SVVN - Chuỗi 10 chương trình toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” do báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp.
SVVN - Vào 13:30 thứ Năm, ngày 16/5/2024, chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” sẽ đến Trường Đại học Đại Nam. Chương trình do báo Tiền Phong, Khoa Truyền thông – Trường Đại học Đại Nam và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
SVVN - Chiều ngày 28/3, toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong, Học viện Phụ nữ Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã để lại những dấu ấn tốt đẹp. Những minh chứng về lợi thế của sinh viên đã có thương hiệu cá nhân khi tham gia thị trường tuyển dụng nhận được sự quan tâm đặc biệt của gần 500 giảng viên và sinh viên nhà trường.
SVVN - Thương hiệu thời trang được lấy cảm hứng từ công nghệ số, internet, trong đó có sự xuất hiện của những máy móc, công nghệ từ đầu những năm 2000 như đĩa CD, điện thoại di động cũ; hay thương hiệu thời trang đa nhiệm, phi giới tính... là những tác phẩm được các bạn sinh viên Gen Z mang đến triển lãm truyền thông và marketing thời trang.
SVVN - Chuẩn bị cho lần in thứ 6 chỉ sau 1 năm được xuất bản lần đầu tiên, cuốn “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” đã đem lại cho tác giả Nguyễn Tuấn Anh nhiều kỷ niệm đẹp.
SVVN - Sau hơn 2 tháng “nghỉ hè”, chuỗi chương trình toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức sẽ đến Học viện Tài chính vào 18 giờ 30 phút ngày 10/10/2023. Trong sự kiện này, báo Tiền Phong giới thiệu cuốn đặc san best-seller Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất .
SVVN - Nhằm động viên, khích lệ và hỗ trợ phụ nữ các dân tộc xứ Lạng; Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức Ngày “Phụ nữ khởi nghiệp” năm 2023. Tại đây, các tác giả trình bày ý tưởng, dự án và trả lời những câu hỏi của Ban Giám khảo liên quan đến ý tưởng, dự án của mình.
SVVN - Chiều ngày 26/5, tại trường Đại học Thuỷ Lợi đã diễn ra chương trình “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu”. Sự kiện do báo Tiền Phong kết hợp với trường Đại học Thuỷ Lợi và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên, hiểu rõ hơn về thương hiệu và biết cách xây dựng thương hiệu.
SVVN - Tại toạ đàm "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", các diễn giả cho rằng thương hiệu cá nhân là hành trình tạo giá trị tích cực cho bản thân để chia sẻ tới cộng đồng và được cộng đồng ghi nhận; hoàn toàn khác với việc "làm màu". Xây dựng thương hiệu cá nhân chắc bền hơn, còn làm màu sẽ bay màu vì không có nền tảng.
SVVN - “Trợ lý trực tuyến 24h ChatGPT” đang được huấn luyện để trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ những người làm nghề sáng tạo nội dung số trong quá trình tìm kiếm, tổng thuật dữ liệu thô, hướng đến một bản sắc riêng với thông điệp có giá trị tới công chúng.
SVVN - Mô hình liên kết nuôi dê của một số thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế, giải quyết việc làm cho nhiều thanh niên tại địa phương.
SVVN - Để khám phá bí quyết về xây dựng thương hiệu, cùng talkshow Job Đỉnh - Nghề mới cho thế hệ mới nối máy với hot TikToker “thánh đột nhập” Đức Anh Phạm và Head of Marketing của Klook Phạm Hồng Đăng trong tập 5 này nhé!
Sự xuất hiện liên tục của các diễn giả nhiều kinh nghiệm: Á hậu quý bà thế giới Thu Hương, MC - Nhà báo Phước Lập, MC - Nhà văn - CEO Tùng LEO đã “tiếp sức” nhiều hơn khi vòng Chung kết YouBranding 2021 đang đến rất gần.
“Giá trị để lại ở một quốc gia là bao nhiêu mới quan trọng, “Made in” ở đâu không còn quá quan trọng nữa. Ai, thương hiệu nào là người chịu trách nhiệm cuối cùng với người dùng mới quan trọng nhất. Hàng hóa sản xuất ở đâu cũng được nhưng muốn vào Mỹ, Nhật là chuyện không hề đơn giản.” – Luận điểm sắc bén đi ngược lại nhân thức thông thường tại Chương trình đối thoại về Thương hiệu Việt
Với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ Việt những sản phẩm làm đẹp phù hợp với mọi độ tuổi và tạo nên dấu ấn phong cách riêng, thương hiệu Loudi ra đời đang từng bước giúp phái đẹp hoàn thiện nét đẹp bản thân để trở nên quyến rũ và tự tin hơn trong mọi khoảnh khắc
Nói đến Sao Mai Group mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu của Tập đoàn kinh tế luôn mang đến một sự ấm áp, văn hóa chia sẻ của con người Việt Nam. Cuối cùng đó là những cảm xúc tốt đẹp dành cho cộng đồng.