnh nổi bật, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, gian hàng Woori Bank đã thu hút hàng nghìn lượt ghé thăm từ các bạn sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội.

Sức mạnh từ thẻ Gen Z tại ngày thẻ Việt Nam ảnh 1

Z Card là sản phẩm mới ra mắt vào tháng 1/2022 của Woori Bank, hướng tới đối tượng khách hàng Gen Z – thế hệ của những người trẻ sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ số, kéo theo thói quen mua sắm của Gen Z đều gắn kết với các hoạt động liên quan đến internet và công nghệ. Nắm được xu thế đó, Woori Bank cho ra đời chiếc thẻ Z Card với tính năng nổi bật nhất là khả năng tích điểm cho các chi tiêu online – hiếm thẻ ghi nợ nào trên thị trường hiện tại có tích hợp tính năng này. Với mỗi giao dịch chi tiêu online, khách hàng được tích lũy 2% thành điểm thưởng, quy đổi tối đa 500.000 VNĐ/tháng. Khách hàng đổi điểm thưởng thành tiền ngay trên ứng dụng Mobile Banking Woori WON Việt Nam (WON app), tiền sẽ được trả thẳng vào tài khoản thanh toán của khách hàng.

Z Card được trang bị công nghệ chip contactless, thanh toán chạm/vẫy hiện đại giúp tăng cường tính bảo mật và tiện tích cho người sử dụng. Với dòng thẻ này, khách hàng không mất phí mở thẻ, không phí thường niên, không phí duy trì tài khoản, miễn phí rút tiền tại ATM và chuyển khoản liên ngân hàng theo chương trình Zero Fee.

Bên cạnh mở thẻ tại quầy giao dịch Woori Bank trên toàn quốc, khách hàng có thể mở thẻ trực tuyến qua WON app nhờ công nghệ e-KYC hiện đại và chờ thẻ chuyển đến tận nhà. Woori Bank đang chạy chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký online. Khi mở tài khoản e-Moi (tài khoản thanh toán trực tuyến) và chọn phát hành thẻ Z Card trên WON app sẽ nhận ngay 80.000 VNĐ vào tài khoản.

Bên cạnh dòng thẻ ghi nợ Z Card, Woori Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trên thị trường phát hành thẻ tín dụng 2-trong-1, tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ trên cùng một thẻ. Theo đó khách hàng có thể lựa chọn hạng mức chi tiêu để phân loại mục đích sử dụng. Kết hợp cùng tính năng tự động trả góp 0% trong vòng 03 tháng, không mất thêm phí chuyển đổi, thẻ tín dụng Woori đang là sự lựa chọn ưu việt thế hệ mới.

Sự có mặt lần đầu tiên của Woori Bank tại sự kiện lần này đã mang hình ảnh Woori Bank và sản phẩm thẻ đến gần hơn với người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Sau thành công từ Ngày thẻ Việt Nam, Woori Bank hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều sản phẩm và chương trình hấp dẫn trong thời gian tới.

MỚI - NÓNG
ĐHQG TP. HCM và UBND TP. HCM ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
ĐHQG TP. HCM và UBND TP. HCM ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
SVVN - Chương trình hợp tác giữa UBND TP. HCM và ĐHQG TP. HCM vừa được ký kết, tập trung vào mục tiêu phát triển và hội nhập kinh tế - xã hội của TP. HCM nói riêng, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung, đồng thời, thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của ĐHQG TP. HCM trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

Chủ tịch GBM Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

Chủ tịch GBM Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

SVVN - Mới đây, bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Tập đoàn GBM - đã đến dự lễ ra mắt sách “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành. Bà Nguyễn Mến là khách mời trả lời phỏng vấn trong cuốn sách này về chủ đề vai trò của thương hiệu cá nhân của ứng viên khi đi ứng tuyển.
Đại diện nhiều trường đại học đến chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh

Đại diện nhiều trường đại học đến chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh

SVVN - Ngày 28/6/2022, đại diện của nhiều trường Đại học đã đến tham dự và chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và báo Tiền Phong xuất bản đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất". Tham dự chương trình có nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong, bà Lê Hoàng Yến - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT và đông đảo khách mời cùng các bạn sinh viên.