Top 5 'thần tượng K-pop' xứ Hàn tháng Bảy đã lộ diện

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân của thần tượng tháng Bảy đã được công bố. Theo đó, Jin của BTS giữ vững vị trí đầu danh sách, tiếp đó lần lượt là Taeyeon của Girls' Generation, Jeong Eun Ji của Apink, Cha Eun Woo của ASTRO, và Jang Won Young của IVE. 

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 1.730 'thần tượng', sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 25/6 đến ngày 25/7.

Top 5 'thần tượng K-pop' xứ Hàn tháng Bảy đã lộ diện ảnh 1

Jin của BTS đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.606.311. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm: "Thế vận hội Paris", "đuốc tiếp sức" và "Super Tuna", trong khi các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất của anh ấy bao gồm "đuốc", "ánh đèn sân khấu" và "đẹp trai". Phân tích tích cực-tiêu cực của Jin cũng cho thấy số điểm là 92,59% phản ứng tích cực.

Top 5 'thần tượng K-pop' xứ Hàn tháng Bảy đã lộ diện ảnh 2

Taeyeon của Girls' Generation đã vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.532.006, đánh dấu mức tăng 48,72% so với số điểm của cô ấy kể từ tháng Sáu.

Top 5 'thần tượng K-pop' xứ Hàn tháng Bảy đã lộ diện ảnh 3

Jeong Eun Ji của Apink đã vươn lên vị trí thứ ba sau khi chứng kiến ​​mức tăng đáng kinh ngạc 171,24% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình, nâng tổng số điểm của cô trong tháng Bảy lên 3.398.443.

Top 5 'thần tượng K-pop' xứ Hàn tháng Bảy đã lộ diện ảnh 4

Cha Eun Woo của ASTRO đã giành vị trí thứ tư trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.870.148. Cha Eun Woo vừa ra mắt với tư cách ca sĩ solo bằn mini album đầu tiênENTITY vào lúc 6 giờ chiều ngày 15/7.

Top 5 'thần tượng K-pop' xứ Hàn tháng Bảy đã lộ diện ảnh 5

Jang Won Young của IVE đứng ở vị trí thứ năm với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.748.651, đánh dấu mức tăng ấn tượng 97,18% so với số điểm của cô kể từ tháng Sáu.

MỚI - NÓNG
'Vedette hàng đầu Việt Nam' Thanh Hằng: 'Tôi muốn trở về mái nhà cũ để tìm kiếm những người mẫu kế thừa mới'
'Vedette hàng đầu Việt Nam' Thanh Hằng: 'Tôi muốn trở về mái nhà cũ để tìm kiếm những người mẫu kế thừa mới'
SVVN - Ngoài nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, chuyên gia trang điểm Nam Trung, chương trình 'Vietnam’s next top model 2025' đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả, khi công bố Thanh Hằng chính thức trở lại vị trí 'quyền lực' của show này.

Có thể bạn quan tâm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.
Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.