Chi tiêu thả ga, hoàn tiền cực đã!

Đầu tháng 8/2020, sản phẩm hợp tác giữa LienVietPostBank và JCB – Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB chính thức được cho ra mắt trên thị trường. Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB sở hữu những tính năng và tiện ích vượt trội, tự tin khẳng định vị thế trên thị trường thẻ Việt Nam.
Chi tiêu thả ga, hoàn tiền cực đã! ảnh 1  

Đặc biệt, tất cả các khách hàng khi sử dụng Thẻ được hưởng vô vàn ưu đãi đặc quyền như trả góp, giảm giá, hoàn tiền theo chương trình cụ thể, miễn phí vào phòng chờ sân bay nội địa; tặng lượt chơi golf tại 25 sân golf trong nước, tặng đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn từ 4* trở lên tại Việt Nam; tặng dặm bay đối với các chuyến bay của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam, tặng quà khi chi tiêu ở nước ngoài…

Bên cạnh đó, cùng với sự kiện ra mắt sản phẩm, khách hàng khi sử dụng Thẻ có giao dịch chi tiêu trong thời gian từ ngày 6/8 đến hết ngày 31/10/2020 sẽ được hoàn tiền 30% - tối đa 300.000 đồng trên tổng giá trị giao dịch thanh toán (không áp dụng đối với giao dịch rút tiền mặt)

Lưu ý:

·         Khách hàng được hoàn 30% trên tổng doanh số chi tiêu trong tháng và tối đa là 300.000 đồng.

·         Mỗi khách hàng được hưởng 1 lần khuyến mại trong thời gian triển khai chương trình.

·         Khách hàng nhận khuyến mại sẽ được tặng tiền trực tiếp vào Thẻ tín dụng trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày LienVietPostBank thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng trên website.

·         Trường hợp khách hàng đã thanh toán hết dư nợ trong chu kỳ hiện tại (tháng trúng thưởng) thì sẽ được tặng tiền vào chu kỳ tiếp theo (tháng tiếp theo).

Tính năng và tiện ích Thẻ tín dụng quôc tế LienVietPostBank JCB

·         An toàn, tiện lợi và chi tiêu hiệu quả hơn.

·         Chi tiêu trước, thanh toán sau, miễn lãi đến 45 ngày.

·         Mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại tất cả các điểm chấp nhận Thẻ (POS) trên toàn thế giới và qua Internet.

·         Rút tiền mặt bằng 50% hạn mức tín dụng tại các máy ATM có biểu tượng JCB trên toàn thế giới.

·         Thanh toán tối thiểu 5% dư nợ hàng tháng bằng dịch vụ Ngân hàng Số

·         Dễ dàng quản lý chi tiêu: theo dõi biến động số dư qua SMS, xem lịch sử giao dịch trên Ví Việt/ Internet Banking.

·         Tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ tại các nhà hàng, khách sạn, sân golf, phòng chờ sân bay, cửa hàng thời trang, giáo dục, y tế, sắc đẹp.

·         Được tham gia dịch vụ trả góp với lãi suất ưu đãi 0% tại các địa điểm liên kết của ngân hàng.

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 57 77 58

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.