Thi sáng tạo nội dung trên nền tảng Fan8.club

SVVN - Thành Đoàn TP. HCM và Beowulf phối hợp tổ chức Cuộc thi “Thách thức sáng tạo” dành cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo nội dung trên nền tảng Fan8.club, nhằm cổ vũ sáng tạo nội dung.

Cuộc thi sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến, dành cho tất cả sinh viên các trường ĐH, CĐ các tỉnh thành yêu thích sáng tạo nghệ thuật. Thời gian tổ chức: 1/12/2020 - 31/1/2021. Thí sinh tổ chức các tiết mục trên nền tảng Fan8.club, quay lại tiết mục và chụp ảnh màn hình thời điểm người xem cao nhất để gửi cho BTC. Tiêu chí chấm điểm bằng số lượng người xem trực tuyến.

Thi sáng tạo nội dung trên nền tảng Fan8.club ảnh 1

Điểm độc đáo của cuộc thi nằm ở chỗ những tính năng tương tác hai chiều nâng cao theo thời gian thực giữa nhà sáng tạo và khán giả sẽ làm cho buổi trình diễn sôi động không thua kém khi biểu diễn trực tiếp.

Tham gia cuộc thi, ngoài việc giành lấy giải thưởng tổng trị giá 100 triệu đồng, các thí sinh sẽ có cơ hội tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và xây dựng kênh nội dung của mình một cách hiệu quả, nhanh chóng và bền vững nhất.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Lễ hội ‘Hà Nội - Đến để yêu’ thu hút giới trẻ vào dịp lễ 30/4-1/5

Lễ hội ‘Hà Nội - Đến để yêu’ thu hút giới trẻ vào dịp lễ 30/4-1/5

SVVN - Lễ hội Du lịch Hà Nội 2022 với chủ đề "Hà Nội - Đến để yêu" từ ngày 29/4-1/5 diễn ra tại khu vực tuyến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, từ cổng chào đường Đinh Tiên Hoàng – Tràng Tiền – Hàng Khay đến vườn hoa Đền Bà Kiệu thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ Hà Nội. Nhằm kích cầu và khôi phục du lịch hậu COVID-19 tại lễ hội bao gồm 100 gian trưng bày giới thiệu sản phẩm quà tặng du lịch của các nghệ nhân được thiết kế sáng tạo bắt mắt thu hút sự quan tâm của du khách nhất là các bạn trẻ .
Sinh viên Hà Nội trải nghiệm mua sắm dùng thẻ thay thế tiền mặt tại 'Sóng Festival'

Sinh viên Hà Nội trải nghiệm mua sắm dùng thẻ thay thế tiền mặt tại 'Sóng Festival'

SVVN - Trong ngày thứ hai diễn ra 'Sóng Festival' - sự kiện tâm điểm Ngày Thẻ Việt Nam năm 2022, đông đảo sinh viên trên địa bàn Hà Nội tiếp tục đến tìm hiểu và trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt mới tại các gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề, gồm: ẩm thực, giáo dục, mua sắm…