Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 1.730 'thần tượng', sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 25/6 đến ngày 25/7.
Jin của BTS đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.606.311. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm: "Thế vận hội Paris", "đuốc tiếp sức" và "Super Tuna", trong khi các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất của anh ấy bao gồm "đuốc", "ánh đèn sân khấu" và "đẹp trai". Phân tích tích cực-tiêu cực của Jin cũng cho thấy số điểm là 92,59% phản ứng tích cực. |
Taeyeon của Girls' Generation đã vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.532.006, đánh dấu mức tăng 48,72% so với số điểm của cô ấy kể từ tháng Sáu. |
Jeong Eun Ji của Apink đã vươn lên vị trí thứ ba sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 171,24% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình, nâng tổng số điểm của cô trong tháng Bảy lên 3.398.443. |
Cha Eun Woo của ASTRO đã giành vị trí thứ tư trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.870.148. Cha Eun Woo vừa ra mắt với tư cách ca sĩ solo bằn mini album đầu tiênENTITY vào lúc 6 giờ chiều ngày 15/7. |
Jang Won Young của IVE đứng ở vị trí thứ năm với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.748.651, đánh dấu mức tăng ấn tượng 97,18% so với số điểm của cô kể từ tháng Sáu. |