Ba nhóm nhạc thần tượng được ‘gọi tên’ nhiều nhất tháng Chín

SVVN - Aespa, IVE, SEVENTEEN là 3 cái tên có độ 'phủ sóng' mạnh nhất tháng Chín. 

Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều nhóm nhạc thần tượng khác nhau.

Ba nhóm nhạc thần tượng được ‘gọi tên’ nhiều nhất tháng Chín ảnh 1
Aespa tiếp tục thống trị ở vị trí đầu danh sách tháng thứ ba liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.237.589 trong tháng Chín. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "Supernova", "Karina" và "Sydney", trong khi các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất của họ bao gồm "prove", "perform" và "go crazy over". Phân tích tích cực - tiêu cực của Aespa cũng cho thấy số điểm là 92,98 phần trăm phản ứng tích cực. Ngoài ra, các thành viên của Aespa cũng thống trị bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân thuộc nhóm nhạc nữ tháng Chín, với Carina, Winter lần lượt ở vị trí đầu và ba, trong khi hai thành viên còn lại là Ningning, Giselle ở vị trí thứ chín và mười hai.

'Nhóm nhạc tạo hit toàn cầu' Aespa cũng vừa phát hành phiên bản phối lại của Supernova Armageddon được phát hành vào tháng Năm năm ngoái. Supernova là một bài hát dance với âm thanh tối giản dựa trên âm trầm và nhạc rock mạnh mẽ ấn tượng, và Armageddon là một bài hát hip-hop dance với âm thanh synth bass mạnh mẽ và một ca khúc cổ điển nhưng hợp thời trang. Tất cả đều nhận được nhiều sự yêu mến đến mức được coi là 'siêu hit' đại diện cho năm nay.

Ba nhóm nhạc thần tượng được ‘gọi tên’ nhiều nhất tháng Chín ảnh 2

Hình ảnh quay video hậu trường của IVE.

Ba nhóm nhạc thần tượng được ‘gọi tên’ nhiều nhất tháng Chín ảnh 3

IVE đứng ở vị trí thứ hai, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.053.205, đánh dấu mức tăng 6,45% trong số điểm của họ kể từ tháng Tám. Vào ngày 20/9 vừa qua, Ive đã phát hành một video có tựa đề [Ive On] Summer Sonic 2024 Behind the Scenes thông qua kênh YouTube chính thức, ghi lại cảnh hậu trường của SUMMER SONIC 2024 được tổ chức tại Nhật Bản gần đây. Trước đó, Ive đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ địa phương khi tham gia sân khấu Summer Sonic 2024 được tổ chức tại World Expo Memorial Park ở Osaka, Nhật Bản vào ngày 17/8 và ZOZO Marine Town & Makuhari Messe ở Tokyo vào ngày 18/8. Ive đã biểu diễn trực tiếp trên sân khấu tất cả các bài hát của nhóm và tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi về tài năng của mình. Ba trong số các thành viên của nhóm là Jang Won Young, An Yu Jin và Rei cũng lần lượt giữ vị trí hai, bốn, hai mươi trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân thuộc nhóm nhạc nữ tháng Chín.

Ba nhóm nhạc thần tượng được ‘gọi tên’ nhiều nhất tháng Chín ảnh 4

Một bài đăng có tiêu đề The 8, sức ảnh hưởng tốt của SEVENTEEN được đăng trên trang câu lạc bộ người hâm mộ đang thu hút một sự chú ý khác. The8 vừa trình diễn OST phim hoạt hình Buddy Friends, Fly! Birdy Friends và thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong và ngoài nước khi càn quét các thứ hạng cao nhất trên các trang âm nhạc lớn vào thời điểm bài hát được phát hành.

Ba nhóm nhạc thần tượng được ‘gọi tên’ nhiều nhất tháng Chín ảnh 5

Sự quan tâm đến nhóm SEVENTEEN đang tăng lên mỗi ngày. SEVENTEEN hiện đứng thứ ba trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.843.968. SEVENTEEN hiện cũng đang thu hút sự chú ý khi công bố ảnh chính thức cho mini album thứ 12 VER.0 trước khi chính thức phát hành vào lúc 18h ngày 14/10 trên SNS chính thức. Hai thành viên của nhóm là Mingyu, Jeonghan cũng lần lượt ở vị trí mười, mười hai trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân thuộc các nhóm nhạc nam tháng Chín.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng ‘khuấy đảo’ cộng đồng mạng từ chàng TikToker 2K2 Lê Tuấn Khang

Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng ‘khuấy đảo’ cộng đồng mạng từ chàng TikToker 2K2 Lê Tuấn Khang

SVVN - Mới đây, kênh TikTok Lê Tuấn Khang từ 4 triệu lượt theo dõi đã chạm mốc hơn 10 triệu chỉ trong 2 ngày. Đặc biệt, video gần nhất của Tuấn Khang thu hút hơn 300 triệu lượt xem. Và những con số triệu view chưa có dấu hiệu dừng lại. Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng 'chàng trai chăn vịt' Lê Tuấn Khang?